Top 5 máy giặt sấy tốt nhất 2023 mà bạn không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là chiếc máy giặt sấy tốt nhất hiện nay? Các công nghệ và tính năng mà chúng sở hữu là gì? Hãy cùng websosanh khám phá về dòng máy giặt sấy tốt và chất lượng thông qua bài review bên dưới nhé!

Máy giặt sấy là sự lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng sống ở các vùng có mùa nồm ẩm hoặc thường xuyên có những ngày mưa dai dẳng lâu ngày vì không chỉ giặt sạch quần áo, sản phẩm này còn sấy khô quần áo giúp quần áo không bị ẩm mốc hay bốc mùi khó chịu. Máy giặt sấy hiện nay có rất nhiều mẫu mã và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nên có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc máy giặt sấy phù hợp.

Chính vì vậy, trong bài viết bên dưới, websosanh sẽ khoanh vùng 5 chiếc máy giặt sấy tốt nhất 2023 hiện nay đến từ những thương hiệu nổi tiếng để từ đó, bạn có thể dễ dàng xem xét và lựa chọn cho mình chiếc máy giặt ưng ý đấy!

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV

Sản phẩm có mức giá dao động từ 8.000.000 đến 17.790.000 triệu đồng

Được sản xuất bởi một thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc, máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV là máy giặt sấy tốt nhất 2023 không chỉ được trang bị những tính năng vượt trội mà nó còn sở hữu vẻ ngoài thu hút với màu đen sang trọng, huyền bí.

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV có gam màu đen huyền bí, sang trọng
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV có gam màu đen huyền bí, sang trọng
  • Bảng điều khiển AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích các chế độ giặt bạn thường sử dụng và đề xuất các chế độ giặt phù hợp nhằm tối ưu hóa hiệu quả giặt giũ. Bên cạnh đó, hệ thống cảm ứng có nút xoay và màn hình LED cũng tạo sự thuận tiện cho bạn trong việc thao tác các chức năng của máy.
  • Công nghệ Eco Bubble có thể đánh tan bột giặt nhanh chóng, tạo các bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải không chỉ đánh bật các vết bẩn cứng đầu mà còn giúp quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho hơn.
  • Công nghệ QuickDrive có thể giặt quần áo trong 39 phút bằng vòi nước siêu tốc và lồng giặt xoay tốc độ cao giúp bạn nhanh có quần áo nếu đang cần gấp.
  • Máy giặt cửa ngang Samsung có khối lượng sấy 6kg và được cài đặt chế độ sấy khô AirWash sấy quần áo bằng luồng khí nóng giúp quần áo được diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả.
  • Động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter cho phép máy giặt hoạt động bền bỉ, êm ái, ít tạo ra tiếng ồn khó chịu và đồng thời tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.
  • Không chỉ vậy, máy giặt Samsung 9.5kg còn có những chức năng tiện ích khác như cửa phụ Add Door, 24 chương trình giặt sấy, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em,…

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-S96FC1LVT

Sản phẩm có mức giá dao động từ 7.000.000 đến 22.990.000 triệu đồng

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-S96FC1LVT là một lựa chọn máy giặt sấy tốt nhất 2023, đây là sản phẩm lý tưởng cho gia đình có từ 4 đến 5 người hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ hàng ngày khi sở hữu khối lượng giặt là 9kg và khối lượng sấy là 6kg.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-S96FC1LVT có thiết kế góc cạnh, cá tính
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-S96FC1LVT có thiết kế góc cạnh, cá tính
  • Tuy bắt nguồn từ một thương hiệu thuộc đất nước mặt trời mọc nhưng máy giặt sấy 9kg Panasonic lại được sản xuất ở Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm với bảng điều khiển song ngữ có cảm ứng, nút nhấn, màn hình LED và đèn hiển thị màu cam.
  • Tính năng AI Smart Wash có khả năng nhận biết khối lượng giặt để có thể đề xuất chương trình giặt và lựa chọn lượng nước, khoảng thời gian phù hợp để quần áo được giặt sạch sẽ nhưng vẫn tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn.
  • Quần áo có thể được triệt tiêu vi khuẩn, các yếu tố gây dị ứng hoặc mầm mống lây bệnh khi bạn lựa chọn chế độ giặt nước nóng StainMaster hoặc chế độ sấy diệt khuẩn.
  • Với những loại quần áo có chất liệu mềm mỏng, cần lưu ý khi giặt sấy thì bạn có thể lựa chọn chế độ sấy nâng niu giúp quần áo không bị hư hỏng hay co rút khi chỉ sấy ở nhiệt độ là 65 độ C.
  • Không chỉ vậy, máy giặt 9kg Panasonic còn có những thiết kế cùng tính năng hữu ích khác như công nghệ 3Di Inverter tiết kiệm điện, tính năng tự khởi động lại khi có điện, khóa trẻ em, lồng giặt Alpha, Hệ thống Active Foam,…

