Đánh giá chi tiết lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hiểu lý do vì sao mẫu lò vi sóng Electrolux emm23k18gw luôn được đánh giá là thiết bị nấu nướng tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bạn đã sắm cho căn bếp nhà mình một chiếc lò vi sóng tiện dụng chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết về mẫu lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW siêu “hot hit” nhé! Tham khảo xem thử sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé!

Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng Electrolux:

Electrolux là một công ty đa quốc gia chuyên sản xuất thiết bị gia dụng. Công ty có trụ sở chính tại Stockholm, Thụy Điển. Hiện nay, các nhà máy của hãng này được đặt tại Malaysia, Thụy Sĩ, Thái Lan và các nước khác. 

Cứ mỗi năm, công ty này lại cho ra mắt hơn 60 triệu mẫu thiết bị điện tử chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Các sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến như lò nướng, tủ lạnh, điều hòa không khí và các thiết bị gia dụng khác.

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Electrolux đều được đánh giá cao về cả thiết kế và hiệu năng sử dụng, vô cùng thích hợp ở nơi có thời tiết nhiệt đới nóng ẩm theo mùa như Việt Nam.

Trong đó, sản phẩm nổi bật nhất của hãng Electrolux là model lò vi sóng Electrolux emm23k18gw. Từ khi mới vừa ra mắt, sản phẩm này đã đón đầu thị trường và được khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng.

Thiết kế lò vi sóng electrolux emm23k18gw đơn giản mà thanh lịch 
Thiết kế lò vi sóng electrolux emm23k18gw đơn giản mà thanh lịch

Đánh giá chi tiết lò vi sóng Electrolux emm23k18gw

Để hiểu lý do vì sao mẫu lò vi sóng Electrolux emm23k18gw luôn được đánh giá là thiết bị nấu nướng tốt nhất, hãy cùng chúng tôi đọc tiếp bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế của lò vi sóng Electrolux emm23k18gw

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi nhìn thấy mẫu lò vi sóng Electrolux emm23k18gw. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngờ rằng chỉ với mức giá tầm 2 triệu mà bạn đã sở hữu được mẫu lò vi sóng có thiết kế đẹp và thông minh đến vậy.

Sau đây là một số điểm nhấn không thể bỏ qua của mẫu lò này:

  • Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu tiên tiến với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Lò sở hữu gam màu trắng đen chủ đạo, giúp toát lên vẻ đẹp thanh lịch và làm nổi bật góc bếp nhà bạn 
  • Lớp vỏ bọc được làm từ chất liệu thép cao cấp, có khả năng chống rỉ sét và rất dễ dàng để vệ sinh sản phẩm nên giúp lò có tuổi thọ lâu dài hơn.
  • Mặt kính lò là kính cường lực màu đen, chịu nhiệt, giữ nhiệt tốt, qua đó cũng giúp ngăn cản các tia sóng bức xạ ra ngoài. Trong khi đó, tay nắm cửa được bố trí hợp lý nên khá thuận tiện cho quá trình đóng và mở lò, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Khoang lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW có chất liệu thép phủ sơn chống dính, đảm bảo vệ sinh an toàn khi nấu và giữ độ bền tốt của thiết bị. Đặc biệt, bên trong khoang lò còn được trang bị đèn chiếu sáng nên người dùng có thể bỏ thức ăn vào lò hoặc lấy thức ăn ra khỏi lò dễ dàng hơn.
Thiết kế của lò vi sóng Electrolux emm23k18gw
Thiết kế của lò vi sóng Electrolux emm23k18gw

2. Hiệu năng vận hành của lò vi sóng Electrolux emm23k18gw

Lò vi sóng Electrolux emm23k18gw có các tính năng nổi bật hơn hẳn so với các dòng lò vi sóng có cùng tầm giá. Dưới đây là các tính năng mà sản phẩm này có trang bị:

  • Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW có dung tích 23 lít, mức công suất này được xem là phù hợp để trang bị cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Lò có các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông và nấu chín thức ăn. 
  • Lò được trang bị tận 5 mức công suất, khi hoạt động mạnh mẽ nhất thì mức công suất tối đa đạt 800W. Người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh mức công suất phù hợp với nhu cầu chế biến của mình.
  • Chế độ hẹn giờ nấu lên đến 35 phút hỗ trợ người dùng nấu ăn trong lò vi sóng khi bận rộn mà không cần canh chừng để tắt lò. Sau khi nấu xong, lò có chuông báo để người dùng nhận biết.
  • Bảng điều khiển của lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW bằng Tiếng Việt, bao gồm 2 núm vặn xoay cơ, dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn người dùng 
  • Lò vi sóng này có chế độ hẹn giờ nấu nướng 35 phút, hỗ trợ người dùng nấu ăn tiện dụng khi bận rộn mà không cần canh chừng quá nhiều. Sau khi nấu chín thức ăn, lò sẽ phát ra chuông thông báo để người dùng nhận biết.
Lò vi sóng electrolux emm23k18gw cho trải nghiệm sử dụng hoàn hảo 
Lò vi sóng electrolux emm23k18gw cho trải nghiệm sử dụng hoàn hảo

3. Giá bán của mẫu lò vi sóng Electrolux emm23k18gw:

Theo khảo sát thị trường mới nhất, mẫu lò vi sóng Electrolux emm23k18gw được nhiều đơn vị phân phối uy tín bán với mức giá chỉ khoảng từ 1,8-2 triệu đồng. Giá thành phải chăng như vậy cũng là điểm thu hút đặc biệt của dòng máy này.

Theo chúng tôi, nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm chính hãng với giá tốt thì hãy đến ngay các cơ sở kinh doanh uy tín như siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng chính hãng và các trang thương mại điện tử lớn.

Với những chia sẻ vô cùng chi tiết như trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có góc nhìn cận cảnh hơn về mẫu lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW. Để tìm mua sản phẩm phù hợp nhất, bạn hãy xem xét kỹ lưỡng về nhu cầu nấu nướng và số thành viên trong gia đình bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW có đáng mua không?

Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW có đáng mua không?

Bạn đã sắm cho mình một chiếc lò vi sóng nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW dưới bài viết dưới đây để xem thử sản phẩm này có đáng mua không nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.