Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux dưới 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang với nhiều tính năng nổi bật luôn là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên với mức giá 7 triệu bạn sẽ đắn đo nên mua dòng sản phẩm nào? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn đọc Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux dưới 7 triệu mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF8025DGWA, Inverter 8 kg

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025DGWA
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025DGWA

Electrolux EWF8025DGWA là máy giặt tiết kiệm không gian với thiết kế tối giản và lớp vỏ ngoài màu trắng bóng bẩy, vừa sang trọng vừa tinh tế.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA có bảng điều khiển đa ngôn ngữ Anh/Việt thân thiện với người dùng với các nút xoay, nút ấn và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng theo dõi cài đặt và lựa chọn chương trình giặt mong muốn.

Các chế độ giặt giũ trong 11 chế độ giặt của máy có thể kể đến như Giặt nhanh (20 phút), Giặt tiết kiệm (60 phút), Giặt mỏng (60 phút), Giặt thường (60 phút), Vắt (60 phút), Giặt (đồ cotton), Giặt (chăn), Giặt (đồ em bé), và Em bé (quần áo) hữu ích cho nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình, chế độ giặt nhanh còn phù hợp với những người thiếu thời gian.

Công nghệ như Biến tần có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trên hóa đơn tiền điện. Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter không chỉ vận hành bền bỉ, bền lâu mà còn giúp các gia đình tiết kiệm tiền điện. Nhờ đó, bạn có thể không còn căng thẳng về chi phí vận hành máy giặt hàng tháng.

Electrolux EWF8025DGWA được trang bị công nghệ giặt nước nóng có thể thay đổi nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, giúp đánh tan bột giặt, diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bẩn. Đừng để bột giặt trên quần áo của bạn khô và gây kích ứng da của bạn hoặc của những người thân yêu của bạn.

Lồng giặt Hive của máy giặt Electrolux có thiết kế dạng tổ ong và các cạnh bo tròn nhẹ nhàng mang lại hiệu quả giặt sạch tối đa mà không làm rách hay trầy xước, giúp quần áo luôn như mới sau mỗi lần giặt.

Giá tham khảo 6.690.000 đồng

2. Máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025EQWA

Máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025EQWA
Máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025EQWA

Máy giặt Electrolux EWF8025EQWA với thiết kế cửa trước kết hợp với gam màu trắng trang nhã và tinh tế sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ngôi nhà yêu thích vẻ đẹp tối giản nhưng vẫn có sự sang trọng.

Máy giặt Electrolux với khối lượng 8 kg này là một lựa chọn tuyệt vời để cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt mới cho gia đình có bốn đến năm thành viên.

Lồng giặt hình tổ ong này của HIVE không chỉ làm sạch quần áo một cách kỹ lưỡng mà còn xử lý chúng một cách cẩn thận nhất, đảm bảo rằng quần áo sạch sẽ và trông đẹp như mới.

Công nghệ Vapor Care có trong máy giặt Electrolux có khả năng giặt quần áo bằng hơi nước được làm nóng ở mức độ cao. Điều này sẽ giúp loại bỏ mọi vi khuẩn có thể bám trên quần áo, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Thêm vào đó, chức năng này của máy giặt là trợ thủ đắc lực cho những gia đình có trẻ nhỏ cũng như người lớn có làn da nhạy cảm.

Trong vòng 15 phút đầu tiên sử dụng máy giặt, chức năng Thêm Quần áo giúp bạn dễ dàng lấy lại bất kỳ món quần áo nào bị bỏ quên.

Giá tham khảo 6.500.000 đồng

3. Máy giặt Electrolux Inverter 7.5 kg EWF7525DQWA

Máy giặt Electrolux Inverter 7.5 kg EWF7525DQWA
Máy giặt Electrolux Inverter 7.5 kg EWF7525DQWA

Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA Inverter 8.0kg sở hữu thiết kế lồng ngang hiện đại, đường nét hình học hài hòa, dễ dàng đặt ở nhiều không gian nội thất và vị trí khác nhau.

Lồng giặt được cấu tạo bằng thép không gỉ, trang bị hệ thống các lỗ nhỏ giúp hạn chế tối đa việc kéo giãn quần áo, tránh tình trạng sờn rách quần áo, mang đến cho quần áo bền hơn, đẹp hơn và luôn thơm tho, sạch sẽ.

Để hỗ trợ gia đình bạn giảm mức tiêu thụ năng lượng tổng thể, máy giặt có cả cảm biến Biến tần và chương trình giặt Tiết kiệm năng lượng.

Máy giặt có khối lượng giặt 8kg phù hợp với hộ gia đình từ 4-5 người. Công suất này cho phép bạn “xử lý” một lượng lớn đồ giặt trong một chu kỳ duy nhất, nhờ đó giảm thời gian và công sức bạn cần đầu tư cho công việc này. sức mạnh.

Máy giặt Electrolux trang bị tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1200 vòng/phút, vắt khô cực hiệu quả giúp bạn rút ngắn thời gian phơi khô quần áo.

Giá tham khảo 6.000.000 đồng

Kết luận: Bài viết dưới đây là top máy giặt cửa ngang Electrolux giá dưới 7 triệu mà bạn có thể cân nhắc. Hãy thường xuyên ghé thăm websosanh để có thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm mà bạn tìm kiếm nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.