So sánh 2 robot hút bụi lau nhà giặt giẻ lau giá từ 18 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự phát triển của dòng máy hút bụi hiện nay thì các mẫu mã robot hút bụi cũng đa dạng và nhiều phân khúc giá. Chính vì vậy mà việc lựa chọn thiết bị phù hợp cũng rất khó khăn. Hãy theo dõi bài viết 2 dòng robot hút bụi có giá từ 15 triệu đồng dưới đây để tham khảo bạn nhé.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni

Công nghệ tiên tiến của Deebot X1 OMNI và hàng loạt chức năng mới sáng tạo khiến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong việc dọn dẹp và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh khả năng lau nhà cực sạch và không cần can thiệp của người dùng để giặt giẻ lau, robot còn có độ ồn thấp hoạt động yên tĩnh cho không gian sống của bạn.

 

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni - Bản nội địa
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni có mức giá tham khảo 19 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Ecovacs Deebot X1 Omni được trang bị cây lau nhà được thiết kế thông minh và lực hút mạnh mẽ lên đến 5000 Pa, giúp máy có khả năng làm sạch đến các hạt bụi nhỏ trong các rãnh sâu. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chỉnh lực hút của robot để hoạt động với mọi loại sàn trong nhà.

Có nhiều chế độ làm sạch có sẵn trên Ecovacs Deebot X1 Omni, bao gồm Im lặng, Tiêu chuẩn, Tối đa và Tăng tốc. Các chế độ nước cao, trung bình và thấp có sẵn để bổ sung cho bốn chế độ làm sạch.

Nhờ công nghệ tiên tiến, thiết bị có thể tự động làm sạch và khử trùng cây lau nhà đồng thời giặt và làm khô chúng. Chính vì điều này, chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên mới của việc làm sạch thông minh với sự ra đời của tính năng giặt và sấy cây lau nhà tự động. Có thể giặt khăn trực tiếp từ ứng dụng trên Ecovacs Deebot X1 Omni mà người dùng có thể đặt để quay lại trạm sạc định kỳ.

Công nghệ AIVI 3D của robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau Ecovacs Deebot X1 Omni sử dụng camera AI AIVI 3.0 để phát hiện chính xác các chướng ngại vật dọc theo lộ trình làm sạch của nó, chẳng hạn như đồ chơi, sách, v.v.

Cũng có thể thiết kế bản đồ trong thời gian thực bằng rô-bốt, điều này cực kỳ hữu ích. Với bản đồ 3D, người dùng có thể dễ dàng di chuyển robot xung quanh và làm sạch bất kỳ khu vực nào cần.

Đế sạc cho robot lau nhà thông minh Ecovacs Deebot X1 Omni cũng là công nghệ cao và đầy đủ tiện nghi. Đế sạc thông minh sẽ làm khô và làm sạch khăn lau, cũng như hút bụi và sạc các mảnh vụn bên trong thùng rác, sau khi robot hút bụi Ecovacs Deebot quay trở lại sau khi làm sạch và trở về đế sạc. Thời gian dọn dẹp được giảm một nửa với sự trợ giúp của máy bơm nước tự động của trạm sạc thông minh.

Sử dụng công nghệ ion bạc, Trạm sạc Omni Ecovacs Deebot X1 có thể loại bỏ tới 99,99% vi sinh vật trên sàn nhà. Đế sạc được rửa và sấy khô tự động, giúp ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và nấm mốc, đồng thời khử mùi khó chịu.

Thùng rác siêu lớn, công nghệ cao với rất nhiều tính năng bổ sung tiện dụng Hộp chứa bụi khổng lồ 2,5 lít và các công nghệ tiên tiến trong trạm sạc robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 OMNI cho phép lưu trữ rác lên đến 30 ngày.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Turbo

Robot hút bụi lau nhà tự động giặt giẻ Ecovacs Deebot X1 TURBO còn có tính năng tự động tưới nước, khử trùng bằng ion bạc và sấy khô bằng khí lạnh cho giẻ lau. Thêm nữa, Deebot X1 Turbo có sức mạnh xử lý gấp 16 lần Deebot T9 và 8 lần so với aivi T8 khi kết hợp với công nghệ Ecovacs AIVI 3D.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Turbo - Bản quốc tế
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Turbo có mức giá tham khảo 19 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Công nghệ lập bản đồ thế hệ thứ ba giúp tăng độ chính xác của Ecovacs Deebot X1 TURBO lên hơn bốn lần. Robot đầu tiên sử dụng điều khiển tầm nhìn và Deep Fusion để tránh chướng ngại vật 95% là Ecovacs Deebot X1 Turbo.

Phiên bản quốc tế Ecovacs Deebot X1 TURBO đã giành được giải thưởng về thiết kế, chức năng, công nghệ, khả năng tương tác và hoạt động thông minh.

Phương pháp tốt nhất: Đế lau kép xoay ngược chiều kim đồng hồ sẽ loại bỏ bụi mịn một cách nhanh chóng. Nước và máy sấy làm sạch khăn lau.

Dock khử trùng khăn lau, ngăn chứa nước và sàn nhà bằng hệ thống khử ion bạc 99,99%. Khử trùng và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Ngăn chứa nước của thân Dock làm mới nguồn cấp nước của rô-bốt để giữ ẩm cho khăn lau và tăng tốc độ làm sạch. Thêm nữa, với lực hút cao của động cơ không chổi than và thiết kế cánh quạt cải tiến giúp loại bỏ lông thú cưng và mảnh vụn trên sàn nhà.

Thêm nữa, robot hút bụi Ecovacs Deebot X1 Turbo sở hữu Bàn xoay đảo chiều, tốc độ quay đảo chiều cao, lực ép đi xuống ổn định, chà xát mạnh trên bề mặt sàn giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Tham khảo robot hút bụi Uoni V980 Plus+ có khả năng lau nhà sạch với giá dưới 10 triệu đồng

Robot hút bụi Uoni V980 Plus+
Robot hút bụi Uoni V980 Plus+ có mức giá tham khảo 9 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Có thể thấy cả 2 model đều là những siêu phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp nhất thị trường hiện nay, lựa chọn model nào cũng sẽ đem lại hiệu quả làm sạch sàn nhà ở của gia đình bạn gần như hoàn hảo và hiếm khi xảy ra các trục chặc và có sự cố, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn 1 trong 2 sản phẩm khi muốn mua robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ lau này.

Hi vọng Top những model robot hút bụi tự giặt giẻ lau mà Websosanh.vn gợi ý trên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.