Nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất trong năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang gặp phải vấn đề không biết nên chọn nồi chiên không dầu loại nào tốt thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các sản phẩm trong bài viết này nhé.

Với nồi chiên không dầu các bạn có thể nấu chín thực phẩm không cần phải sử dụng dầu mà vẫn đảm bảo được món ăn ngon giúp giảm tác hại từ dầu mỡ chiên như cách nấu truyền thống. Vì vậy đây là sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của gia đình bạn. Thế nhưng, giữa nhiều các sản phẩm thì chúng ra sẽ rất khó có thể chọn mua được nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất?

1. Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M

Nồi có thiết kế gọn đẹp, màu đen sang trọng, dễ dàng lau chùi với chất liệu nhựa ABS có độ bền tốt, cách nhiệt tốt. Ferroli FAF-4.0M hoạt động với công suất 1400W làm chín thực phẩm nhanh chóng, món ăn chín đều và thơm ngon.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M
Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M

Giỏ và vỉ chiên chống dính giúp chiên ngon, an toàn và dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M có dung tích khá lớn giúp chiên được nhiều thực phẩm trong cùng một lúc, tiết kiệm được thời gian. Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M điều khiển nhiệt độ bằng núm vặn và tùy chỉnh mức nhiệt từ 80 – 200 độ C. Với chế độ hẹn giờ có thời gian tối đa 30 phút phù hợp với những ai bận rộn. 

2. Nồi chiên không dầu Magic A84

Magic A84 có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế mang đến cho không gian bếp thêm phần hiện đại. Nồi có dung tích 4.4 lít giúp việc chiên nướng tiện lợi cho gia đình bạn có thể chiến biến thịt nướng, khoai tây chiên, khoai nướng. làm bánh… Magic A84 có giới hạn nhiệt độ ở 200 độ C nên hạn chế được thức ăn bị cháy khét. 

Nồi chiên không dầu Magic A84 được trang bị công nghệ Rapid Air tận dụng tối đa không khí đối lưu ở trong và ngoài nồi với tốc độ cao để chiên nướng thực phẩm, giúp thực phẩm chín nhanh gấp 2 lần so với loại lò nướng thông thường. Tay cầm được bọc nhựa cách điện và bảo vệ an toàn cho người sử dụng. 

3. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG52AF1A

Kangaroo KG52AF1A có dung tích 4.5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nồi có chân đế chống trượt giúp bám chặt vào mặt bàn, kệ đảm bảo không bị nghiêng ngã, nấu ăn an toàn và hiệu quả. Kangaroo KG52AF1A hoạt động với công suất 2000W kết hợp với công nghệ làm nóng thanh nhiệt giúp làm chín nhanh chóng và đều.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG52AF1A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG52AF1A

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG52AF1A với bảng điều khiển cảm ứng màn hình LED hiển thị rõ ràng và dễ dàng quan sát. Với mức nhiệt có thể điều chỉnh từ 80 – 200 độ C cùng 8 thực đơn nấu và chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút dễ dàng. Rổ chiên bằng kim loại bền bỉ, phủ lớp chống dính nên hạn chế được thức ăn dinh cháy và vệ sinh dễ dàng.

4. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871

Bluestone AFB-5871 có thiết kế sang trọng với màu đen đơn giản, vỏ dày, bền bỉ và ít bám bẩn. Bluestone AFB-5871 có dung tích 5.5 lít có thể chiên được 2 miếng sườn 0.5 lít trong cùng một lần. Rổ chiên và lòng nồi chiên được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ chống dính bền bỉ, hạn chế dính cháy và dễ dàng chùi rửa. Với 2 nút xoay cho phép người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ nấu nướng thuận tiện, chính xác. Bluestone AFB-5871 hoạt động với công suất 1800W cùng công nghệ Rapid Air cho món ăn chín nhanh, ít dầu. 

5. Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90

Philips HD9200/90 có thiết kế kiểu dáng gọn đẹp tô điểm cho căn bếp thêm phần hiện đại. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp cách nhiệt màu đen sang trọng, bền bỉ. Với chân đế chống trượt để nồi hoạt động ổn định và chống nghiêng đổ.

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90
Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 có khay chứa thực phẩm với dung tích 2.4 lít chiên nướng khoảng 0.8 kg thức ăn. Nối chiên với chất liệu thép không gỉ phủ chống dính giúp nấu ăn ăn toàn, dễ vệ sinh. Với công nghệ chiên Rapid Air giúp giảm lượng chất béo đến 90% và hoạt động với công suất 1400W giúp chiên nướng nhanh chóng.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này thì các bạn đã có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn nồi chiên không dầu loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu như trong quá trình lựa chọn các bạn gặp phải vấn đề gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.