Top 3 máy giặt sấy thích hợp làm quà 20/10 cho người ấy bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu người ấy của bạn là một người gọn gàng, sạch sẽ, luôn tươm tất mọi việc gia đình thì bạn đừng làm khổ cô ấy khi cứ phải hì hục giặt giũ suốt ngày làm thô sần thêm da đôi bàn tay. Lựa chọn 1 trong 3 máy giặt sấy tốt nhất sau làm quà 20/10 cho người ấy đảm bảo bất ngờ và ý nghĩa!

Hiện nay, nhu cầu mua máy sấy ngày càng nhiều, với các nhà nhỏ chật hẹp hay các căn hộ chung cư lô gia không có nhiều diện tích để chưng đồng thời cả máy giặt và máy sấy riêng thì máy giặt sấy sẽ là ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Mùa nồm đang tới, tủ lạnh, nền nhà, dọc bề mặt tường khắp nơi đều đã xuất hiện những giọt nước nổi gây ẩm mốc, ướt nhẹp khắp mọi nơi, người già trẻ nhỏ đi không cẩn thận dễ trơn trượt, vấp ngã, quần áo phơi lâu khô bốc mùi khó chịu,… có trong gia đình một chiếc máy giặt sấy sẽ giúp bạn giải quyết được nhu cầu giặt giũ thiết yếu trong trời nồm.

Ngày phụ nữ Việt Nam đang tới, có rất nhiều nơi bán đang giảm giá máy giặt sấy hấp dẫn từ 10 – 35%. Đây là cơ hội tốt để lên đời máy giặt cũ thành một chiếc máy giặt sấy hiện đại cho gia đình, đồng thời cũng là một dịp để bạn bày tỏ yêu thương, tình cảm với người ấy. Nếu người ấy của bạn là một người gọn gàng, sạch sẽ, luôn tươm tất mọi việc gia đình thì bạn đừng làm khổ cô ấy khi cứ phải hì hục giặt giũ suốt ngày làm thô sần thêm da đôi bàn tay. Lựa chọn 1 trong 3 máy giặt sấy tốt nhất sau làm quà 20/10 cho người ấy đảm bảo bất ngờ và ý nghĩa!

1. Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V – Giá sale 35% chỉ còn khoảng 12 triệu vnd

Trong lĩnh vực máy giặt vài năm trở lại đây, LG vẫn là lựa chọn ưu tiên số 1 của các bà nội trợ. Không có tiền mua máy giặt LG Twinwash thì cứ máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V là lựa. Đây là một model được hãng ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 2020. Máy được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên khi tới tay người tiêu dùng luôn có mức giá tốt.

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V - Giá sale 35% chỉ còn khoảng 12 triệu vnd
Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V – Giá sale 35% chỉ còn khoảng 12 triệu vnd

Ưu điểm của máy giặt sấy LG 9 kg FV1409G4V là có thiết kế đẹp với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có nút xoay và màn hình hiển thị trực quan dễ dàng sử dụng cho người trẻ, hiện đại. Máy được tích hợp chức năng sấy 2in1 với khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy 5kg, đây sẽ là model thích hợp cho những gia đình có 3-5 thành viên sử dụng.

Nhỏ nhưng có võ, máy giặt sấy LG FV1409G4V 9kg được trang bị nhiều công nghệ và tính năng thú vị như: giặt hơi nước, giặt 6 chuyển động như giặt tay, tự động cảm biến độ bẩn quần áo qua AI DD, cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ, có sấy hẹn giờ giặt, khóa trẻ em và cho phép thêm đồ trong khi giặt, tự động vệ sinh lồng giặt tiện lợi.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA – Giá giảm 10% chỉ còn khoảng 20 triệu vnd

Trước LG, máy giặt sấy Electrolux đã từng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng đặc biệt là các thế hệ 7x, 8x. Tới thời điểm hiện tại, các sản phẩm máy giặt sấy Electrolux vẫn được đánh giá khá cao về chất lượng giặt sạch cũng như độ bền trên 10 năm. Nếu gia đình bạn đã có trong nhà không ít sản phẩm đồ gia dụng của thương hiệu Electrolux thì đừng ngần ngại tậu thêm một chiếc máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA để tặng người phụ nữ thân yêu của mình.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA - Giá giảm 10% chỉ còn khoảng 20 triệu vnd 
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA – Giá giảm 10% chỉ còn khoảng 20 triệu vnd

Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW1042AEWA là model máy giặt sấy nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được hãng ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 2019. Khối lượng giặt lớn 10kg cùng khối lượng sấy 7kg, đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình đông người từ 5-7 thành viên bao giặt chăn ga thoải mái.

Ưu điểm của model máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA 10kg này là có 15 chế độ giặt khác nhau đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sở thích giặt giũ của từng thành viên trong gia đình. Chế độ giặt nhanh 15 phút giúp bạn không cần chờ lâu cho mỗi mẻ giặt qua không yêu cầu quá sạch sẽ. Có cảm biến tự tối ưu chế độ và khối lượng giặt giũ cho mỗi lần sử dụng. Có giặt hơi nước diệt khuẩn, thêm đồ khi đang giặt, kết nối wifi, khóa trẻ em an toàn cho gia đình có trẻ,…

Nhìn chung giữa model máy giặt sấy 10kg Electrolux EWW1042AEWA 10kg và model máy giặt sấy 9kg LG FV1409G4V trên có khá nhiều sự tương đồng chỉ khác về động cơ trang bị. Theo đó, nếu như LG FV1409G4V sử dụng động cơ truyền động trực tiếp thì Electrolux EWW1042AEWA lại sử dụng động cơ dây curoa nên khi vắt sẽ hơi ồn.

3. Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV – Giá giảm 15% chỉ còn khoảng 15 triệu vnd

Nếu không thích màu xám của LG cũng chả thích màu trắng của Electrolux thì bạn có thể lựa chọn máy giặt sấy màu đen của Samsung. Với mức giá tầm trung và khối lượng giặt 9.5kg, model máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV này sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 5-7 người dùng.

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV - Giá giảm 15% chỉ còn khoảng 15 triệu vnd
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV – Giá giảm 15% chỉ còn khoảng 15 triệu vnd

Ngoài màu sắc bắt mắt, nổi bật không gian nội thất thì model máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV còn được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại như: Ghi nhớ tự động, đề xuất chế độ giặt nhờ bảng điều khiển thông minh AI Control; giặt bong bóng siêu mềm mịn Eco Bubble; Giặt xả nhanh chóng chỉ 39 phút tiết kiệm thời gian với công nghệ QuickDrive; Kết hợp giặt với chế độ sấy khô AirWash khử mùi và diệt khuẩn đến 99.9% hiện đại; thêm đồ giặt bất kỳ lúc nào với cửa phụ Add Door tiện lợi,…

Với lợi thế là máy giặt sấy 2021 mới nhất có bảng điều khiển bằng tiếng Việt, bảo hành động cơ tới 11 năm, máy giặt sấy 9.5kg Samsung addwash WD95T754DBX/SV đã và đang là một lựa chọn hàng đầu hiện nay xứng tầm cho các tín đồ công nghệ đặc biệt các Samfan.

Trên đây là 3 gợi ý máy giặt sấy thích hợp làm quà 20/10 cho người ấy bất ngờ mà Websosanh.vn đã gợi ý. Đảm bảo món quà này không chỉ giúp các bạn lấy lòng vợ yêu mà còn đem lại cho các bạn rất nhiều tiện ích hơn thế nữa đấy! Chúc các bạn có một ngày 20/10 vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc đáng nhớ bên nhau!

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.