Nên mua máy lạnh của hãng nào? mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nghe nói nhiều đến: Máy lạnh Panasonic, Daikin, Casper, Gree, LG, Midea... Nhưng bạn không biết đâu là hãng máy lạnh tốt nhất lại phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những thông tin để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Để giải quyết vấn đề oi nóng trong những ngày hè cũng như mang đến bầu không khí trong lành, dễ chịu thì máy lạnh là phương án tối ưu cho mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn máy lạnh hãng nào phù hợp với nhu cầu của mình.

Lý do là vì mỗi hãng máy lạnh đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Ví dụ như khi nói đến máy lạnh Panasonic, máy lạnh Daikin người ta nghĩ ngay đến một thương hiệu máy lạnh cao cấp, chất lượng tốt nhưng giá cao. Khi nhắc đến máy lạnh Midea, Gree, Casper người ra lại nghĩ đến thương hiệu máy lạnh giá rẻ và lăn tăn không biết chất lượng ra sao. Vậy nên chọn loại nào vừa rẻ lại chất lượng tốt? là điều không phải đơn giản.

Nên mua máy lạnh của hãng nào?

Câu trả lời chuẩn nhất sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi người vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn đáp án dành cho từng trường hợp.

Nếu bạn là người có điều kiện kinh tế khá giả thì lời khuyên cho bạn hãy lựa chọn hãng máy lạnh của những ông lớn trong lĩnh vực máy lạnh như Panasonic, Daikin. Ngoài nhược điểm giá cao thì các sản phẩm máy lạnh của thương hiệu này đều có chất lượng tốt, sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt.

Tuy nhiên nếu bạn không quá dư giả về kinh tế nhưng muốn chọn một thương hiệu máy lạnh chất lượng tốt giá rẻ thì hay tham khảo thương hiệu máy lạnh Casper, Gree, Midea, Funiki… Những thương hiệu máy lạnh này cũng được thiết kế khá đẹp mắt, sở hữu đầy đủ các công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện… Nhưng không qua tiên tiến và hiện đại.

Trong đó máy lạnh Casper là thương hiệu đáng chú ý hơn cả. Hiện thương hiệu này đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam vì có chất lượng tốt lại sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt cho người dùng mà mức giá khá hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay. Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường GFK trong năm 2020 máy lạnh Casper đã vươn lên trở thành thương hiệu có doanh số bán ra đứng thứ 3, ngay sau Panasonic và Daikin tại thị trường Việt Nam

Máy lạnh loại nào tốt nhất hiện nay?

Dưới đây là gợi ý cho bạn 3 model mới nhất 2022 đang được nhiều người lựa chọn đến từ hai thương hiệu Daikin và Casper.

1. Máy lạnh casper Inverter 1Hp MC-09IS33( 2022)

Máy lạnh casper Inverter 1Hp MC-09IS33 dòng máy lạnh 1 chiều 9000BTU thích hợp sử dụng cho phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2. Sản phẩm có thiết kế nguyên khối với ưu điểm là lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng hơn. Bề mặt dàn lạnh thiết kế mặt nhám sang trọng sẽ làm nổi bật cho không gian sử dụng. Bên cạnh đó là nhiều tính năng nổi bật như:

– Phòng sử dụng được làm lạnh đều khắp và nhanh hơn sau khi khởi động với chế độ Cooling

– Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ i-Saving

– Dàn tản nhiệt mạ vàng nhằm tăng hiệu năng làm lạnh và tăng tuổi thọ dàn nóng

– Có chế độ Turbo giúp làm lạnh nhanh chóng

– Có thêm tính năng cảnh báo nhắc nhở làm sạch lưới lọc khi cần

Cảnh báo làm sạch lưới lọc
Cảnh báo làm sạch lưới lọc

2. Máy lạnh Casper 1,5HP Inverter MC-12IS33 ( 2022)

Sản phẩm có công suất hoạt động lên đến 12000BTU phù hợp cho phòng từ 15 – 20m2. Có thiết kế hiện đại và thanh lịch nên sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian. Trên dàn lạnh có hiển thị nhiệt độ bằng đèn led khá thuận tiện cho việc sử dụng vào ban đêm. Ngoài ra sản phẩm cũng sở hữu nhiều tính năng hiện đại như:

– Siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

– Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ Turbo

– Cảnh báo làm sạch lưới lọc thông minh của máy lạnh Casper MC-12IS33

– Giúp làm lạnh chính xác như cài đặt nhờ cảm biến nhiệt độ điều khiển Follow Me

Máy lạnh Casper MC-12IS33 tạo bầu không khí khô ráo, thoáng đãng nhờ chế độ hút ẩm.

Tiết kiệm điện
Tiết kiệm điện hơn với công nghệ inverter

3. Máy lạnh Daikin ( New 2022) Inverter 1 HP FTKB25WAVMV

Sản phẩm này sẽ dành cho những khách hàng khó tính muốn sở hữu sản phẩm không chỉ làm lạnh mà còn phải mang đến một không gian sử dụng trong lạnh.

Máy lạnh Daikin ( New 2022) Inverter 1 HP FTKB25WAVMV sở hữu nhiều công nghệ tính năng hiện đại mà nhiều người muốn sở hữu như:

– Tổng thể dàn lạnh được thiết kế đẹp mắt với vỏ ngoài bằng nhựa, các cạnh bo tròn. Đặc biệt ống dẫn gas bằng đồng được cải tiến về cấu trúc nên giảm ồn hơn so với dòng cũ. Lá tản nhiệt bằng nhôm tăng khả năng dẫn nhiệt, độ bền cao. Dàn nóng sở hữu các ưu điểm như cánh dàn tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện

Máy thiết kế đẹp mắt
Máy thiết kế đẹp mắt

– Có khả năng lọc không khí hiệu quả nhờ sử dụng phin lọc Enzyme Blue và lọc PM2.5 giúp khử mùi, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng. Đặc biệt còn có thêm lưới lọc bụi và phin lọc chống mốc.

– Chức năng hút ẩm hiệu quả

– Sử dụng chế độ Powerful làm lạnh nhanh 20 phút

– Cơ chế thổi gió Coanda, gió lạnh sẽ được thổi lên sát trần rồi lan tỏa ra khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào người giúp người dùng thoải mái hơn

– Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter

– Máy chạy êm hơn với chế độ Quiet

Nên mua máy lạnh ở đâu?

Sau những thông tin vừa được chia sẻ thì chắc chắn bạn đã có sự lựa chọn cho mình rồi phải không? Và điều cần làm lúc này là bạn cần tìm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng đảm bảo chính hãng, mức giá rẻ, chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng tốt.

ĐIện Máy Minh Thành
ĐIện Máy Minh Thành là địa chỉ tin cậy cho bạn

Gợi ý cho bạn là Điện Máy Minh Thành, đây là siêu thị điện máy uy tín chuyên về các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng. Chuyên phân phối các hãng điều hòa lớn như: Daikin, Samsung, LG, Toshiba, Casper…

Tại đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ giao hàng, lắp đặt nhanh chóng trong vòng 90 phút khu vực nội thành và các tỉnh lân cận bởi đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm để bạn sớm được tận hưởng cảm giác mát lạnh trong những ngày nóng bức như này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên doanh nghiệp: Điện Máy Minh Thành

Địa chỉ: 2B đường số 2, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Bình Tân

Điện thoại: 0938 214 642 – 0939 174 497

Email: dienmayminhthanh68@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu.