Top 3 tủ lạnh Samsung ở mức giá tầm trung phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV, Samsung RB27N4010BU/SV và Samsung RB30N4010BU/SV là 3 chiếc tủ lạnh có mức giá tầm trung và không chênh lệch nhau mấy. Tuy nhiên, mỗi chiếc tủ đều có một thế mạnh riêng và phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của các gia đình 3-4 người.

Tủ lạnh là thiết bị cần thiết trong căn bếp của bất kỳ gia đình nào, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng chọn lựa được chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn loại nào, bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ bật mí ngay Top 3 tủ lạnh đáng mua nhất cho gia đình có 3-4 thành viên ở thời điểm hiện tại:

1. Tủ lạnh Samsung inverter 319 lít RT32K5932S8/SV

Tủ lạnh inverter 319 lít RT32K5932S8/SV của Samsung được trang bị công nghệ biến tần kỹ thuật số giúp vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn không cần quá lo lắng về tiền điện hàng tháng khi sử dụng chiếc tủ lạnh inverter này.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung RT32K5932S8/SV có thiết kế sang trọng, hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài và khay kéo tiện dụng giúp làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Tủ lạnh được trang bị những công nghệ hiện đại như: công nghệ digital inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, hệ thống hai dàn lạnh độc lập làm lạnh nhanh và hạn chế ám mùi thực phẩm, 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi ngăn đá thành tủ lạnh, bổ sung thêm không gian lưu trữ. Với những lợi ích kể trên, chiếc tủ lạnh lấy nước ngoài của Samsung này hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Giá tham khảo: 12,090,000 VNĐ.

Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932S8/SV
Tủ lạnh Samsung inverter 319 lít RT32K5932S8/SV

2. Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BU/SV

Tủ lạnh Samsung inverter 280 lít RB27N4010BU/SV được thiết kế mang phong cách Châu Âu vừa tối giản vừa trang nhã. Điều này sẽ giúp mang lại cho nhà bếp của bạn một cái nhìn độc đáo mà tất cả đều là của riêng nó. Cánh tủ được làm bằng kim loại và được phủ một lớp sơn giả gương để trông bắt mắt hơn. Chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới này có thể chứa đủ thực phẩm đáp ứng nhu cầu của ba đến bốn người.

Một số tính năng đặc biệt và tối ưu được trang bị trên tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV có thể kể tới như:

  • Bảo quản thịt cá tươi ngon, không cần rã đông: Tủ lạnh Samsung với ngăn đá mềm ở “vùng tươi ngon tối ưu” được thiết kế chuyên dụng để bảo quản thịt và cá sẽ sử dụng trong ngày. Thịt cá sẽ được cấp đông mềm đến khi mềm ở nhiệt độ -1 độ C để đảm bảo độ tươi và nguyên vẹn chất dinh dưỡng.
  • Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter: Tủ lạnh Samsung có máy nén biến tần kỹ thuật số tự động điều chỉnh làm lạnh theo 5 cấp độ. Công nghệ này giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái và giúp thiết bị bền hơn.
  • Bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ mùi khó chịu: Bộ lọc than hoạt tính giúp khử sạch các mùi khó chịu bên trong tủ lạnh, để bạn tận hưởng không khí trong lành, mát lạnh. Điều này sẽ giúp thực phẩm giữ được tươi lâu hơn.

Giá tham khảo: 10,690,000 VNĐ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010BU/SV
Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BU/SV

3. Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4010BU/SV

Tủ lạnh Samsung RB30N4010BU/SV 310 lít là một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới được thiết kế tối giản theo phong cách Châu Âu. Chú trọng nhấn mạnh vào những đường nét tinh tế và tạo hiệu ứng tổng thể sang trọng trong gian bếp của bạn.

Tủ lạnh Samsung inverter 310L RB30N4010BU/SV có công nghệ hiện đại như chuyển đổi tần số kỹ thuật số tiết kiệm điện, hơi lạnh phân bổ đều trong tủ, sử dụng công nghệ làm lạnh vòm, bộ lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả, ngăn đá mềm. Giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, chế biến mà không cần rã đông là lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp của mọi gia đình.

Giá tham khảo: 12,990,000 VNĐ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4010BU/SV
Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4010BU/SV

Nhìn chung cả 3 chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh trên đều có mức giá ở tầm trung và không chênh lệch nhau mấy. Tuy nhiên, mỗi chiếc tủ đều có một thế mạnh riêng và phù hợp với từng nhu cầu của các hộ gia đình 3-4 người khác nhau. Do đó bạn có thể cân nhắc lựa chọn dựa theo nhu cầu của mình. Để mua được chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ 1 trong 3 model trên bạn đừng quên khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do bạn nên mua tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV cho gia đình

5 lý do bạn nên mua tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV cho gia đình

Tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV thiết kế 2 cửa, được Samsung làm mới với nhiều cải tiến như: ngăn đá ở dưới, ngăn mát ở trên, mặt tủ kim loại tráng gương, ngăn đông mềm tiện lợi… Nhờ vậy, từ khi ra mắt đến nay, thiết bị nhận về vô số lời khen và trở thành top sản phẩm bán chạy.

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!