Top 4 quạt điều hòa 200W có thiết kế đẹp, độ bền cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa có công suất lớn 200W thường được sử dụng tại các hộ kinh doanh như quán ăn, quán cà phê. Vậy nên lựa chọn quạt điều hòa 200W của thương hiệu nào?

Quạt điều hòa 200W là những chiếc quạt có công suất lớn. Thông thường những chiếc quạt này được sử dụng trong những không gian rộng lớn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khiến bạn không biết nên chọn sản phẩm nào. Hãy xem bài viết “Top 4 quạt điều hòa 200W có thiết kế đẹp, độ bền cao” để chọn cho mình một chiếc quạt phù hợp nhé.

Quạt điều hòa 200W – Midea AC200-17JR

Midea AC200-17JR là một chiếc quạt điều hòa có thiết kế trang nhã. Máy quạt có màu trắng đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại. Phù hợp với bất kỳ không gian sử dụng nào.

Quạt có công suất lớn 200W cho lưu lượng gió 310m3/h. Nó có thể làm mát trong không gian rộng rãi với diện tích khoảng 25 – 30m².  Cho nên, bạn có thể sử dụng quạt tại các không gian lớn như quán cà phê, quán ăn, cửa hàng hoặc cũng có thể sử dụng với phòng khách trong nhà.

Dung tích của bình nước khá lớn chứa được 50 lít. Quạt có thiết kế cửa đổ nước ở phía trên và dưới thân máy giúp người dùng châm nước tiện lợi. Bởi vì có dung tích lớn nên máy quạt có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không phải châm nước thường xuyên. Ngoài ra, khi mua quạt sẽ có tặng kèm 2 hộp đá khô để làm tăng độ mát cho phòng ở. Trên bảng điều khiển có chức năng hẹn giờ tắt tiện dụng với thời gian hẹn tối đa 8 tiếng.

Độ ồn cao nhất khi quạt hoạt động là 65dB tương đương tiếng văn phòng làm việc, sảnh yên tĩnh của khách sạn.

quạt điều hòa 200w

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F69

Kangaroo là một hãng sản xuất quạt điều hòa nổi tiếng ở Việt Nam. Chiếc máy quạt này có thiết kế chắc chắn, màu sắc trang nhã. Với màu nâu trắng thì sẽ phù hợp ở nhiều không gian khác nhau như phòng làm việc công ty hay các cửa hàng, quán ăn.

Công suất 200W nhưng tạo được lưu lượng gió cực lớn lên đến 10000 m3/h. Do đó, chiếc quạt điều hòa này có thể làm mát trong không gian phòng từ 50 – 65m2. Nó phù hợp với các không gian rộng như quán cà phê, nhà hàng, quán ăn có không gian rộng rãi.

Dung tích của bình chứa nước cực lớn. Nó có thể chứa đến 108 lít, cho thời gian sử dụng liên tục 27 – 36 tiếng. Cửa đổ nước rộng để dễ dàng thêm nước vào. Quạt còn có thang đo mực nước để dễ dàng quan sát.

Mặc dù quạt có công suất lớn tạo lưu lượng gió cực mạnh nhưng độ ồn cao nhất khi hoạt động là 60dB. Đây là độ ồn cực kỳ lý tưởng, không cảm thấy phiền toái và khó chịu.

quạt điều hòa 200w

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F38

Lại là một sản phẩm của Kangaroo mà mình muốn giới thiệu đến bạn. Máy quạt này có màu xám trắng tối giản. Do đó, nó phù hợp đặt trong mọi không gian khác nhau.

Quạt có công suất 200W phù hợp làm mát không gian phòng có diện tích từ 30 – 45m2 như: phòng ngủ, phòng khách rộng. Hoặc dùng cho các hộ kinh doanh như quán ăn, quán cà phê nhỏ.

Khoang chứa nước có dung tích 45 lít. Với dung tích nước lớn như thế này, bạn không phải châm nước quá nhiều lần khi sử dụng. Quạt điều hòa Kangaroo này tạo luồng gió lớn và tán ra rộng nên nó có thể làm tăng lượng không khí lên đến 50% và làm giảm tiếng ồn hiệu quả. Độ ồn không quá lớn nhờ sự hoạt động êm ái của máy quạt.

quạt điều hòa 200w

Quạt điều hòa Osaka ZT-80

Đây là một chiếc quạt điều hòa được thiết kế với 2 màu cơ bản kết hợp là màu trắng và xám. Thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Máy quạt có công suất 200W và sức gió cực đại siêu lớn, nó đạt được 8000m³/h. Nó có thể làm mát tốt trong diện tích 50m2-60m2. Phù hợp làm mát ở văn phòng, công ty, quán ăn, quán cà phê, sảnh bệnh viện, sân chơi.

Dung tích của bình chứa nước là 50L. Với dung tích bình lớn nên nó có thể làm mát trong một thời gian dài mà không cần phải châm nước. Khi hoạt động quạt có độ ồn có thể chấp nhận được với công suất khủng như thế.

Trên đây là 4 mẫu quạt điều hòa 200W đáng lựa chọn nhất hiện nay. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn  chọn được mẫu máy quạt như ý để phục vụ công việc kinh doanh của mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.
Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.