Những lý do nên chọn Bếp từ Kaff KF-FL6996II cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Kaff KF-FL6996II là một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Kaff, với thiết kế hiện đại và tính năng tiên tiến thích hợp cho các gia đình. Ngay sau đây, hãy cùng Websosanh tìm hiểu về dòng bếp để xem nó có gì đặc biệt nhé.

Trong luồng xoáy bận rộn của cuộc sống hiện đại. Phụ nữ phải vừa làm việc, vừa chăm lo bữa ăn cho gia đình. Phải làm sao để việc nấu nướng không phải là nỗi e ngại? Cách giải quyết tốt nhất được đề ra cụ thể đó là sử dụng Bếp từ Kaff KF-FL6996II.

Tìm hiểu về thương hiệu bếp từ Kaff uy tín chất lượng

Thương hiệu bếp từ Kaff gia nhập vào Việt Nam năm 2010. Thương hiệu này chọn đất Việt là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau 13 năm hoạt động, Kaff lần nữa khẳng định chất lượng uy tín của sản phẩm trên thị trường.

Kaff – đến từ Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Với chế độ bào hành sản phẩm từ 3-7 năm làm tăng thêm sự tin dùng trong lòng khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu, Kaff đưa ra thị trường các sản phẩm với các phân phúc khác nhau. Sản phẩm của thương hiệu này sản xuất chủ yếu ở Đức và Mã Lai. Với kiểu dáng sang trọng,tính năng hiện đại, Kaff luôn mang đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất.

Bếp từ Kaff KF-FL6996II- Nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức và Mã Lai
Bếp từ Kaff KF-FL6996II- Nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức và Mã Lai

Các thông số Bếp từ Kaff KF-FL6996II cần biết

Bếp từ Kaff KF-FL6996II được trang bị với các thông số kỹ thuật tiên tiến. Nó sẽ là cánh tay đắc lực trong việc nấu ăn mỗi gia đình.

  • Sản phẩm được thiết kế với kích thước 590 x 520mm
  • Bảo hành lên đến 36 tháng (03 năm) – 72 tháng
  • Công suất bếp bên trái (W): 1.800
  • Công suất bếp bên phải (W): 1.800
  • Chế độ turbo – booster lên tới : 3.200 W

Các ưu điểm vượt trội của Bếp từ Kaff KF-FL6996II

Bếp từ Kaff KF-FL6996II là một sản phẩm bếp từ độc đáo với nhiều tính năng tiên tiến giúp bạn nấu ăn dễ dàng và tiện lợi hơn. Bếp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến và các linh kiện nhập khẩu chính hãng cùng những ưu điểm vượt trội như:

1. Thiết kế giản đơn mà tinh tế, sang trọng

Với thiết kế sang trọng và hiện đại, bếp từ Kaff KF-FL6996II mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời và tiện nghi. Ngoài ra, bề mặt kính của bếp từ Kaff KF-FL6996II cũng được làm bằng chất liệu cao cấp. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn rất dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo quản.

2. Công nghệ “ Inverter” siêu tiết kiệm năng lượng

Có những ưu điểm vượt trội so với các công nghệ thường từ các bếp khác. Tiết kiệm điện hiệu quả đến 30%, chế độ vận hành êm ái, không gây ồn ào, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Với sự trang bị công nghệ Inverter sẽ giúp làm lạnh nhanh chóng và duy trì ổn định nhiệt độ.

Bếp từ Kaff KF-FL6996II trang bị nhiều tiện ích hữu dụng giúp việc nấu ăn trở lên nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Bếp từ Kaff KF-FL6996II trang bị nhiều tiện ích hữu dụng giúp việc nấu ăn trở lên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

3. Hệ thống điều khiển slider control cảm ứng điện nhanh chóng, chính xác

Bếp từ Kaff KF-FL6996II điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider ẩn trực tiếp trên mặt bếp từ. Với 10 mức công suất, hệ thống điều khiển độc lập dành riêng cho vùng nấu. Bếp từ với các chức năng hiển thị trên mặt bếp được thiết kế linh hoạt. Nhiều chức năng điều khiển đun nấu cùng một lúc. Phím điều khiển được ứng dụng công nghệ cảm biến điện, giúp người sử dụng thuận tiện, đơn giản.

4. Tính năng Booster – tiết kiệm tối đa thời gian đứng bếp cho người dùng

Bếp từ Kaff KF-FL6996II đang sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider Control cao cấp với 10 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, dễ dàng điều khiển bằng một ngón tay, chương trình nấu được hiển thị qua đèn Led sắc nét để người tiêu dùng có thể điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

5. Tích hợp nhiều tính năng, đảm bảo tối đa sự an toàn cho người tiêu dùng

Bếp từ Kaff KF-FL6996II cũng có nhiều tính năng thông minh như chức năng tự động tắt bếp, chức năng hẹn giờ, cảnh báo quá nhiệt và báo động khả năng tự chẩn đoán sự cố. Những tính năng này giúp bạn dễ dàng kiểm soát quá trình nấu ăn và an toàn hơn trong sử dụng.

  • Với khóa trẻ em: Trẻ nhỏ rất dễ chạm nhầm bảng điều khiển bếp khi đang lau dọn bếp hoặc trẻ em đùa nghịch với bếp. Để hạn chế điều không may tính năng khóa trẻ em sẽ khóa toàn bộ phần cảm ứng điều khiển của bếp, giúp bạn thao tác dễ dàng và bảo vệ sự an toàn trẻ nhỏ
  • Cảnh báo nhiệt dư thừa: Tính năng này cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp khi đã tắt. Với chữ “H” là cảnh báo khi nhiệt độ từ 45-60ºC. Rất an toàn cho người sử dụng
  • Với cảm biến chống tràn: Cảm biến sẽ hoạt động khiến bếp tắt ngay lập tức khi phát hiện nước sôi tràn ra mặt điều khiển, qua đó bảo vệ được bảng mạch điều khiển bếp, vô cùng an toàn.
Tích hợp nhiều tính năng, đảm bảo tối đa sự an toàn cho người tiêu dùng
Tích hợp nhiều tính năng, đảm bảo tối đa sự an toàn cho người tiêu dùng

Lưu ý khi sử dụng bếp từ Kaff KF-FL6996II

Để khai thác tối đa các tính năng của bếp từ Kaff KF-FL6996II hiện đại này, người dùng cần chú ý một vài điều sau:

  • Sử dụng loại nồi, chảo phù hợp trên bếp từ.
  • Không bật bếp khi không có thiết bị ở trên bếp.
  • Không đặt bếp quá gần các thiết bị điện và các đồ dùng gây dẫn điện.
  • Tránh để cách vật sắc nhọn và kéo sát nồi trên bề mặt bếp vì có thể gây trầy xước.
  • Sau khi nấu nướng xong không nên rút dây điện của Bếp từ Kaff KF-FL6996II ra liền.
  • Nên đấu chống giật khi lắp đặt bếp từ loại lớn.

Kết luận

Tóm lại, bếp từ Kaff KF-FL6996II được đánh giá cao trong giới ẩm thực nhờ tính năng đa dạng, tiện nghi và hiệu suất hoạt động cao. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm bếp từ chất lượng, đẳng cấp thì hãy tham khảo bếp từ Kaff. Bếp từ Kaff KF-FL6996II chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS thuộc thương hiệu Bosch nổi tiếng với thiết kế lắp âm vô cùng hiện đại. Sản phẩm có nhiều tính năng thông minh giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện ích cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.