Top 3 chiếc lò vi sóng cơ Electrolux đáng đồng tiền bát gạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng cơ Electrolux của nước nào? Có những model nào đáng mua hiện nay? Cùng theo dõi bài viết sau để tìm kiếm câu trả lời nhé!

Sở dĩ ngày nay càng có nhiều gia đình lựa chọn lò vi sóng để sử dụng vì thiết bị nhà bếp thông minh này có nhiều tính năng nấu nướng hiện đại như hâm nóng, rã đông, nướng thực phẩm… trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được độ thơm ngon của món ăn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu sản xuất lò vi sóng, trong đó phải kể đến lò vi sóng cơ Electrolux.

Lò vi sóng cơ Electrolux của nước nào?

Điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về 1 sản phẩm đó là xuất xứ của thương hiệu. Electrolux là hãng chuyên sản xuất các thiết bị đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp có xuất xứ từ Thụy Điển. Tính đến nay, thương hiệu này đã có trên 100 năm hoạt động trong lĩnh vực. Đây cũng là một tập đoàn đa quốc gia, phát triển trên quy mô toàn cầu.

Có thể nói, lò vi sóng là một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Đó là lý do vì sao dòng sản phẩm này mang lại doanh thu không nhỏ cho Electrolux. Trong hơn 100 năm qua, Electrolux đã không ngừng cố gắng, nỗ lực nhằm ngày một nâng cao chất lượng của sản phẩm. Vì vậy mà thật không bất ngờ khi thương hiệu này rất được tin dùng tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác.

Top 3 chiếc lò vi sóng cơ Electrolux đáng đồng tiền bát gạo

Dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 chiếc lò vi sóng cơ Electrolux sang trọng, đẳng cấp đa dạng tính năng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2308X

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2308X sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Dù đặt nó ở bất cứ nơi đâu đều sẽ làm cho căn bếp nhà bạn thêm phần đẳng cấp. Đây cũng là một trong số model được nhiều khách hàng lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2308X
Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2308X

Chiếc lò vi sóng này có dung tích 23L, có thể phục vụ nhu cầu ăn uống cho gia đình có 3-4 thành viên. Lò có công suất hoạt động 800w, giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng. Núm xoay vặn dễ dàng, tiện lợi hơn trong việc thiết lập các chức năng nấu nướng.

Lò sở hữu nhiều tính năng nấu nướng tiện lợi như rã đông, hâm nóng, nấu chín thức phẩm… giúp bạn đa dạng các món ăn hơn trong bữa cơm hằng ngày.

Giá tham khảo: 3 triệu đồng.

2. Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GWP

Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GWP mang phong cách hiện đại và sang trọng với tone màu trắng chủ đạo kết hợp với màu đen huyền bí tạo nên sự hòa hợp hoàn hảo.

Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GWP
Lò vi sóng cơ Electrolux EMG20K38GWP

Lò có 5 mức công suất khác nhau, cùng với đó là dung tích chứa lên đến 20L giúp các bà nội trợ có thể nấu nhiều món ngon khác nhau. Bảng điều khiển là núm vặn xoay dễ dàng, giúp người dùng thao tác điều chỉnh các chức năng nhanh chóng, tiện lợi.

Sở hữu Electrolux EMG20K38GWP, bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời. Tuy nhiên, có một nhược điểm khi sử dụng sản phẩm này đó là màu trắng của lò dễ bị bám bẩn nên cần phải thường xuyên vệ sinh.

Giá tham khảo: 1,5 triệu đồng.

3. Lò vi sóng Electrolux EMM2023MW

Lò vi sóng Electrolux EMM2023MW được xem là một trong số các model nổi bật của hãng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với tone màu trắng sang trọng. Dung tích của lò là 20L, thích hợp với gia đình có 2-3 thành viên.

Lò vi sóng Electrolux EMM2023MW
Lò vi sóng Electrolux EMM2023MW

Lò vi sóng Electrolux EMM2023MW có công suất hoạt động 700w, cùng với đó là 6 mức công suất khác nhau nên bạn có thể chọn một mức công suất thích hợp sao cho món ăn được chế biến ngon nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu tính năng hẹn giờ giúp chị em kiểm soát được thời gian nấu nướng. Lò được trang bị 3 tính năng nấu nướng cơ bản là đun nóng, rã đông và nấu thức ăn.

Giá tham khảo: 2 triệu đồng

Hy vọng qua bài viết trên, người tiêu dùng đã bỏ túi thêm một số thông tin hữu ích về lò vi sóng cơ Electrolux. Qua đó có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.