Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 49mm dây Trail size M/L

Giá từ: 14.090.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 49mm dây Trail size S/M
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra LTE 49mm dây Alpine size L
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra LTE 49mm dây Alpine size M
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 49mm dây Trail Loop
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra LTE 49mm dây Alpine size S
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 49mm dây Alpine Loop
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 49mm dây Ocean Band
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra Ocean LTE 49mm dây cao su
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Là dòng đồng hồ chuyên dụng cho dân chạy bộ chuyên nghiệp, Apple Watch Ultra Trail size dây M/L được tối ưu về cả thiết kế và các tính năng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu theo dõi đường chạy và sức khỏe của người sử dụng. 

Size M/L phù hợp người có cổ tay to.

Với kích thước dây từ 145 - 220mm, đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 49mm phiên bản dây Trail size M/L phù hợp với người có cổ tay lớn, đặc biệt là các anh em runner. 

apple watch ultra trail size M/L

Phiên bản Trail của Apple Watch Ultra sử dụng dây vải dù mỏng nhẹ, thoải mái với cổ tay với thiết kế tối giản và giúp các vận động viên có thể ngay lập tức "vào cuộc chơi" mà không mất nhiều thời gian cho việc sử dụng đồng hồ. Đồng hồ có 3 tùy chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn gồm màu be với viền vàng, màu xám viền xanh lam, và màu xám viền đen.

apple watch ultra trail size M/L

Thiết kế hầm hố

Có thể thấy ấn tượng đầu tiên của Apple Watch Ultra Trail chính là sự hầm hố khi máy có một sự hầm hố và mạnh mẽ khác biệt so với thiết kế đơn giản như các Appple Watch khác. Thân máy sử dụng titanium và mặt kính saphire - đây đều là các vật liệu cao cấp nhất trong chế tác đồng hồ nói chung chứ không riêng đồng hồ thông minh. 

Apple Watch Ultra Trail ngoài nút Digital Crown và nút Back, thì còn được trang bị thêm nút Action màu cam đặt cạnh phải. Chức năng của nút này là người sử dụng sẽ gán (cài đặt) chức năng của nó, khi bấm vào nút này nó sẽ lập tức chuyển tới ứng dụng đã gán. 

Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra Trail cũng có khả năng chống bụi IP6X, chống nước ở độ sâu 100m, và đạt tiêu chuẩn EN13319 cho khả năng lặn. 

Màn hình lớn

Apple Watch Ultra Trail sử dụng tấm nền LTPO OLED 1,92 inch cho màn hình với độ phân giải 502 x 410 pixel, với mật độ điểm ảnh là 338ppi cùng với độ sáng màn hình tối đa tới 2000 nit, đưa tới khả năng hiển thị xuất sắc ngay cả khi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Bên cạnh tính năng Always On Display thì màn hình của Apple Watch Ultra Trail cũng được phủ kính cường lực Saphire giúp đồng hồ được an toàn ngay cả khi chịu va đập mạnh. 

apple watch ultra trail size M/L

Chip xử lý mới

Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra Trail được trang bị chip Apple S8 mới với 2 nhân nhanh hơn 20% so với thế hệ trước và hệ điều hành watchOS 9.0 được cài sẵn, đưa tới sự mượt mà trong mọi thao tác sử dụng đồng hồ. 

Apple Watch Ultra Trail cũng được cải thiện về GPS và anten mới giúp đưa tới khả năng định vị chính xác hơn. Đồng thời, máy tích hợp eSIM (không có khay SIM) cho chức năng đàm thoại khi thực hiện các cuộc gọi. 

Và để đáp ứng chức năng nghe gọi, thì Apple Watch Ultra Trail được trang bị tới 3 micro và 2 loa, cùng với đó là sự áp dụng AI và máy học nói ML để giúp đưa tới chất lượng đàm thoại tốt nhất. 

apple watch ultra trail size M/L

Loạt tính năng hộ trợ chạy bộ, đi bộ

Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra Trail bên cạnh được tích hợp GPS giúp đo quãng đường chạy chính xác hơn mà còn có dữ liệu phân tích toàn diện bao gồm thời gian, Pace chạy, quãng đường, và nhịp tim... từ đó cho phép các vận động viên được phân tích rõ ràng và chính xác hơn, từ đó có chiến lược chạy/đi bộ phù hợp. 

