Tivi màn hình 75 inch Sony KD-75X85K giá còn 26 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo dữ liệu từ Websosanh hiện giá tivi màn hình 75 inch Sony KD-75X85K giảm chỉ còn 26 triệu đồng, vậy liệu rằng với mức giá rẻ này thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

1. Tivi 75 inch Sony KD-75X85K giá bao nhiêu?

Tivi màn hình 75 inch Sony KD-75X85K giá bao nhiêu?
Tivi màn hình 75 inch Sony KD-75X85K giá bao nhiêu?

Sony KD-75X85K là hãng tivi được ra mắt thị trường năm 2022 với mức giá niêm yết là 36,9 triệu đồng. Tuy nhiên, theo thống kê của Websosanh cho đến thời điểm hiện nay phiên bản tivi này được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá giảm chỉ còn 26 triệu đồng. 

Như vậy, so với giá niêm yết thì giá bán của tivi Sony 75 inch này đã giảm khoảng chục triệu đồng. Đây rõ ràng là mức giảm giá khá sâu, và về phía người sử dụng thì có thể sở hữu chiếc tivi 75 inch này với giá rẻ chưa từng có. Vậy liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

2. Tivi màn hình 75 inch Sony KD-75X85K giá còn 26 triệu đồng có nên mua không?

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng đánh giá ưu nhược điểm của tivi Sony KD-75X85K.

2.1 Ưu điểm của tivi 75 inch Sony KD-75X85K

Là sản phẩm của thương hiệu Sony

Sony là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm tivi hay những điện tử thông minh cung cấp ra thị trường trên toàn thế giới. Hãng sản xuất những model tivi luôn dựa trên công nghệ khoa học kỹ thuật. 

Trong thị trường tivi, Sony luôn là cái tên gắn liền với chất lượng – chính vì thế, với KD-75X85K cũng mang tới sự an tâm cho người dùng khi lựa chọn.

Thiết kế tinh giản

Tivi với thiết kế gọn gàngTivi với thiết kế gọn gàng
Tivi với thiết kế gọn gàng

Tivi Sony KD-75X85K với lối thiết kế gọn gàng với từng đường nét đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Tổng thể sản phẩm tinh tế làm đẹp cho không gian gia đình bạn. Tivi cũng được trang bị chân đế kiểu chữ V úp ngược chắc chắn, tiện lợi. Màn hình kích thước lớn 75 inch phù hợp với các không gian có diện tích rộng như: phòng khách rộng trong gia đình, sảnh khách sạn, khu trưng bày hoặc phòng hội họp trong các công ty.

Hình ảnh chất lượng

Tivi Sony 75 inch này sở hữu độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải full HD thông thường. Thêm vào đó, bộ xử lý X1 4K HDR còn giúp xử lý được những hình ảnh mượt mà rõ nét và nâng cấp mọi hình ảnh tivi lên chuẩn 4K.

Hơn nữa, tivi Sony KD-75X85K còn sở hữu công nghệ Triluminos Pro đem đến hình ảnh sắc nét với những màu sắc sống động hơn. Bảng màu rộng giúp tái tạo các hình ảnh có nhiều màu sắc ấn tượng và vượt trội nhất.

Đặc biệt, với việc tích hợp tần số làm mới màn hình 120Hz sẽ đưa tới những chuyển động cực kỳ mượt mà cho các thước phim hành động nhanh, hoặc các trận đá bóng đỉnh cao.

Hình ảnh sắc nét vượt trội
Hình ảnh sắc nét vượt trội

Âm thanh chất lượng

Đi đôi với công nghệ hình ảnh thì công nghệ âm thanh cũng vô cùng ấn tượng cuốn hút người dùng. Tivi được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và S-Front Surround đem đến trải nghiệm âm thanh cuốn hút và mạnh mẽ nhất.

Ngoài ra, loa X-Balanced Speaker sẽ giúp cho bạn nghe rõ từng lời thoại. Từ đó, giúp bạn có thể thưởng thức được những nội dung phong phú không khác gì ở ngoài rạp chiếu phim.

Kho ứng dụng phong phú

Với việc sử dụng hệ điều hành Google TV thì Sony KD-75X85K có một giao diện trực quan dễ sử dụng. Đặc biệt, hệ điều hành còn sở hữu một kho ứng dụng đồ sộ giúp bạn có thể giải trí và đa dạng sự lựa chọn như: trình duyệt web, Youtube, Zing TV, Netflix, Clip TV, FPT Play….

Bên cạnh đó, tivi Sony KD-75X85K còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích để nâng cấp nhu cầu giải trí cao của người dùng. Những tính năng tiêu biểu như:

  • Tính năng điều khiển bằng giọng nói.
  • Chia sẻ màn hình từ điện thoại lên tivi. 
  • Tích hợp với Bravia Cam (mua ngoài) để có thể gọi điện,  trò chuyện video.

2.2 Nhược điểm của tivi Sony KD-75X85K

Bên cạnh những ưu điểm trên đây thì dòng Google tivi Sony KD-75X85K cũng tồn tại những nhược điểm nhất định:

  • Chất lượng màn hình hiển thị không xuất sắc: Nhược điểm của tấm nền LCD là độ sáng màn hình, cũng như độ rực rỡ của màu sắc sẽ thua kém màn hình OLED, QLED.
  • Loa công suất 20W là khá hạn chế với một chiếc tivi 75 inch, do đó hạn chế về giải trí khi nghe nhạc, hoặc xem phim cho người sử dụng
  • Tivi cũng không được trang bị tính năng tìm kiếm giọng nói rảnh tay (không cần remote mà chỉ cần ra khẩu lệnh “OK Google”.

3. Tivi màn hình 75 inch Sony KD-75X85K giá còn 26 triệu đồng có nên mua không?

Từ những thông tin phân tích trên đây thì có thể thấy rằng:

– Bạn nên mua tivi Sony KD-75X85K khi cần một chiếc tivi 75 inch giá rẻ, chất lượng ở mức ổn cho nhu cầu giải trí đơn giản, hoặc cho mục đích trình chiếu tại cơ quan, trường  học…

– Bạn không nên mua tivi Sony KD-75X85K nếu cần một chiếc tivi 75 inch hiện đại cao cấp bậc nhất thị trường hiện nay, đặc biệt là các gia đình có điều kiện kinh tế và không quan tâm tới giá tivi khi mua. 

Dẫu vậy, trong tầm giá 26 triệu đồng thì chắc chắn bạn khó có thể tìm được một tivi 75 inch tốt hơn dòng tivi Sony KD-75X85K.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.