Top 3 máy xay đa năng Mishio tốt và mang lại tiện lợi nhất nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người vẫn chưa biết nên chọn chiếc máy xay đa năng Mishio nào để sử dụng? Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Một vài năm trở lại đây, người dùng chắc hẳn đã quá quen thuộc đối máy xay đa năng Mishio – một sản phẩm chuyên dùng để xay ép thực phẩm vô cùng tiện lợi cùng giá thành phải chăng.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy xay đa năng Mishio

Mishio là thương hiệu có nguồn gốc từ Việt Nam thuộc công ty TNHH Mishio Kachi tiền thân là Công ty Cổ phần XNK MK, được thành lập vào năm 2017. Thương hiệu này chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đồ dùng nhà bếp, sản phẩm gia dụng ứng dụng công nghệ mới với tính năng hiện đại. Trong đó, các sản phẩm của Mishio chỉ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Mishio là thương hiệu gia dụng Việt đã được bảo hộ tại Nhật Bản vào năm 2020. Thương hiệu này mang đến cho người dùng các sản phẩm như máy xay thịt, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, bình đun nước, máy xay đa năng, máy ép trái cây…

Gợi ý 3 dòng máy xay đa năng Mishio được tin dùng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, máy xay đa năng Mishio có rất nhiều mẫu mã phong phú và giá thành khác nhau. Do đó, nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất thì chúng tôi xin gợi ý đến các bạn top 3 máy xay đa năng Mishio tốt nhất được tin dùng hiện nay dưới đây nhé.

1. Máy xay đa năng Mishio MK258

Máy xay đa năng Mishio MK258
Máy xay đa năng Mishio MK258

Mishio MK258 được trang bị 3 cối xay đáp ứng nhu cầu sử dụng xay sinh tố, xay thịt, xay cua, xay cá, xay hạt khô… vô cùng tiện dụng. Cối xay làm bằng nhựa ABS cao cấp chịu lực tốt, riêng cối xay thịt được làm bằng thủy tinh.

Mishio MK258 hoạt động với công suất 300W có khả năng xay nhuyễn thực phẩm mà không gây ồn. Máy có thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mọi vị trí. Các bộ phận lưỡi dao, nắp, cối, mô tơ có thể tháo rời để vệ sinh vô cùng tiện lợi.

2. Máy xay đa năng Mishio MK285

Mishio MK285 là dòng máy xay đa năng sở hữu nhiều chức năng như xay sinh tố, xay thịt, xay hạt… do vậy, máy cũng đi kèm nhiều cối với dung tích khác nhau để thực hiện từng chức năng: 1 cối xay nhỏ 300ml, 1 ly nhựa 600ml, 1 cối xay lớn 500ml, 1 cối xay thịt 500ml, 1 cối xay sinh tố 1 lít. Bảng điều khiển máy xay thiết kế núm vặn với 2 tốc độ và 1 nút nhồi giúp bạn lựa chọn sao cho phù hợp với thực phẩm cần xay.

Máy xay đa năng Mishio MK285
Máy xay đa năng Mishio MK285

Máy xay đa năng Mishio MK285 được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, chịu nhiệt và lực tốt, bề mặt thân máy sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Lưỡi dao xay bằng thép không gỉ, an toàn cho thực phẩm, lưỡi dao sắc bén giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. Mishio MK285 hoạt động với công suất 250W mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu xay thực phẩm chỉ trong vài phút.

3. Máy xay đa năng Mishio MK-197

Mishio MK-197 hoạt động với công suất mạnh mẽ 400W, cho tốc độ ép nhanh, nhiều nước, tiết kiệm điện năng. Cối ép bằng nhựa PP, dẻo, dung tích chứa được lượng nước ép lên đến 800ml. Chất liệu nhựa PP, có khả năng chịu lực va đập cao, hạn chế bị nứt vỡ, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và không sản sinh độc tố gây bệnh.

Máy xay đa năng Mishio MK-197
Máy xay đa năng Mishio MK-197

Máy xay đa năng Mishio MK-197 có thể xoay 360 độ đúng hướng cầm cốc tiện dụng. Chức năng chốt khóa vòi nếu bạn không muốn để nước chảy trực tiếp ra cốc, ly. Vệ sinh miệng vòi bằng cách dùng bàn chải nhỏ để cọ rửa. Máy có miệng tiếp nguyên liệu cao, đường kính lớn lên đến 75mm giúp đưa trái cây, rau, củ, quả nguyên trái có kích thước nhỏ, vừa vào bên trong cối ép dễ dàng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa thông tin đến các bạn top 3 máy xay đa năng Mishio tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng, các bạn sẽ chọn mua được chiếc máy xay đa năng phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.