Review sữa rửa mặt dịu nhẹ Avene Gentle Milk Cleanser

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt dịu nhẹ Avene Gentle Milk Cleanser là sản phẩm cao cấp với mức giá khá cao tuy nhiên hiệu quả làm sạch da và chăm sóc da được đánh giá cao xứng đáng với giá tiền.

Giới thiệu sữa rửa mặt Avene Gentle Milk Cleanser

 sữa rửa mặt Avene Gentle Milk Cleanser review

sữa rửa mặt Avene Gentle Milk Cleanser

Avene Gentle Milk Cleanser là dòng sản phẩm cao cấp với giá khá cao so sánh với sữa rửa mặt cùng công dụng; với thành phần nước khoáng độc quyền từ Avene, da được làm sạch và bổ sung dưỡng chất giữ ẩm da dịu nhẹ và làm dịu da, chống viêm hiệu quả.

Thương hiệu Avene từ nước Pháp nổi danh với các sản phẩm an toàn lành tính cho da và điều trị được các triệu chứng dị ứng, nhạy cảm dễ kích ứng da nhờ thành phần nước khoáng Avene duy nhất trên thế giới; hiệu quả của các dòng sản phẩm Avene cho hiệu quả nuôi dưỡng da tốt

Thành phần sữa rửa mặt Avene Gentle Milk Cleanser

Avène thermal spring water, Mineral oil, Propylene glycol, Peg-6 stearate, Peg-32 stearate, 1,2 hexanediol, Acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, C12-20 alkyl glucoside, C14-22 alcohols, Capryl glycol, Carbomer, Fragrance, Palmitic acid, Sodium hyaluronate, Sodium hydroxide, Stearic acid.

-Vitamin E cung cấp dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa cho da, bảo vệ da khỏi nhân tố tác động có hại

– Hyaluronic acid (Sodium hyaluronate) giúp giữ ẩm hiệu quả và là chất dưỡng ẩm cao cấp có khả năng ngậm nước gấp 1000 lần khối lượng của nó.

– Avène Thermal Spring Water thành phần độc quyền của hãng giúp làm dịu da, làm mềm mịn da và kích ứng, nuôi dưỡng cho da khỏe mạnh hơn từ bên trong.

 sữa rửa mặt dịu nhẹ Avene Gentle Milk Cleanser review

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Avene Gentle Milk Cleanser review (ảnh internet)

Review sữa rửa mặt dịu nhẹ Avene Gentle Milk Cleanser

– Kết cấu sữa rửa mặt dạng sữa không quá loãng nên khi lấy ra trên tay và mát xa trên mặt rất dễ dàng, lấy một lượng vừa đủ khá tiết kiệm sử dụng được lâu và không bị hao.

– Mùi hương thơm nhẹ gần như không mùi của các sản phẩm Avene rất dễ chịu, không hề có cảm giác mùi hóa chất, tạo cảm giác sảng khoái và tốt cho mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm.

– Khả năng làm sạch da của sữa rửa mặt dịu nhẹ Avene Gentle Milk Cleanser khá tốt, sau khi rửa bằng nước da mềm mịn, mướt không bị khô và có chút bóng khỏe rất thích, sử dụng đều đặn thì các triệu chứng viêm đỏ da do da khô hay dị ứng thời tiết, mỹ phẩm đều được giảm bớt. Tuy nhiên nếu có trang điểm thì nên rửa trước bằng nước tẩy trang chuyên dụng để làm sạch mà không hao tốn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk

Review sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk

Dù không được biết đến nhiều như sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser, Caudalie Gentle Cleansing Milk vẫn được nhiều người quan tâm nhờ thành phần làm sạch dịu nhẹ và tốt cho da.

Tin tức về Tư vấn mua sắm