Tivi Coocaa 55s6g Pro: Được đánh giá rất cao về mặt thiết kế!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Coocaa 55 inch là một dòng sản phẩm nâng cấp so với phiên bản tivi Coocaa 55 inch dòng thường, nhận được nhiều đánh giá và yêu thích. 

Nếu nhắc đến một dòng tivi hiện đại, thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng mới nhất hiện nay. Thì tivi Coocaa 55s6g pro là cái tên không thể bỏ lỡ trên thị trường. Đây được ví như một phiên bản cao cấp hơn của dòng tivi Coocaa 55 inch, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn không thể rời mắt và chất lượng thực sự khác biệt so với những dòng tivi khác của hãng. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đơn giản và tinh tế

Tivi Coocaa 55s6g pro được đánh giá rất cao bởi sở hữu thiết kế sang trọng, đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Sử dụng tông màu xám đen, cùng hệ thống màn hình siêu mỏng giúp giảm tối thiểu trọng lượng của tivi. Cũng như giúp hiệu quả tràn viền tốt nhất khi sử dụng, mang lại hiệu quả màn hình đạt đến 98,6%. Bên cạnh đó tivi còn được hãng trang bị chân chạng hình chữ V tinh tế, giúp tivi có thể đứng vững trên mọi địa hình mặt phẳng khác nhau.

Với kích thước 55 inch bạn có thể lựa chọn lắp đặt ở phòng ngủ, phòng khách, phòng họp,… Không chỉ đáp ứng về những tính năng đa dụng, chất lượng cao cấp. Mà dòng tivi này còn phù hợp được với rất nhiều phong cách thiết kế không gian Khác nhau. Nên có thể được xem là một thiết bị giúp Tô điểm không gian sống cho gia đình bạn.

Tivi coocaa 55s6g pro được đánh giá rất cao bởi sở hữu thiết kế sang trọng

Độ phân giải 4K cho trải nghiệm chân thực

Cũng như những dòng tivi trước của hãng, tivi Coocaa 55s6g pro sở hữu độ phân giải siêu sắc nét Ultra HD, tương ứng với độ phân giải 4K. Cùng với đó là hệ thống màn hình led chất lượng cao, kết hợp với công nghệ mã hóa HDR 10, mang lại hình ảnh vừa chân thực, rực rỡ và tươi mới. Điểm đặc biệt của dòng tivi này so với những sản phẩm khác của hãng Coocaa, đó chính là vi xử lý hình ảnh mạnh mẽ Chameleon 2.

Bên cạnh đó, dòng tivi này còn được trang bị công nghệ âm thanh DTS studio và Dolby Audio. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chìm đắm trong không gian, chân thực như đang ở sân vận động thể thao theo dõi những trận đấu bóng, hoặc đang trong rạp chiếu phim xem những bộ phim bom tấn.

Nền tảng Android mới nhất

Điểm đáng chú ý của dòng Smart TV này, chính là trang bị nền tảng điều hành Android mới nhất. Giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng nhanh, tức thì so với những dòng tivi khác của hãng.

Bạn có thể nhanh chóng tìm được danh mục mà mình mong muốn, cũng như lịch sử sử dụng tại đây. Với bộ nhớ 2 + 32 GB, chắc chắn trong quá trình sử dụng bạn sẽ có được trải nghiệm mượt mà mà không bị giật lag, khi muốn cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào khác vào thiết bị của mình.

Tại đây bạn có thể tìm thấy những ứng dụng quen thuộc như YouTube, netflix, cùng trải nghiệm karaoke, các trang mạng phổ biến như Facebook, instagram,…

Nền tảng Android mới nhất 

Điều khiển giọng nói thông minh

Điểm thu hút và đáng đồng tiền nhất của dòng TV này, phải kể đến trợ lý ảo Google assistant. Chỉ cần điều khiển bằng những câu lệnh tiếng Việt đơn giản, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các thông tin mà mình mong muốn. Giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng thiết bị ngay cả khi không rảnh tay và có được trải nghiệm nhanh chóng nhất. Với tính năng này bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng, âm thanh của tivi hiệu quả.

Điều khiển giọng nói thông minh 

Với những thông tin tivi Coocaa 55s6g pro, mong rằng bạn đọc sẽ có được nhiều thông tin hữu ích và cần thiết. Qua đó có được lựa chọn phù hợp và mang đến những trải nghiệm thú vị cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024 sắp đến gần và nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của môn thể thao vua này, thì đó sẽ là lý do chính để nâng cấp chiếc tivi của mình. Trong trường hợp bạn chưa biết lựa chọn mẫu nào tốt, thì dưới đây Websosanh.vn sẽ gợi ý giúp bạn.