Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sato IH668Plus

Giá từ: 7.419.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 15 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Bếp điện từ Sato IH668Plus (B)
beptana.com

Bếp điện từ Sato IH668Plus (B)

7.419.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nam Định
Tới nơi bán
Bếp điện từ Sato IH668Plus (B)
bepthaibinhduong.com

Bếp điện từ Sato IH668Plus (B)

7.420.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nam Định
Tới nơi bán
Bếp điện từ Sato IH668Plus (B)
bephoanglong.com

Bếp điện từ Sato IH668Plus (B)

7.425.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
Tới nơi bán
Bếp điện từ Sato IH668Plus (B)
dienmaybaotrung.com

Bếp điện từ Sato IH668Plus (B)

7.430.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tới nơi bán
Bếp điện từ Sato IH668Plus (B)
bephoaphat.com

Bếp điện từ Sato IH668Plus (B)

7.435.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Nam Định
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Goldsun GDX7600a
So sánh giá
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bonucci BNC721MIX
So sánh giá
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Goldsun GDX7640
So sánh giá
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Eurogold EUH2110
So sánh giá
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Ferroli IC4200KS
So sánh giá
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Genny GN02TH
So sánh giá
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Smaragd Munich
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Cùng Websosanh.vn khám phá những tính năng nổi bật của bếp từ Sato IH668Plus (B) cùng những lợi ích khi sở hữu sản phẩm này.

1. Bếp từ Sato IH668Plus (B) thiết kế hiện đại, sang trọng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp đậm chất hiện đại mà chiếc bếp này mang lại. Thiết kế của bếp từ Sato IH668Plus (B) được tinh chỉnh đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mặt kính màu đen sáng bóng của bếp kết hợp với viền kim loại tinh tế tạo nên sự hài hòa hoàn hảo. Chiếc bếp này có 2 vùng nấu độc lập, mỗi vùng được trang bị một bảng điều khiển riêng, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ cho từng loại món ăn mà không gặp rắc rối, nhất là khi bạn cần phải chế biến nhiều món ăn cùng lúc.

Với kích thước nhỏ gọn chỉ 720mm x 430mm x 75mm, bếp từ đôi Sato IH668Plus (B) là lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian bếp, dù đó là căn bếp nhỏ chật hẹp hay không gian bếp rộng rãi, thoải mái. Sở hữu chiếc bếp này, bạn sẽ không phải lo liệu không gian bếp có đủ rộng để lắp đặt hay không.

Bếp từ Sato IH668Plus (B) thiết kế hiện đại, sang trọng (Ảnh: Sato).

2. Tổng công suất 2 vùng nấu là 4800W

Bếp từ Sato IH668Plus (B) là sự lựa chọn lý tưởng không chỉ cho những bà nội trợ bận rộn mà còn cho những người muốn tiết kiệm thời gian mỗi khi nấu nướng. Bếp có công suất 2400W cho mỗi vùng nấu và có thể nấu nhiều món ăn cùng một lúc mà không cần phải chia sẻ nhiệt độ. 

Với sự hỗ trợ của chức năng Booster, quá trình nấu nướng sẽ diễn ra nhanh hơn gấp nhiều lần bởi chức năng này giúp bếp đẩy nhanh tốc độ nấu nướng. Khi cần chuẩn bị các bữa tiệc tùng hoặc các buổi gặp gỡ với gia đình, bạn bè, bạn sẽ không lo mọi người phải chờ lâu, thức ăn không còn nóng hổi và thơm ngon như lúc mới nấu xong.

3. Bếp từ Sato IH668Plus (B) sử dụng mặt kính Schott Ceran bền đẹp

Mặt kính Ceramic là một điểm sáng trong danh sách các tính năng của sản phẩm này. Đây là mặt kính Ceramic của Schott Ceran và được nhập khẩu nguyên khối từ Đức. Nó có khả năng chịu lực và chống va đập mạnh mẽ. Với khả năng chịu nhiệt lên đến 700 độ C, nó có thể đáp ứng được nhu cầu nấu nướng liên tục. Bạn có thể chế biến những món ăn đòi hỏi nhiệt độ cao mà không lo nhiệt độ sẽ làm hỏng bề mặt kính sau một thời gian sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, mặt kính này còn có khả năng chống trầy xước sau những va đập. Nó cũng tản nhiệt nhanh chóng và cách nhiệt an toàn nên không sợ bị bỏng hoặc bị điện giật trong quá trình vận hành. Sự an toàn của người dùng sẽ được ưu tiên hàng đầu, giúp bạn tự tin hơn khi nấu nướng.

Ngoài ra, mặt kính của bếp từ 2 vùng nấu Sato IH668Plus (B) còn rất dễ vệ sinh và bảo dưỡng. Chỉ cần sử dụng một chút nước và dung dịch tẩy rửa dịu nhẹ là bạn đã có thể loại bỏ mọi vết bẩn và vết dầu mỡ cứng đầu một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Bếp từ Sato IH668Plus (B) sử dụng mặt kính Schott Ceran bền đẹp (Ảnh: Sato).

4. Vận hành ổn định và hiệu quả

Một điểm đáng chú ý khác của bếp từ Sato IH668Plus (B) chính là mâm từ được làm bằng đồng 100% nguyên chất. Đồng nguyên chất ngoài khả năng chống gỉ sét thì nó còn có khả năng tăng cường độ bền cho bếp, giúp bếp có được hiệu suất nấu nướng tốt nhất. Khi mâm từ hoạt động định, bếp sẽ vận hành một cách trơn tru, êm ái và tránh được những vấn đề nhỏ nhặt phát sinh. 

