Top 3 bếp từ đôi Malloca được săn đón nhiều nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 bếp từ đôi Malloca được săn đón nhiều nhất 2022 qua bài viết này nhé. 

Đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, việc sở hữu cho mình một chiếc bếp từ giờ đây đã không chỉ còn là một xu thế lựa chọn thiết bị gia dụng nhà bếp mà còn trở thành sản phẩm tối ưu thay thế cho các loại bếp đun truyền thống. Điển hình trong số đó có lẽ phải kể đến bếp từ đôi Malloca – một trong những thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Bếp từ đôi Malloca là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Đây là chiếc bếp từ có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng.

1. Bếp từ đôi Malloca MDH 02I

Bếp từ đôi Malloca MDH 02I
Bếp từ đôi Malloca MDH 02I

Được nhắc tới đầu tiên trong dòng bếp từ đôi Malloca được săn đón nhiều nhất 2022 chính là sản phẩm bếp từ đôi Malloca MDH 02I. Đây là chiếc bếp từ được đánh giá cao về mặt thiết kế khi không chỉ nhỏ gọn với diện tích khoét đá vừa phải, phù hợp với nhiều gia đình Việt mà còn có 2 vùng nấu được chia tách riêng biệt sở hữu công suất tương đối tốt. Với mức công suất lần lượt là 2000W và 1800W, bếp từ đôi Malloca MDH 02I có thể sẵn sàng đảo bảo phục vụ tốt mọi nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, bếp từ đôi Malloca MDH 02I còn sở hữu một mặt kính Eurokera cao cấp dày tới 4mm. Với mặt kính này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng đến bất cứ vấn đề nào liên quan đến tuổi thọ cũng như sự cố nứt vỡ mặt kính ảnh hưởng đến chất lượng bếp. Hơn nữa, dù cho chúng ta có vô tình làm rơi rớt thức ăn hoặc nấu nướng ở nhiệt độ quá cao trên mặt bếp thì mặt kính này vẫn sẽ đảm bảo được độ an toàn.

2. Bếp từ đôi Malloca MI 732 SL

Bếp từ âm 2 vùng nấu Malloca MI 732SL
Bếp từ âm 2 vùng nấu Malloca MI 732SL

Đồng hành cùng bếp từ đôi Malloca MDH 02I, sản phẩm bếp từ đôi Malloca MI 732 SL cũng được đánh giá là một trong những chiếc bếp từ bán chạy nhất trong năm 2022 tính đến thời điểm hiện tại của thương hiệu Malloca. Chiếc bếp từ này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Tây Ban Nha với 2 vùng nấu có kích thước lên tới 210mm – một kích thước được giới chuyên gia đánh giá là tương đối phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùn tại Việt Nam hiện nay. 

Tuy nhiên, điểm khác biệt của bếp từ đôi Malloca MI 732 SL so với các sản phẩm khác của thương hiệu Malloca chính là việc chiếc bếp từ này sử dụng mặt kính cao cấp bậc nhất hiện nay trong ngành bếp từ. Đó chính là mặt kính Schott Ceran. Với mặt kính này, bếp từ đôi Malloca MI 732 SL có khả năng chịu nhiệt cực tốt lên đến 1000 độ C, chịu lực cực tốt và chịu sốc nhiệt cũng với con số 750 độ. Điều này giúp cho người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn và độ bền của sản phẩm khi lựa chọn sử dụng. 

3. Bếp từ đôi Malloca MH 02I

Bếp từ đôi Malloca MH 02I
Bếp từ đôi Malloca MH 02I

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần hiện đại, bếp từ đôi Malloca MH 02I được người tiêu dùng Việt săn đón bởi đây không chỉ là sản phẩm mang trong mình nhiều tính năng thông minh nổi bật mà đây còn là chiếc bếp từ có giá thành vô cùng phải chăng và phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bếp từ đôi Malloca MH 02I sở hữu chức năng nấu nhanh tăng tốc Powerboost và tính năng tự ngắt vô cùng thông minh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với tính năng nấu nhanh tăng tốc Powerboost, bếp từ đôi Malloca MH 02I hỗ trợ người dùng nấu nướng cực nhanh khi có khả năng giảm thiểu thời gian nấu một món ăn đi 20% so với bình thường. Thêm vào đó, tính năng tự ngắt thông minh của bếp từ đôi Malloca MH 02I sẽ cực kỳ hữu dụng trong những trường hợp chúng ta quên tắt bếp hoặc khi bếp quá nóng. Do đó, bếp từ đôi Malloca MH 02I sẽ thực sự trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời đối với người dùng. 

Trên đây chính là top 3 bếp từ đôi Malloca được săn đón nhất 2022. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bếp điện từ 2 vùng nấu Malloca MH02I

Review bếp điện từ 2 vùng nấu Malloca MH02I

Malloca MH-02I là kiểu bếp có thiết kế hiện đại, sang trọng, khả năng vận hành an toàn, tiện lợi. Tuy nhiên bếp từ kén nồi, cho nên để đạt hiệu suất sử dụng cao nhất bạn cần chọn đúng nồi chảo dành cho bếp từ.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.