Top 6 sản phẩm bếp từ Sunhouse được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm bếp từ Sunhouse được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng suốt những năm vừa qua. Với thiết kế hiện đại và công năng đa dạng, bếp từ Sunhouse là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình Việt.

1. Bếp từ đơn Sunhouse

Bếp từ đơn Sunhouse là một sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ đột phá, kèm với thiết kế hiện đại, vừa giúp tăng cường hiệu quả nấu nướng, vừa làm điểm nhấn cho căn bếp gia đình bạn. Ngoài ra, bếp còn được trang bị tính năng an toàn nhằm đảm bảo giảm những sự cố ngoài ý muốn đến mức tối đa, giúp người sử dụng yên tâm trong quá trình nấu nướng.

Tuy nhiên, đồng nghĩa với các tính năng vượt trội ấy là giá thành cũng cao hơn so với các loại bếp khác. Hơn nữa, khi sử dụng bếp từ Sunhouse, người sử dụng cũng cần phải chú ý đến những loại nồi có thể dùng được với dòng bếp này. Mặc dù vậy, bếp từ đơn Sunhouse vẫn là sự lựa chọn đáng được đầu tư trong mỗi gia đình.

1.1. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6864

Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6864 với màu sắc hiện đại và họa tiết bắt mắt, được thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu của nhiều khách hàng trên thị trường.

Đặc biệt, Sunhouse SHD6864 còn được tích hợp nhiều chức năng như tự động ngắt khi quá tải điện để đảm bảo an toàn, giảm nguy cơ cháy nổ, chức năng cảnh báo khi nồi sắp cạn, tránh tình trạng cháy khét, giúp quá trình nấu nướng của người bận rộn trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6864 (Nguồn: Sunhouse)
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6864 (Nguồn: Sunhouse)

1.2. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6863

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6863 là một sản phẩm có thiết kế nổi bật với mặt kính màu đen hiện đại và hoa văn xanh lạ mắt, thu hút ánh nhìn.

Trong quá trình thiết kế, nhà sản xuất đã tích hợp cho sản phẩm này mâm nhiệt bằng đồng nguyên chất, chính vì thế mà công suất bếp có thể lên đến 2200W giúp thức ăn được nấu nhanh chóng, chín đều, phù hợp với những khách hàng bận rộn.

Đặc biệt, Bếp từ đơn Sunhouse SHD6863 này có tính năng hẹn giờ cực kỳ tiện lợi giúp người sử dụng sắp xếp và tận dụng thời gian tối đa mà vẫn đảm bảo được quá trình nấu nướng, cũng giúp gia đình tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

1.3. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội. Đầu tiên phải kể đến thiết kế bên ngoài gọn nhẹ, màu đen hiện đại kết hợp cùng hoa văn độc đáo, vừa giúp tiết kiệm diện tích căn bếp vừa giống như một món đồ giúp nâng cấp không gian.

Ngoài ra, chức năng khóa bảng điều khiển cũng là một chức năng đáng chú ý và được rất nhiều gia đình có trẻ nhỏ yêu thích vì độ an toàn cao, trẻ em có lỡ bấm vào bảng điều khiển thì chế độ nấu cũng không thay đổi.

Hơn nữa, Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 này được trang bị quạt tản nhiệt bên dưới bếp, giúp giảm đáng kể nhiệt lượng dư thừa tỏa ra khi nấu nướng, góp phần giữ an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 (Nguồn: Sunhouse)

2. Bếp từ đôi Sunhouse

Bếp từ đôi Sunhouse là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình nhờ thiết kế đẹp mắt và chất lượng được đảm bảo. Dòng bếp từ này có hai vùng nấu riêng biệt, giúp thời gian nấu nướng được tiết kiệm khi người sử dụng có thể nấu hai món cùng một lúc. Đi kèm với đó là những tính năng an toàn vượt trội như tự ngắt điện khi quá nhiệt, cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ,… và một loạt các chế độ nấu với các mức nhiệt lượng khác nhau, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

2.1. Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101

Sunhouse SHB9101 được thiết kế với bề mặt kính chịu nhiệt cao cấp, điều khiển cảm ứng thông minh với khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, giúp người sử dụng nấu được đa dạng món ăn theo sở thích. Ngoài ra, bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 cũng có tính năng tiết kiệm năng lượng và rất dễ dàng lau chùi vệ sinh sau mỗi lần nấu.

Đặc biệt, dòng bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 này được đánh giá cao ở chức năng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, từ đó bảo vệ môi trường. Sản phẩm này cũng có một điểm cộng khác, chính là khả năng nấu nướng đồng đều và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả và đảm bảo được độ tươi ngon của món ăn.

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 (Nguồn: Sunhouse)

2.2. Bếp từ đôi Sunhouse SHB-DI01

Mặt bếp từ đôi Sunhouse SHB-DI01 làm từ kính cường lực cao cấp với độ chịu lực, chịu nhiệt cao, vừa nâng cao tuổi thọ bếp vừa an toàn cho người sử dụng. Bề mặt bếp là kính phẳng và nhẵn bóng nên rất dễ dàng vệ sinh, các nút điều khiển được in tối giản, dễ sử dụng chỉ với những thao tác chạm nhẹ đơn giản.

Một điểm đặc biệt đáng chú ý của dòng bếp từ Sunhouse SHB-DI01 này chính là nó sử dụng aptomat riêng chứ không cắm trực tiếp vào nguồn điện chung của gia đình. Chính vì thế, khi sử dụng bếp với công suất cao, những sự cố như chập chờn, cháy nổ được hạn chế đến mức tối đa, giữ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2.3. Bếp từ đôi Sunhouse SHB-DI02

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI02 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng hiện đại, các chi tiết trên mặt bếp tối giản, tinh tế, dễ sử dụng, và hơn nữa, thiết kế lắp âm giúp không gian phòng bếp gia đình bạn càng thêm thẩm mỹ.

Mặt bếp được làm từ chất liệu kính chịu lực cao cấp có độ bền vượt trội. Bề mặt bếp sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và thao tác. Ngoài ra, bếp từ đôi Sunhouse SHB-DI02 có tính năng làm nóng nhanh gấp hai lần bếp thường, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Bếp từ đôi Sunhouse SHB-DI02 (Nguồn: Sunhouse)
Bếp từ đôi Sunhouse SHB-DI02 (Nguồn: Sunhouse)

Trên đây là những thông tin về bếp từ đơn và bếp từ đôi Sunhouse cùng với những gợi ý lựa chọn sản phẩm tối ưu cho căn bếp gia đình bạn. Để mua được sản phẩm chất lượng nhất, bạn nên lựa chọn những cơ sở phân phối chính hãng để được đảm bảo về quyền lợi khi mua hàng và chất lượng dịch vụ hậu mãi cùng dịch vụ bảo hành.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.