Top 3 quạt tháp Xiaomi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chia sẻ dưới đây đã giúp bạn đọc tìm ra được top 3 quạt tháp Xiaomi nào tốt nhất hiện nay. Trải nghiệm quạt tháp Xiaomi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ.

Ngoài những chiếc smartphone chất lượng, giá tốt, Xiaomi còn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm quạt tháp với nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều tính năng thú vị mà giá bán cũng vô cùng hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu top 3 quạt tháp Xiaomi tốt nhất hiện nay một cách chi tiết nhất nhé!

1. Thông tin về thương hiệu Xiaomi

Thông tin về thương hiệu Xiaomi
Thông tin về thương hiệu Xiaomi

Xiaomi được đông đảo khách hàng biết đến là nhà sản xuất điện tử, điện lạnh đến từ Trung Quốc, được thành lập từ năm 2010. Sau hơn 10 năm hoạt động, Xiaomi đã có bước phát triển ngoạn mục trở thành nhà cung cấp các thiết bị điện tử hàng đầu thế giới, cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Apple, Huawei,….

Ngoài smartphone, Xiaomi còn tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau bao gồm điện thoại, tivi, tai nghe, quạt tháp Xiaomi,… Mục tiêu của Xiaomi là trở thành thương hiệu điện tử điện lạnh thông minh trên toàn thế giới.

2. Review ưu, nhược điểm của quạt tháp Xiaomi

2.1. Ưu điểm quạt tháp Xiaomi

Quạt tháp Xiaomi sử dụng động cơ chổi than DC công suất 541m3 / h tiết kiệm điện năng mang đến khả năng vận hành êm ái, hoạt động ổn định mang đến không gian thoáng mát cho người dùng. Sản phẩm được trang bị động cơ chổi than tiết kiệm điện nên chỉ tiêu tốn khoảng 3,5 w điện trong quá trình sử dụng.

Kiểu dáng của quạt tháp Xiaomi là dạng quạt hình trụ tròn được làm từ chất liệu nhám với màu trắng tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Đế tròn lót cao su thường được bố trí trong các căn hộ chung cư có phong cách thiết kế hiện đại tối giản, mang lại cảm giác thời trang và đẹp mắt. Quạt có góc đảo rộng lên đến 150 độ, làm mát trong không gian rộng, mang đến làn gió mát lan tỏa khắp căn phòng, nhất là trong mùa hè nắng nóng.

2.2. Nhược điểm quạt tháp Xiaomi

Thiết kế quạt có màu trắng khó lau chùi, vệ sinh để quạt trở lại màu sắc như ban đầu. Đồng thời, việc vệ sinh cánh quạt cũng trở nên khó khăn do thiết kế lồng kín và các bộ phận có cấu tạo khá phức tạp.

3. Top 3 của tháp Xiaomi loại nào tốt nhất hiện nay

3.1. Quạt tháp Xiaomi Media DC inverter

Quạt tháp Xiaomi Media DC inverter
Quạt tháp Xiaomi Media DC inverter

Sản phẩm nổi bật cả về thiết kế và cấu tạo với luồng gió giống tự nhiên không ảnh hưởng đến giấc ngủ vào ban đêm và đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ. Thiết kế thông minh với công nghệ chuyển đổi tần số DC hiệu quả cao không thổi gió trực tiếp mà mô phỏng gió tự nhiên cho cảm giác thoải mái.

Ngoài ra, công suất gió tối đa của quạt lên đến 521m3 / h, mang đến luồng gió mát 3 chiều với góc cực rộng lên đến 150 độ giúp làm mát không gian rộng, ổn định hơn so với các loại quạt đứng thông thường. Hệ thống điều khiển trực quan giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh mà không cần khom lưng, kết hợp với lỗ thoát khí với khoảng cách 6,9 mm đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và khoảng cách đủ để duy trì luồng gió đều.

Giá tham khảo: 2.450.000 VNĐ

3.2. Quạt tháp Xiaomi Edon Air Cube

Quạt thiết kế độc đáo có thể tháo rời hoặc lắp ráp để tùy chỉnh hướng gió đầy tiện lợi phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quạt thiết kế có cấu trúc phân tầng có thể tháo rời dễ dàng chia làm 3 phần giúp người dùng có thể tháo lắp điều chỉnh để phù hợp với các không gian làm mát và nhu cầu hướng gió khác nhau.

Với thiết kế cánh quạt bằng 1/3 những chiếc quạt tháp thông thường, quạt tháp Xiaomi Edon Air Cube đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng trong nhiều không gian sống. Ba mặt của quạt mang đến 3 cấp độ gió mát lên đến 120 độ giúp các thành viên trong gia đình có thể cùng lúc tận hưởng làn gió mát ở nhiều góc độ khác nhau.

Giá tham khảo 2.200.000 VNĐ

3.3. Quạt tháp Xiaomi Mijia DC Inverter BPTS01DM

Quạt tháp Xiaomi Mijia DC Inverter BPTS01DM
Quạt tháp Xiaomi Mijia DC Inverter BPTS01DM

Quạt tháp Xiaomi Mijia DC inverter BTS 01DM được thiết kế hình trụ đứng với lồng quạt bảo vệ bên ngoài. Kết cấu tổng thể của quạt mỏng và khá gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích cất giữ. Do đó, người dùng có thể dễ dàng bố trí ở mọi không gian khác nhau từ phòng khách gia đình đến phòng làm việc. Thiết bị hỗ trợ điều khiển thông minh qua giọng nói, liên kết với các thiết bị di động thông minh, bảng điều khiển vô cùng trực quan, người dùng dễ dàng điều chỉnh mà không cần cúi thấp.

Tham khảo: 1.590.000 VNĐ.

Hy vọng những chia sẻ trên đây về quạt tháp Xiaomi đã giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về chúng. Sở hữu sản phẩm quạt tháp Xiaomi, bạn sẽ được tận hưởng làn gió trong lành, tự nhiên với nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại, mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp cho gia đình bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.
Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.