Ngoài ra, Apple Watch Ultra Trail cũng được tích hợp các chức năng đo huyết áp, nồng độ oxy trong máu, và đưa ra các cảnh báo nếu các chỉ số này vượt mức bình thường.

Đương nhiên, các tính năng an toàn khác bao gồm nhận biết va chạm, tai nạn... cũng được tích hợp cùng với các thông báo và cuộc gọi tớ số khẩn cấp giúp bảo vệ người sử dụng trong mọi trường hợp. 

apple watch ultra trail size M/L

Pin dung lượng khủng

Apple Watch Ultra Trail sử dụng pin dung lượng 542mAh với thời gian hoạt động 36 tiếng GPS liên tục, và 60 tiếng ở chế độ tiết kiệm pin. Điều này đảm bảo các vận động viên chạy Full Martathon. Tuy nhiên, nếu vận động viên chạy Trail hoặc Moutain marathon ở cự ly 100km thì dung lượng pin này là chưa đủ, đây chắc chắn là một điểm yếu so với các đồng hồ chuyên dụng thể thao khác. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 49mm dây Trail size M/L
Công nghệ màn hìnhOLED
Kích thước màn hình1.92 inch
Độ phân giải410 x 502 pixels
Kích thước mặt49 mm
Chất liệu mặtKính Sapphire
Chất liệu khung viềnTitanium
Chất liệu dâyDây vải
Độ dài dây14.5 - 22 cm
Khả năng thay dây
Chống nước10 ATM
Hiển thị thông báoCuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Messenger (Facebook), Line, Viber
Tiện íchNghe nhạc, Kết nối bluetooth với tai nghe, Điện tâm đồ, Gửi thông báo khi có tai nạn, Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), Chấm điểm giấc ngủ, Ước tính ngày rụng trứng, Tính lượng calories tiêu thụ, Theo dõi giấc ngủ, Theo dõi chu kì kinh nguyệt, Nhắc nhở nhịp tim cao, thấp, Cảm biến nhiệt độ, Đo nhịp tim, Đếm số bước chân,, Nâng cổ tay sáng màn hình, Chế độ tiết kiệm năng lượng, Chứng nhận độ bền MIL-STD-810H, Tính năng Family Setup, Trợ lý giọng nói, Màn hình cảm ứng, Báo thức, Dự báo thời tiết, Đồng hồ bấm giờ, Điều khiển chơi nhạc, Thay mặt đồng hồ, Từ chối cuộc gọi, Cuộc gọi khẩn cấp SOS, Chuyển vùng quốc tế
Thời gian sử dụng pin36 giờ (ở chế độ sử dụng thông thường)Khoảng 60 giờ (ở chế độ tiết kiệm pin)
Cổng sạcĐế sạc nam châm
CPUApple S8
Bộ nhớ trong32GB
Hệ điều hànhWatchOS phiên bản mới nhất
Kết nối được với hệ điều hànhiPhone 8 trở lên với iOS phiên bản mới nhất
Ứng dụng quản lýWatch
Kết nốiBluetooth v5.3, GPS, Wifi
Cảm biếnCảm biến ánh sáng môi trường, Cảm biến điện học (ECG), Cảm biến nhịp tim quang học, Cảm biến nhịp tim quang học thế hệ 3, Cao áp kế, Con quay hồi chuyển, Gia tốc kế, Galileo, BDS, GLONASS, QZSS, La bàn, Đo SpO2
Hãng sản xuấtApple
Năm ra mắt2022
Ngôn ngữTiếng Anh, Tiếng Việt
Kích thước49 x 44 x 14.4 mm
Khối lượng63.1 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra LTE 49mm dây Alpine size M
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8 45mm 4G viền thép dây thép
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Garmin Quatix 7
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Quatix 7

Giá từ 15.389.000 đ
11nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Pro

Giá từ 16.308.182 đ
17nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7X
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7X

Giá từ 16.990.000 đ
16nơi bán
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra Ocean LTE 49mm dây cao su
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra LTE 49mm dây Alpine size S
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh Pebble, Apple Watch tại nhà

Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh Pebble, Apple Watch tại nhà

Đồng hồ thông minh là phụ kiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn muốn đổi mới cho phong cách của chiếc đồng hồ mà chưa biết làm thế nào. Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh của websosanh.vn dưới đây sẽ giúp bạn điều đó.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!