Top 3 máy giặt sấy Electrolux 11kg công nghệ inverter có giá từ 14 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những gia đình có khả năng tài chính sẽ lựa chọn những dòng sản phẩm máy giặt sấy hiện đại. Đặc biệt công nghệ inverter vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Hãy theo dõi ngay Top 3 máy giặt sấy Electrolux 11kg công nghệ inverter có giá từ 14 triệu đồng dưới đây bạn nhé.

1. Máy giặt sấy Electrolux 11 kg EWW1141AEWA với công nghệ tiết kiệm điện

Máy giặt sấy 11kg Electrolux EWW1141AEWA công nghệ inverter
Máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA có mức giá tham khảo 17 triệu đồng.

Máy giặt có sấy biến tần Electrolux Eww1141aewa là một loạt máy giặt máy sấy với thiết kế cửa trước, màu trắng đơn giản và trung tính, bảng điều khiển song ngữ nút và xoay và màn hình giúp cải thiện sự sang trọng hiện đại của khu vực và giúp bạn sử dụng dễ dàng. Máy sấy Electrolux này có thể giặt 11kg và làm khô 7kg, lý tưởng cho các gia đình trên 7 người.

Máy sấy Electrolux inverter 11 kg eww1141aewa có các tính năng tiên tiến như giặt giũ để làm sạch quần áo, giảm nếp nhăn và tiết kiệm thời gian ủi. Thiết bị cũng có bảng điều khiển cảm ứng với núm xoay và 14 chế độ giặt, bao gồm giặt nhanh 15 phút, xả + vắt, giặt khô tổng hợp, 60 phút, bông, giặt tiết kiệm và len.

Điểm sáng giá nhất của model này là phương pháp giặt hơi nước của máy giặt này làm giảm 83% cặn bột giặt so với máy giặt thông thường. Cảm biến độ đục có thể đo mức độ bẩn của quần áo để xác định thời gian giặt và cảm biến quần áo có thể xác định số lượng xả quần áo hợp lý.

Một hệ thống lỗ nhỏ với nước phun mạnh và lá cong hỗ trợ lồng giặt này. Lồng giặt Lily loại bỏ các vết bẩn khó khăn trong khi vẫn giữ quần áo mềm mại, sạch sẽ và bền.

Nhiều chương trình giặt có thể loại bỏ tới 48 vật liệu và 40 vết bẩn điển hình trên Điện thoại Của bạn Qua Wifi.

2. Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB sử dụng công nghê inverter

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB
Máy giặt có sấy Electrolux EWW1142Q7WB tham khảo với mức giá 18 triệu đồng.

Máy giặt có sấy inverter Electrolux EWW1142Q7WB có thể giặt và sấy khô, sử dụng công nghệ hơi nước chăm sóc Vệ sinh để tiêu diệt 99,9% vi trùng và các dị ứng da khác, khiến chúng trở nên lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ, người già.

Công nghệ Ultramix hòa tan bột giặt trước khi xả vào lồng giặt, cho phép loại bỏ vết bẩn sâu và dư lượng chất tẩy rửa tối thiểu trên quần áo.

Sensor wash điều chỉnh thời gian giặt dựa trên độ bẩn của quần áo để tiết kiệm điện và làm sạch quần áo. Cảm biến này cũng phát hiện dư lượng chất tẩy rửa trên quần áo và kích hoạt ngay lần xả thứ 2 để giảm ngứa và kích ứng.

Thêm một tiện ích vượt trội của máy nhờ ứng dụng Electrolux Life cho phép bạn điều khiển từ xa. Thêm nữa, công nghệ EcoInverter làm giảm tiếng ồn và tăng cường khả năng giặt sấy.

Không chỉ vậy, một tính năng rất tiện lợi cho cuộc sống hiện đại, chức năng làm Mới hơi 30 phút trên máy giặt làm mới và làm nhăn quần áo ít hơn 23% so với sấy khô thông thường.

Máy giặt Electrolux eww1142q7wb có thể giặt 11kg và 7kg khô, lý tưởng cho các hộ gia đình lớn cần giặt và lau khô nhiều. Máy giặt này phù hợp cho các gia đình sống ở những nơi có nắng bất thường, ảnh hưởng đến việc sấy quần áo.

Đối với những người bận rộn không có thời gian để xem máy giặt, bộ đếm thời gian giặt đã hoàn thành cho phép bạn đặt máy tự động chạy sau 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ, v. v. Giải phóng thời gian của bạn.

Trong 15 phút đầu tiên sau khi máy giặt khởi động, việc thêm quần áo rất dễ dàng nhờ khả năng mở cửa lồng giặt để bỏ thêm đồ tiện lợi.

3. Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA có khối lượng giặt lên đến 11kg

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA
Mức giá tham khảo của máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA là 14 triệu đồng.

Cảm biến SensorWash của máy giặt sấy Electrolux ewf1142bewa tự động theo dõi rác rưởi và điều chỉnh thời gian giặt. Cảm biến này cũng xác định dư lượng chất tẩy rửa của máy và xả cho phù hợp.

UltraMix hòa tan bột giặt nhanh với nước trước khi bơm vào lồng giặt, giúp dễ dàng loại bỏ vết bẩn và tiết kiệm chất tẩy rửa. Kem dưỡng da này cũng ngăn không cho quần áo bị phai màu.

Thêm nữa, hơi Nước 70°C của công nghệ Vapour Care giúp cải thiện quần áo kháng khuẩn sau khi giặt. Công nghệ rửa hơi chăm sóc hơi nước của máy giặt ecoinverter này loại bỏ hầu hết các dị ứng da.

Một bảng điều khiển cảm ứng nhỏ và nút quay giúp việc lựa chọn chương trình giặt dễ dàng trên Máy giặt Electrolux inverter 11 kg Ewf1142bewa. Sản phẩm có 15 chương trình để đáp ứng nhu cầu của mỗi gia đình, bao gồm làm mới, giặt nhanh 15 phút, đồ trẻ sơ sinh, hàng tổng hợp, giặt 60 Phút, đồ cotton, đồ giặt tiết kiệm và đồ mỏng. Dịch vụ giặt là nhanh 15 phút giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng mỗi tháng.

Công nghệ EcoInverter điều chỉnh vòng quay động cơ để vận hành lồng giặt đúng cách, giúp việc giặt giũ hiệu quả và trơn tru hơn.

Máy giặt này cho phép bạn nhấn nút tạm dừng, mở cửa lồng, đặt quần áo vào, đóng nắp và nhấn nút để rửa các vật phẩm bị lãng quên mà không cần đợi đến ngày mai.

Kết luận: Với những gia đình đông thành viên và ưa thích công nghệ inverter thì bài viết Top 3 máy giặt sấy Electrolux 11kg công nghệ inverter có giá từ 14 triệu đồng chắc chắn sẽ hữu ích dành cho bạn. Hãy cân nhắc sản phẩm thật kĩ lưỡng trước khi chọn mua bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.