Vì sao nên mua tivi Sony 65 inch X95K để chơi game?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao nên mua tivi Sony 65 inch X95K để chơi game? Đây là model mới nhất của hãng Sony trang bị nhiều tính năng hữu ích để người dùng có những trải nghiệm chơi game ấn tượng, cuốn hút nhất.

Tivi Sony 65 inch X95K là dòng tivi mini LED cao cấp được hãng sản xuất Nhật Bản đưa tới thị trường năm 2022. Cùng với thế mạnh về giải trí xem phim thì đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu chơi game trên tivi. Vậy, vì sao nên chọn mua tivi Sony 65 inch này để chơi game? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây.

Giá tivi Sony 65 inch X95K hiện nay là bao nhiêu?

Giá tivi Sony 65 inch X95K hiện nay là bao nhiêu?
Giá tivi Sony 65 inch X95K hiện nay là bao nhiêu?

Tivi Sony X95K 65 inch ra mắt thị trường năm 2022 là phiên bản nâng cấp của tivi Sony X95J (2021). Giá bán phiên bản X95K được hãng niêm yết với mức giá 55.900.000 VNĐ. Nhưng theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện tại phiên bản tivi Sony 65 inch này được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá từ 42.700.000 VNĐ.

Đây là một mức giá ấn tượng cho một chiếc tivi 65 inch cao cấp của Sony. Không chỉ đem đến những giây phút giải trí cho người dùng khi xem các chương trình trên tivi mà còn là một chiếc tivi chơi game cực đỉnh.

Vì sao nên mua tivi Sony 65 inch X95K để chơi game?

Tivi Sony 65X95K là một trong số những tivi Mini LED 4K cao cấp được hãng Sony cho ra mắt thị trường năm 2022. X95K được trang bị nhiều tính năng cao cấp, hữu ích để các tín đồ game có những giây phút đắm mình trong thế giới gaming. 

Đồ họa game sống động nhờ màn hình cao cấp

Hình ảnh sắc nét vượt trội
Hình ảnh sắc nét vượt trội

Lý do đầu tiên nên chọn tivi X95K để chơi game đó chính là nhiều công nghệ hình ảnh hiển thị sống động, sắc nét với những cảnh đồ họa hoành tráng.

  • Công nghệ HDR điều chỉnh sắc thái màu tự động ngay khi bạn thiết lập với máy chơi game PS5 ™ lần đầu tiên. Máy chơi game sẽ tự nhận diện model của tivi Sony và điều chỉnh cài đặt HDR phù hợp giúp mang lại sự tương phản cao. Từ đó, mọi hình ảnh hiển thị luôn chân thực, sắc nét nhất.
  • Chế độ tự động hiểu ảnh hình ảnh có trên tivi Sony X95K sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh theo nội dung hiển thị. Khi chơi game, tivi sẽ nhanh chóng chuyển sang chế độ game để hạn chế độ trễ đầu vào và gia tăng sự nhạy cảm cho những cảnh hành động.
  • Tivi X95K với tốc độ khung hình lên tới 120 hình/ giây để  chơi những game hành động hiệu suất cao hơn. Đối với game chuyên dụng độ trễ còn giảm xuống 8.5 mili giây mang lại trải nghiệm chơi game cực cuốn hút.
  • Tần số quét VRR ở cổng HDMI 2.1 sẽ giảm thiểu tình trạng trễ và hiện tượng xét màn hình để tivi quét linh hoạt và biến đổi khung hình phù hợp với thiết bị chơi game.
  • Độ trễ thấp tự động (ALLM) có nhiệm vụ nhận biết khi nào máy chơi game được kết nối và bắt đầu khởi động. Đồng thời, chế độ  này sẽ tự động điều chỉnh độ trễ phù hợp để chơi game luôn mượt mà hơn.

Âm thanh game cuốn hút nhờ công nghệ cao cấp

Hình ảnh sắc nét vượt trội
Hình ảnh sắc nét vượt trội

Để tivi Sony 65 inch X95K phục vụ cho việc chơi game tốt hơn hãng Sony còn trang bị nhiều công nghệ âm thanh sống động như:

  • Tivi 65 inch này được trang bị với 6 loa có tổng công suất 60W có khả năng tạo ra âm  thanh vòm 3D mà không phải sử dụng thêm loa âm trần đem lại chất âm cuốn hút khi chơi game.
  • Công nghệ âm thanh Dolby Vision và Dolby Atmos tạo ra âm  thanh vang rộng tràn ngập khắp không gian.
  • Tivi Sony X95K còn có thể kết hợp với loa đeo cổ để người dùng có thể thưởng thức âm thanh  mô phỏng khi chơi game.

Tương thích hoàn hảo với PlayStation 5

Với tín đồ chơi game trên tivi có lẽ PlayStion 5 đã là cái tên không còn lạ lẫm và mang tới cho người dùng một kho ứng dụng chơi game phong phú với các tựa game nổi tiếng như: Marvel’s Spider-Man: Miles Morales, Sackboy: A Big Adventure và Demon’s Souls…

Tất cả các dòng tivi Sony Bravia XR bao gồm dòng TIVI 65 INCH X95K đều được tối ưu hóa tương thích hoàn hảo với PlayStion 5, nên chắc chắn gamer sẽ được tận hưởng những giây phút chơi game cao cấp bậc nhất.

Kết Luận

Với loạt các tính năng hiện đại hỗ trợ cho việc chơi game của người sử dụng, chắc chắn tivi Sony 65 inch X95K là một phiên bản tivi đáng để lựa chọn để chơi game. Mọi người có thể ghép tivi với máy chơi game PlayStation để có những trải nghiệm chơi game đỉnh cao nhất.

Hiện giá của PlayStation 5 đang được bán với giá 24,99 triệu đồng với phiên bản Standard.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.