Top 3 máy giặt sấy 11kg công nghệ inverter có mức giá khoảng 16 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy tích hợp công nghệ inverter sẽ là sự lựa chọn đáng giá cho ngôi nhà của bạn. Ngoài chức năng làm sạch quần áo, thì thiết bị này còn có khả năng làm khô quần áo nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện. Vậy tham khảo ngay Top 3 máy giặt sấy 11kg công nghệ inverter có mức giá khoảng 16 triệu sau

1. Máy giặt kết hợp sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W

Máy giặt sấy LG FV1411D4W kết hợp giặt và sấy chỉ trong một nút bấm. Thiết bị này rẻ hơn so với mua riêng máy giặt và máy sấy, dễ lắp đặt hơn và chiếm ít diện tích hơn.

máy giặt sấy lg inverter fv1411d4w
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W có giá tham khảo 15 triệu đồng.

Kim loại sơn tĩnh điện chống rỉ sét, trầy xước, tăng độ bền. Các nút cảm ứng và xoay giúp bảng điều khiển Việt-Anh thân thiện với người dùng. Màn hình LED lớn của máy giúp việc kiểm tra thời gian và các thao tác dễ dàng hơn. Nắp kính cường lực trong suốt cho phép nhìn thấy đồ giặt bên trong.

LG FV1411D4W có 14 chu trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, bao gồm giặt dị ứng, giặt bông, giặt nhanh 59 phút, giặt len, giặt mỏng, giặt lồng, giặt chăn, v.v.

Máy giặt sấy LG Inverter FV1411D4W trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động, sử dụng động cơ mô phỏng theo bàn tay con người để nhào, chà, nén, quay, vắt, vắt quần, áo giúp loại bỏ vết bẩn, tránh xơ rối cho quần áo.

Máy giặt LG Inverter sử dụng công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn SteamTM. 11kg sấy 7kg FV1411D4W sử dụng hơi nước để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và đồng khỏi vải sợi.

Công nghệ AI DD sẽ hỗ trợ máy giặt sấy chọn chu trình giặt tốt nhất dựa trên khối lượng đồ giặt và loại vải. Tính năng này sẽ bảo vệ và kéo dài quần áo của bạn đồng thời tiết kiệm thời gian.

2. Máy giặt có sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA

Máy giặt sấy inverter cao cấp LG FV1411H3BA có công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải, công nghệ giặt 6 chuyển động DD, công nghệ giặt Steam + hơi nước và công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash.

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA có giá tham khảo 16 triệu đồng.

Máy giặt LG Inverter FV1411H3BA với tông màu trắng tinh tế, bắt mắt làm nổi bật nội thất gia đình bạn. Máy giặt này có thể giặt 11 kg và sấy khô 7 kg. Một giải pháp tốt cho các hộ gia đình đông người có từ 7 người trở lên để giặt quần áo mà không tốn nước, điện hoặc thời gian.

Công nghệ biến tần tiên tiến của máy giặt LG Inverter FV1411H3BA là một điểm mạnh lớn để lựa chọn sản phẩm này. Máy giặt sấy có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để tối ưu hóa hoạt động của lồng giặt.

Máy giặt cửa trước LG FV1411H3BA sử dụng công nghệ AI DD để cân và làm mềm quần áo. Al DD sau đó sẽ xoay lồng giặt để loại bỏ vết bẩn, tăng khả năng bảo vệ quần áo lên 18%.

3. Máy giặt có sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA

Máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA là chiếc máy giặt cửa trước với gam màu trắng trung tính cơ bản, nút bấm và bảng điều khiển xoay song ngữ, màn hình hiển thị không chỉ tôn thêm vẻ đẹp hiện đại mà còn rất tinh tế và sang trọng.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA
Máy giặt có sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA có giá tham khảo 17 triệu đồng.

Một ưu điểm của máy sấy ngưng tụ là không giải phóng hơi nước nóng. Kỹ thuật này không yêu cầu ống xả nên rất lý tưởng cho các nơi ở nhỏ. Thêm nữa, máy giặt Electrolux EWW1141AEWA này có khối lượng giặt 11kg và sấy 7kg, là lựa chọn tốt cho các gia đình lớn trên 6 người.

Thêm vào đó, máy còn vận hành ổn định, giảm tiền điện hàng tháng với công nghệ Inverter. Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc da nhạy cảm. Kỹ thuật này sẽ giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, loại bỏ vi khuẩn và dị ứng.

Phương pháp này làm giảm 83% dư lượng chất tẩy rửa so với các kiểu thông thường. Cảm biến Độ đục có thể xác định mức độ bẩn của quần áo và cảm biến Độ dẫn điện có thể xác định số lần giũ.

Với cấu tạo lồng giặt đặc biệt với thanh đỡ hình chiếc lá và các lỗ siêu nhỏ tạo ra các tia nước mạnh trong lồng giặt này. Lồng giặt Lily loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và giữ cho quần áo luôn mịn màng và bền màu.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn chọn được máy giặt sấy 11kg cho đại gia đình 5 – 7 thành viên. Cảm ơn người dùng đã luôn tin tưởng trang Websosanh.vn. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin mới nhất cho sự lựa chọn của bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.