Để tăng thêm tính ổn định cho bếp, Sato đã sử dụng mạch điều khiển kép (Dual Core) kết hợp 2 IGBT. Sự kết hợp này giúp nhiệt độ được điều chỉnh chính xác, hạn chế sự cố và hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Mạch công suất 2 lớp tích hợp cùng công nghệ SMD (Surface Mount Device) không chỉ tăng cường hiệu suất của bếp mà còn giúp cho quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

5. Bếp từ Sato IH668Plus (B) sử dụng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhanh nhạy

Mỗi vùng nấu độc lập trên bếp từ đôi Sato IH668Plus (B) đều được trang bị bảng điều khiển riêng. Với bảng điều khiển cảm ứng này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu và chức năng cho từng vùng nấu. Nhờ bề mặt bếp cảm ứng có độ nhạy cao mà người dùng không cần phải dùng quá nhiều lực khi điều chỉnh bếp. Bạn chỉ cần chạm nhẹ một cái là đã có thể thay đổi cài đặt một cách dễ dàng. Do vậy, bạn có thể dành thời gian và công sức tập trung vào nấu nướng.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình nấu nướng nhờ bảng điều khiển hiển thị trực quan. Mọi thông tin và chương trình nấu đều được hiển thị rõ ràng, giúp bạn quản lý thời gian và nhiệt độ hiệu quả nhất, từ đó tạo ra những món ăn ngon và hoàn hảo mỗi ngày.

Bếp từ Sato IH668Plus (B) sử dụng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhanh nhạy (Ảnh: Sato).

6. Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter

Công nghệ biến tần Inverter cho phép động cơ điều chỉnh mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại của người dùng. Thay vì hoạt động ở mức công suất tối đa như mọi khi, động cơ có thể điều chỉnh chính xác theo nhu cầu nấu nướng. từ đó tránh hao phí điện năng không cần thiết. Sử dụng bếp từ Sato IH668Plus (B) bạn có thể tiết kiệm đến 40% điện năng hàng tháng, đồng thời góp phần tích cực vào các chiến dịch bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, công nghệ Inverter cũng mang lại những lợi ích khác đối với quá trình vận hành của bếp. Cụ thể, động cơ của bếp sẽ hoạt động ổn định hơn, không gặp phải tình trạng rung lắc hay giảm hiệu suất trong quá trình sử dụng. Nó không chỉ tạo ra môi trường nấu nướng ổn định mà còn giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

7. Bếp từ Sato IH668Plus (B) có chức năng hẹn giờ tự động tắt

Đối với những món ăn tốn nhiều thời gian và công sức như ninh, hầm, hấp, hay kho, thay vì phải canh chừng liên tục thì bạn có thể sử dụng tính năng hẹn giờ tự tắt để tranh thủ thời gian làm những việc khác. Bạn có thể tính toán thời gian món ăn hoàn thành rồi lựa chọn thời gian trong khoảng từ 00 đến 99 phút. Khi đến thời gian đã cài đặt trước, bếp sẽ tự động tắt để bảo toàn món ăn và tiết kiệm điện năng. 

Ngoài ra, bếp từ Sato IH668Plus (B) còn tích hợp nhiều tính năng an toàn khác như tự động nhận diện vùng nấu, khóa trẻ em, bảo vệ quá nhiệt, cảnh báo nhiệt dư và tự động ngắt khi nước tràn. Những tính năng này sẽ bảo vệ bạn và gia đình trước những tai nạn không mong muốn trong quá trình nấu nướng.

Thông số kĩ thuật Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sato IH668Plus
Hãng sản xuấtSato
Xuất xứViệt Nam
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Tổng công suất4800 W
Công suất vùng nấuTrái: 2400W - Phải: 2400W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpMặt kính Schott Ceran
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchChức năng Booster làm nóng nhanh
Kích thước730 x 430 mm
Kích thước lắp âm690 x 390 mm
Tính năng an toànChế độ chống tràn: bảo vệ an toàn cho bếp, Chương trình nấu cài đặt sẵn, Chức năng Pause & Recall.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Apechome Lifecook LC-BT45MAX
So sánh giá

Bếp từ đôi Apechome Lifecook LC-BT45MAX

Giá từ 7.969.500 đ
6nơi bán
Bếp từ âm 3 vùng nấu SiegenD SD-939
So sánh giá

Bếp từ âm 3 vùng nấu SiegenD SD-939

Giá từ 7.980.000 đ
8nơi bán
Bếp từ đôi Siegend SD-818
So sánh giá

Bếp từ đôi Siegend SD-818

Giá từ 7.990.000 đ
8nơi bán
Bếp từ âm 2 vùng nấu Dusler DL 889 pro
So sánh giá

Bếp từ âm 2 vùng nấu Dusler DL 889 pro

Giá từ 7.810.000 đ
21nơi bán
Bếp từ Kocher DI609
So sánh giá

Bếp từ Kocher DI609

Giá từ 7.949.000 đ
24nơi bán
Bếp từ đôi Nagold Hafele NC-I732AB 536.61.756
So sánh giá

Bếp từ đôi Nagold Hafele NC-I732AB 536.61.756

Giá từ 6.700.000 đ
5nơi bán
Bếp từ đôi Sevilla SV-777S
So sánh giá

Bếp từ đôi Sevilla SV-777S

Giá từ 7.684.900 đ
9nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!