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW1042AEWA

Sản phẩm có mức giá dao động từ 10.000.000 đến 19.490.000 triệu đồng

Thương hiệu Electrolux nổi tiếng với dòng máy giặt có chất lượng vượt trội và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW1042AEWA cũng là một lựa chọn máy giặt sấy tốt nhất 2023 của thương hiệu Electrolux.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW1042AEWA có thể sấy tối đa 7kg quần áo
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW1042AEWA có thể sấy tối đa 7kg quần áo
  • Sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2019, tuy nhiên nó lại được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cảm ứng có nút xoay, nút nhấn, màn hình LED và đèn báo chức năng cực kỳ dễ sử dụng.
  • Máy giặt sấy 10kg Electrolux sở hữu công nghệ Sensor Wash có thể cảm biến độ bẩn của quần áo cũng như cặn bột giặt còn sót lại để từ đó điều chỉnh thời gian giặt và số lần xả phù hợp giúp quần áo được giặt sạch và không bám dính cặn bột giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có khả năng tiêu trừ các vi khuẩn lây bệnh, các tác nhân gây dị ứng hoặc vết bẩn lâu ngày, giúp quần áo được giặt sạch và không gây kích ứng da cho gia đình bạn.
  • Chương trình giặt sấy phong phú với 15 chương trình như giặt đồ tổng hợp, giặt sấy 60 phút, giặt tiết kiệm, giặt đồ len, giặt đồ cotton,…có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của bạn.
  • Các tiện ích khác mà máy giặt cửa trước Electrolux được trang bị là công nghệ tiết kiệm điện Inverter, lồng giặt Lily, công nghệ sấy ngưng tụ, chế độ giặt nước nóng, thêm quần áo khi đang giặt,…

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10.5kg AQD-DH1050C

Sản phẩm có mức giá dao động từ 16.000.000 đến 17.990.000 triệu đồng

Một mẫu giặt sấy tốt nhất 2023 không thể bỏ qua nữa là dòng máy giặt sấy Aqua Inverter 10.5kg AQD-DH1050C có màu vàng kim nổi trội, được sản xuất tại Việt nam năm 2018 và có cấu tạo khá chắc chắn với lồng giặt bằng thép không gỉ, thân máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện và nắp máy bằng nhựa.

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10.5kg AQD-DH1050C có thiết kế cửa trước, lồng ngang thông dụng
Máy giặt sấy Aqua Inverter 10.5kg AQD-DH1050C có thiết kế cửa trước, lồng ngang thông dụng
  • Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED hiển thị rõ ràng thông số kỹ thuật cùng nút nhấn và đèn báo tính năng tạo điều kiện cho bạn dễ dàng thao tác, điều chỉnh và theo dõi các chức năng giặt giũ.
  • Công nghệ DD Inverter kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt Aqua 10.5kg hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ nhưng ít rung lắc, ít tạo tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Tính năng Smart Dual Spray có thể phun nước làm sạch mặt trong cửa máy giặt giúp loại bỏ cặn bột giặt hoặc nước giặt xả sau khi giặt, tiết kiệm thời gian vệ sinh máy giặt cho bạn.
  • Máy giặt Aqua 10.5kg còn được trang bị các tính năng giặt giũ khác như 16 chương trình giặt, chức năng hẹn giờ, tính năng giặt nhanh 15 phút, tùy chỉnh nhiệt độ nước,…

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA

Sản phẩm có mức giá dao động từ 15.000.000 đến 27.090.000 triệu đồng

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA sẽ phù hợp với những gia đình có đông thành viên (từ 6 – 7 người) hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ khối lượng lớn quần áo hàng ngày. Đây cũng là một trong những sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu LG và là máy giặt sấy tốt nhất 2023.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA được sản xuất vào năm 2022 tại Trung Quốc
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA được sản xuất vào năm 2022 tại Trung Quốc
  • Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút nhấn, nút xoay và màn hình LED hiển thị thông số kỹ thuật cho phép bạn điều chỉnh và cài đặt các chế độ giặt giũ một cách dễ dàng.
  • 14 chương trình giặt bao gồm giặt ngừa dị ứng, giặt đồ hỗn hợp, giặt nhẹ, giặt tay, giặt đồ tinh xảo, giặt nhanh 14 phút,… giúp quần áo được giặt sạch sẽ và đảm bảo chất liệu vải vóc không bị hư hỏng.
  • Công nghệ AI DD có khả năng phân tích khối lượng quần áo và độ mềm của sợi vải để từ đó đề xuất chương trình giặt phù hợp, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Bên cạnh những tính năng trên, máy giặt cửa trước LG 11kg còn được thiết lập những chức năng vượt trội khác như công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, công nghệ sấy ngưng tụ, công nghệ giặt 6 chuyển động Motion DD, khóa trẻ em, vệ sinh lồng giặt,…

Trên đây là 5 dòng máy giặt sấy tốt nhất 2023 đến từ 5 thương hiệu nổi tiếng và có độ uy tín nhất định. Có một điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn mua máy giặt sấy là giá của 5 sản phẩm trên được cập nhật vào tháng 07/2023 và mức giá có thể thay đổi tùy theo các yếu tố thị trường hoặc chính sách giá của đơn vị bán. Vì vậy, bạn hãy tham khảo giá trên websosanh trước khi lựa chọn mua hàng để biết được chi tiết mức giá tại thời điểm mua nhé!

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.