Top 3 máy giặt giá rẻ từ 3 triệu đồng cho đầu năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một chiếc máy giặt tốt với mức giá rẻ là điều nhiều người quan tâm. Dưới đây là ba mẫu máy giặt giá rẻ dưới 3 triệu đồng cho năm 2024.

1. Máy giặt lồng đứng giá rẻ dưới 3 triệu – Midea 7.5 kg MAS7502

Máy giặt Midea 7.5 kg MAS7502
Máy giặt Midea 7.5 kg MAS7502 ( Ảnh dienmayxanh).

Bạn có thể đặt máy giặt Midea MAM-7502 tiết kiệm không gian ở hầu hết mọi nơi trong nhà vì thiết kế đẹp mắt. Đây cũng là máy giặt giá rẻ lồng đứng giá dưới 3 triệu đồng mới nhất và tốt nhất bạn có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường cho đầu năm 2024.

Máy giặt Midea có khối lượng giặt 7,5 kg sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có trên 4 hoặc 5 thành viên. Máy giặt Midea MAM-7502 tự hào có thiết kế gọn gàng và ngăn nắp đáng lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng.

Máy giặt Midea MAM-7502 được trang bị nhiều chương trình giặt đa dạng, có sẵn nhiều chương trình giặt khác nhau sẽ hỗ trợ người dùng lựa chọn chế độ giặt phù hợp nhất trong thời gian ngắn và chăm sóc tốt hơn cho các sợi vải.

Người dùng máy giặt Midea MAM-7502 sẽ có thể dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp nhất nhờ có nhiều lựa chọn chương trình giặt riêng lẻ của máy.

Ngoài việc có tốc độ vắt cao, máy giặt Midea MAM-7502 còn làm khô quần áo rất nhanh, giúp bạn có thể sử dụng quần áo gần như ngay lập tức sau khi giặt.

Với tốc độ vắt cao có máy giặt Midea MAM-7502 đạt 700 vòng/ phút giúp xử lý khối lượng quần áo 7kg một cách nhẹ nhàng, máy giặt sạch và trơn chu, ổn định.

Người dùng máy giặt Midea MAM-7502 sẽ dễ dàng hơn trong việc cấu hình các chế độ, mực nước và các cài đặt khác của máy giặt nhờ bảng điều khiển tiếng Việt đi kèm trong máy.

2. Máy giặt giá rẻ dưới 3 triệu – Coex 7,5kg TW-70CW1407IGB

Máy giặt lồng đứng Coex 7,5kg TW-70CW1407IGB
Máy giặt lồng đứng Coex 7,5kg TW-70CW1407IGB ( Ảnh Coex).

Thiết kế tối giản và nhỏ gọn của máy giặt giá rẻ dưới 3 triệu Coex 7,5kg TW-70CW1407IGB sẽ không chiếm quá nhiều không gian cho phòng nhà bạn. Thiết bị được thiết kế để tồn tại lâu dài và đơn giản để làm sạch.

Trống giặt bằng thép không gỉ hình pha lê bảo vệ quần áo đồng thời tăng cường khả năng làm sạch của chúng. Ngoài ra, sau mỗi lần giặt, khoảng trống giữa các tấm tôn cũng được làm sạch. Với khối lượng giặt thực tế là 7,5 kg, Coex TW-70CW1407IGB lý tưởng cho gia đình 2–4 người.

Hiện tại, thiết bị cung cấp 8 chương trình giặt riêng biệt để đáp ứng nhiều yêu cầu giặt khác nhau. Bạn có thể chọn trước chế độ giặt phù hợp nhất bằng cách sử dụng các nút điều khiển trên màn hình, có tính đến loại vải và số lượng đồ giặt.

Vải được giữ nguyên trạng và độ bền màu được đảm bảo nhờ phương pháp giặt Water Cube. Công nghệ i-clean không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn khử đi những mùi khó chịu đó. Một cách để giảm bớt tình trạng xoắn là sử dụng công nghệ giặt đảo ngược.

Thùng giặt từ trong ra ngoài đều được giúp làm sạch nhờ hệ thống phun áp lực cao 360 độ. Nhờ đó, toàn bộ các góc của lồng giặt sẽ được làm sạch bằng dòng nước phun xung áp suất cao.

Bằng cách này, có thể ngăn chặn sự tích tụ của vi trùng, cặn bột giặt, xơ vải và các mảnh vụn khác. Hệ thống phun áp suất cao rất hữu ích trong việc loại bỏ bụi bẩn và vi trùng khỏi quần áo.

Máy giặt có chức năng làm sạch và sấy khô tự động giúp lồng giặt luôn khô ráo, sạch sẽ, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn.

Để tiết kiệm thời gian cho lần giặt tiếp theo, máy giặt có thể ghi nhớ chương trình. Giảm thiểu các thao tác phức tạp, máy có thể hoạt động trở lại ngay lập tức khi có điện trở lại.

Tiết kiệm nước và thời gian là hai ưu điểm đáng chú ý nhất của máy giặt cửa trên Coex TW-70CW1407IGB. Nhờ đó, máy sẽ tự động tính toán lượng quần áo để quyết định thời lượng và lượng nước giặt phù hợp bằng hệ thống lý luận ảo Fuzzy Logic, đảm bảo hiệu quả giặt tuyệt vời đồng thời tránh lãng phí.

3. Máy giặt giá dưới 3 triệu cửa trên – Coex 8.5kg TW-80CW1407IGB

Máy giặt lồng đứng Coex 8.5kg TW-80CW1407IGB
Máy giặt lồng đứng Coex 8.5kg TW-80CW1407IGB ( Ảnh Coex).

Nhờ thiết kế phong cách và hiện đại, máy giặt lồng đứng giá dưới 3 triệu Coex TW-80CW1407IGB sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho mọi mái ấm nhỏ xinh. Máy giặt Coex này lý tưởng cho các hộ gia đình từ 3 đến 5 người vì công suất 8,5 kg. Với 8 chương trình giặt tích hợp riêng biệt, máy giặt này có thể đáp ứng nhu cầu giặt đa dạng của bất kỳ gia đình nào.

Về tính năng, thiết bị này sử dụng rất nhiều công nghệ giặt mang tính cách mạng để giúp quần áo sạch hơn và bền hơn. Quần áo sẽ khô nhanh và kiệt nước rất tiết kiệm thời gian phơi phóng nhờ máy quay với tốc độ tối đa đạt 700 vòng/phút, tương tự với các dòng máy giặt cửa trên của các thương hiệu lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Tương tự với model máy giặt giá dưới 3 triệu đồng cùng thương hiệu Coex, máy giặt có chức năng làm sạch và sấy khô tự động giúp lồng giặt luôn khô ráo, sạch sẽ, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn.

Để tiết kiệm thời gian cho lần giặt tiếp theo, máy giặt có thể ghi nhớ chương trình. Giảm thiểu các thao tác phức tạp, máy có thể hoạt động trở lại ngay lập tức khi có điện trở lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.