Top các dòng bếp từ Kaff chính hãng tốt đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi đặt ra là “bếp từ Kaff nào tốt và nên mua?”. Để giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp và trả lời được thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé.

Bếp từ đang ngày càng được người dùng ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng trong không gian căn bếp của gia đình. Bởi nó không chỉ hỗ trợ cho công việc nấu nướng, tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn giúp cho không gian căn bếp trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ hơn. Bếp từ Kaff hiện đang là một trong những thương hiệu bếp từ đang nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu bếp từ Kaff

Bếp từ Kaff đến từ thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Đức. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu và luôn đảm bảo được chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, được người dùng trên toàn thế giới đón nhận và tin dùng. Sản phẩm của Kaff được người dùng đánh giá cao về kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại cùng việc trang bị nhiều tính năng thông minh, mang đến cho người dùng sự tiện ích trong quá trình sử dụng.

Với hơn 10 năm gia nhập vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu Kaff luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại và trang bị nhiều chức năng thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Kaff đều được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và chất lượng cao nhất trước khi đưa đến tay người dùng.

Top các dòng bếp từ Kaff chính hãng tốt đáng mua nhất 2023

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc bếp từ chính hãng cho gia đình mình sử dụng, thì top các sản phẩm bếp từ Kaff tốt nhất nên mua trong năm 2023 dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn đấy.

1. Bếp từ Kaff KF-SQ38IH

Bếp từ Kaff KF-SQ38IH
Bếp từ Kaff KF-SQ38IH

Kaff KF-SQ38IH có mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp chống sốc nhiệt hiệu quả, chống trầy xước, chống bám bụi tốt và bền bỉ. Với ba vùng nấu được thiết kế đa dạng về kích thước để linh hoạt phù hợp với nhiều loại xoong, nồi, chảo khác nhau trên thị trường.

Bếp từ Kaff KF-SQ38IH hoạt động với tổng công suất lên đến 5500W giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian chế biến món ăn cho bạn và cả gia đình. Kaff KF-SQ38IH còn được bổ sung thêm bảng điều khiển điện tử cảm ứng siêu nhạy và màn hình Led hiển thị các chế độ, mức công suất đang thực hiện vô cùng tiện lợi.

2. Bếp từ Kaff KF-IH870Z

Bếp từ Kaff KF-IH870Z
Bếp từ Kaff KF-IH870Z

Kaff KF-IH870Z có 2 vùng nấu, mỗi vùng nấu có cùng mức công suất 2200W giúp nấu nướng nhanh chóng. Bếp còn được tích hợp công nghệ Booster có khả năng sinh nhiệt lên đến 3500W giúp chế biến thức ăn trong thời gian ngắn nhất có thể. Kaff KF-IH870Z còn được tích hợp công nghệ chuyển đổi tần số hiện đại giúp kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm điện hơn cho gia đình.

Bếp từ đôi Kaff KF-IH870Z còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại cho người dùng như chức năng hâm nóng, tạm dừng, hẹn giờ nấu, chức năng khóa bảng điều khiển đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị trong khi nấu nướng.

3. Bếp từ Kaff KF-FL88IC

Bếp từ Kaff KF-FL88IC
Bếp từ Kaff KF-FL88IC

Kaff KF-FL88IC có thiết kế vô cùng nổi bật cùng công nghệ cảm ứng Slider 2 vùng nấu độc lập dễ dàng sử dụng. Bếp có thiết kế vát cạnh mềm mại tạo cảm giác hiện đại, sang trọng mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mặt kính được thiết kế bằng kính Ceramic siêu cứng có khả năng chịu được tải trọng khoảng từ 1000 – 4000Mpa.

Đặc biệt, mặt kính của bếp còn có khả năng chịu nhiệt, không bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng, mang lại vẻ sáng bóng cho bề mặt kính. Ngoài ra, công việc lau chùi bề mặt bếp cũng trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần lau và làm sáng lại bề mặt bếp của bạn với khăn mềm. Kaff KF-FL88IC được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt thông minh, dải công suất hiệu quả và tiện lợi cho người dùng.

Trên đây là những thông tin về bếp từ Kaff đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng, qua những thông tin chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.