Review nước hoa hồng tươi Aroma Zone Rose de Mai

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm người dùng về nước hoa hồng tươi Aroma Zone Rose de Mai rất tuyêt vời đúng như công dụng của những cánh hoa hồng tự nhiên giúp da được cân bằng tươi trẻ và dưỡng ẩm.

Giới thiệu về nước hoa hồng tươi Aroma ZoneRose de Mai

nước hoa hồng tươi Aroma Zone Rose de Mai review

Nước hoa hồng tươi Aroma Zone Rose de Mai review

Aroma Zone chiết xuất theo tỉ lệ 1:1 – 1 cân cánh hồng Ma-rốc cho thành phẩm 1 lít nước hoa hồng tươi nguyên chất không pha trộn giữ lại giá trị tinh túy nhất của cánh hoa và mùi hương hoa hồng tự nhiên. Quy trình sản xuất Toner Aroma Zone được làm sạch nghiêm ngặt để không cần sử dụng chất bảo quản, với phương pháp vi lọc nhằm lọc đến 0,2 micron các vi sinh vật còn tồn tại trong chai.

Đây là một dòng mỹ phẩm BIO, được chứng nhận bởi ECOCERT Greenlife theo ECOCERT rất lành tính cho làn da kể cả da nhạy cảm nhất, người dùng có thể yên tâm chăm sóc da hàng ngày mà không phải lo ngại về những hóa chất gây hại có trong mỹ phẩm thông thường. Tuy nhiên mức giá của nước hoa hồng tươi Aroma Zone khá cao từ 350.000 đồng/chai 200ml và có hạn sử dụng 6 tháng và cần bảo quản trong tủ lạnh.

Giới thiệu về thương hiệu Aroma – Zone, đây là hãng mỹ phẩm của Pháp chuyên về tinh dầu hay những tinh chất 100% được làm từ những thành phần tự nhiên, không cồn, không chất bảo quản, không chất tạo mùi. Nói chung là sản phẩm của hãng nổi tiếng với thành phần lành tính, dưỡng da từ sâu bên trong.

Công dụng nước hoa hồng tươi Aroma ZoneRose de Mai

Nước hoa hồng tươi Aroma Zone không chỉ có công dụng của toner thông thường sử dụng sau bước sữa rửa mặt; sản phẩm này làm mềm mịn da và cung cấp dưỡng ẩm với công dụng chống viêm, làm dịu da của những cánh hoa hồng.

Nhờ thành phần lành tính nguyên chất được chưng cất 100% từ những cánh hoa hồng tự nhiên, dung dịch này còn rất tuyệt vời để làm nước xịt khoáng cung cấp ẩm và dưỡng da bất cứ khi nào bạn cảm thấy làn da khô căng và khi làm việc mệt mỏi.

Review nước hoa hồng tươi Aroma Zone Rose de Mai

Mùi hương hoa hồng tự nhiên thơm mát khi dùng trên da mặt sẽ cho bạn trải nghiệm tươi mát sảng khoái rất lâu sau khi dùng trên da. Ngay cả với những ai không quá thích những mỹ phẩm có mùi hương cũng sẽ cảm thấy hài lòng vì mùi hoa hồng thoảng nhẹ duyên dáng đầy nữ tính này.

– Sau khi dùng nước hoa hồng Aroma Zone nhiều người phản hồi về tác dụng làm da săn mịn, mượt mà hơn rất nhiều ngay khi dùng trong lần đầu tiên, tình trạng da hỗn hợp dầu và da dầu cũng được cải thiện, da được cân bằng và giảm dầu rõ rệt. Về công dụng làm se khít lỗ chân lông thì khi mới dùng bạn sẽ không thấy được hiệu quả này, về cơ bản nước hoa hồng tươi nguyên chất sẽ giúp da được cân bằng và khỏe mạnh hơn nhờ vậy mà lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ bớt theo thời gian.

– Thành phần hoàn toàn không chứa cồn, hương liệu nhân tạo và chất bảo quản nhờ quy trình sản xuất loại bỏ vi khuẩn gây hại kích thước chỉ 0,2 micron, tuy nhiên khi mở nắp người dùng cần bảo quản trong tủ lạnh và dùng trước 6 tháng.

– Mức giá khá cao so với các loại nước hoa hồng trên thị trường từ 350.000 đồng/chai 200ml và sử dụng từ 2 – 3 tháng nếu dùng hàng ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm