Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 49mm dây Trail Loop

Giá từ: 17.990.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 49mm dây Alpine Loop
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 49mm dây Trail size M/L
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 49mm dây Trail size S/M
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 49mm dây Ocean Band
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra LTE 49mm dây Alpine size L
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra Ocean LTE 49mm dây cao su
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra LTE 49mm dây Alpine size M
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra LTE 49mm dây Alpine size S
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 49mm dây Trail Loop là thiết bị đeo chuyên dùng được tối ưu từ thiết kế cho tới các trang bị tính năng cho dân chạy bộ và đạp xe chuyên nghiệp. Không chỉ đem tới sự thoải mái cho cổ tay với thiết kế mới mà còn theo dõi luyện tập với những chỉ số phân tích chuyên sâu giúp runner nắm bắt được hiệu quả của buổi tập luyện cũng như có những điều chỉnh để đạt được mục đích. 

Số liệu chính xác hơn nhờ GPS tần số kép

Với các vận động viên chuyên nghiệp, số liệu chính xác là rất quan trọng và đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 dây Trail Loop được thiết kế để đem tới những chỉ số chính xác nhất khi được trang bị GPS tần số kép. Cụ thể, GPS L1 và GPS L5 được tích hợp vào anten của Apple Watch Ultra 2 dây Trail Loop để đem tới sự chính xác tuyệt vời về tốc độ, lộ trình, và độ ổn định ngay cả trong điều kiện luyện tập tại các đường phố đông đúc nhà cửa và công trình bê tông. 

Apple Watch Ultra 2 49mm dây Trail Loop GPS

Ngay cả những nơi không có sóng điện thoại thì Bản đồ Apple với thuật toán nâng cao tùy chỉnh nhờ các tín hiệu vệ tinh cũng góp phần giúp xác định vị trí thực tế chính xác. Người đeo có thể thực hiện tính năng La bàn để ghi lại hành trình riêng của mình trong các trường hợp chạy bộ offroad vào rừng, hoặc thực hiện các chuyến đạp xe MTB vượt địa hình tại các vùng đồi núi. 

Tăng cường các chỉ số phân tích chạy bộ với đồng hồ Apple Watch Ultra 2 dây Trail Loop

Với runner chuyên nghiệp, đồng hồ Apple Watch Ultra 2 dây Trail Loop sẽ là "trợ lý tập luyện" chuyên nghiệp khi phân tích sâu đầy đủ các chỉ số chạy bộ như: Chiều Dài Sải Chân, Thời Gian Chạm Đất và Dao Động Dọc. Ngoài ra, người sử dụng có thể cài đặt mục tiêu thời gian và khoảng cách cho từng bài tập với tính năng Tốc Độ Đã Đặt. 

Apple Watch Ultra 2 49mm dây Trail Loop chỉ số chạy bộ

Ngoài ra, tính năng Đường đua cũng giúp runner và biker có thể tự cạnh tranh với thành tích tốt nhất của mình nhờ lịch sử ghi lại các lần tập trước đó, từ đó nâng cao thành tích tập luyện chuyên nghiệp. 

Theo dõi các chỉ số sức khỏe trong quá trình tập luyện của vận động viên

Bên cạnh theo dõi chuyên sâu các chỉ số cho tập luyện, đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 dây Trail Loop cũng được tích hợp hàng loạt các cảm biến cao cấp giúp theo dõi tình trạng sức khỏe của người đeo trong quá trình luyện tập. 

Apple Watch Ultra 2 49mm dây Trail Loop theo dõi sức khỏe

Cụ thể, Watch Ultra 2 có thể đo: điện tim (gồm cả điện tâm đồ và cảnh báo nhịp tim ngoài ngưỡng bình thường), chỉ số nồng độ oxy trong máu, nhiệt độ cơ thể, huyết áp,... từ đó giúp người đeo có thể kiểm soát sức khỏe và điều chỉnh các bài tập một cách tối ưu nhất. 

Tăng cường các tính năng an toàn khi khám pha các vùng đất xa lạ

Với những runner, biker muốn chinh phục những cung đường chạy mới lạ, thì đồng hồ Apple Watch Ultra 2 dây Trail Loop cũng tối ưu đa dạng các chức năng an toàn giúp đảm bảo sức khỏe của người đeo. 

- Đèn pin hỗ trợ cho những cung đường thiếu sáng hoặc chạy đêm mà không có đèn pin, chỉ cần vặn Digital Crown để tăng thêm độ sáng. 

- Còi báo với cường độ âm thanh tới 86 dB sẽ là công cụ tích cực trong trường hợp bạn lạc trong những cung đường xa lạ, người thân bạn bè hoặc đội cứu hộ sẽ có thể tìm thấy bạn dễ dàng nhờ âm thanh có thể nghe thấy trong khoảng cách 180m. 

- Tính năng phát hiện ngã, phát hiện va chạm và SOS cũng là những tính năng tích cực trong các trường hợp người đeo gặp nạn nơi xa lạ, đội cứu hộ sẽ nhanh chóng tìm tới bạn. 

Apple Watch Ultra 2 49mm dây Trail Loop tính năng an toàn

Thiết kế đồng hồ Apple Watch Ultra 2 dây Trail Loop tối ưu cho runner, biker

Tiếp tục là sự đầu tư đáng kể từ Apple cho Watch Ultra 2 khi ông lớn thung lũng silicon đưa tới những vật liệu cao cấp nhất với khung titan, mặt kính sapphire và độ bền quân đội đạt chuẩn MIL-STD 810H. Do đó, dù sử dụng trong bất kỳ điều kiện nào, người đeo vẫn có thể an tâm máy vẫn "sống" tốt. 

Apple Watch Ultra 2 49mm dây Trail Loop thiết kế

Kèm theo đó, dây Trail Loop được thiết kế với sự mảnh nhẹ tạo sự thoải mái cho cổ tay trong các buổi tập luyện cường độ cao.  Dây quấn có một vấu kéo thuận tiện để bạn có thể điều chỉnh nhanh chóng trong lúc tập luyện. Khả năng co giãn có sẵn trong sợi nylon bện giúp bạn dễ dàng chỉnh dây đeo cho vừa vặn tối ưu.

Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm sử dụng các vật liệu tái chế đạt trung hòa carbon hướng tới bảo vệ môi trường của Apple. 

Đồng hồ Apple Watch Ultra 2 dây Trail Loop không chỉ là thiết bị hỗ trợ tập luyện

Với việc được trang bị con chip S9 SiP mới, với sức mạnh ấn tượng đồng hồ Apple Watch Ultra 2 dây Trail Loop còn có khả năng tích hợp eSIM để hoạt động độc lập với iPhone. Người sử dụng có thể nhận và trả lời tin nhắn, cuộc gọi ngay trên đồng hồ mà không cần dùng tới tai nghe nhờ hệ thống loa ngoài cao cấp. 

Apple Watch Ultra 2 49mm dây Trail Loop dây đen

Apple Watch Ultra 2 49mm dây Trail Loop xám

Apple Watch Ultra 2 49mm dây Trail Loop cam

Không chỉ thế, Apple Watch Ultra 2 dây Trail Loop còn được trang bị hệ thống 3 micro thu âm với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để loại bỏ tạp âm, mang tới các cuộc trò chuyện chất lượng nhất. Ngoài ra, với Watch Ultra 2 thì người sử dụng cũng có thể thanh toán thông qua Apple Pay, nghe nhạc từ Spotify, xem ảnh... và nhiều các tác vụ thông minh khác phục vụ cuộc sống của người sử dụng. 

Và với pin tốt hơn, thời gian sử dụng tối đa tới 72 giờ (với chế độ tiết kiệm pin) và 17 giờ (với chế độ luyện tập), Apple cho Watch Ultra 2 thoải mái cho nhu cầu sử dụng hàng ngày hoặc chinh phục các môn thể thao 3 môn phối hợp mà không lo lắng về pin. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 49mm dây Trail Loop
Công nghệ màn hìnhOLED
Kích thước màn hình1.92 inch
Độ phân giải410 x 502 pixels
Kích thước mặt49 mm
Chất liệu mặtKính Sapphire
Chất liệu khung viềnTitanium
Chất liệu dâyTrail Loop
Độ dài dây13 - 20 cm
Khả năng thay dây
Chống nước10 ATM
Hiển thị thông báoCuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Messenger (Facebook)
Tiện ícheSIM Màn hình luôn hiển thị Phát hiện té ngã Nghe nhạc Kết nối bluetooth với tai nghe Điện tâm đồ Gửi thông báo khi có tai nạn Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) Chấm điểm giấc ngủ Ước tính ngày rụng trứng Vùng nhịp tim Tính quãng đường chạy Tính lượng calories tiêu thụ Theo dõi giấc ngủ Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt Nhắc nhở nhịp tim cao, thấp Đo nhịp tim Đếm số bước chân Chứng nhận độ bền MIL-STD-810H Nâng cổ tay sáng màn hình Chế độ tiết kiệm năng lượng Tính năng Family Setup Trợ lý giọng nói Màn hình cảm ứng Báo thức Từ chối cuộc gọi Dự báo thời tiết Đồng hồ bấm giờ Thay mặt đồng hồ Tìm điện thoại Cuộc gọi khẩn cấp SOS Đèn pin Chuẩn quốc tế EN13319 cho phụ kiện lặn Chạm hai lần (Double Tap) Apple Pay Phát hiện va chạm Bài tập Gym và Fitness (Cardio, HIIT, Pilates,...) Loa kép và 3 micro tích hợp Ngăn xếp thông minh (Smart Stack)
Thời gian sử dụng pinKhoảng 36 giờ (ở chế độ sử dụng thông thường) Khoảng 72 giờ (Chế độ năng lượng thấp)
Cổng sạcCáp sạc nhanh từ tính USB-C
CPUApple S9
Bộ nhớ trong64 GB
Hệ điều hànhWatchOS phiên bản mới nhất
Kết nối được với hệ điều hànhiPhone Xs trở lên chạy iOS 17 trở lên
Ứng dụng quản lýWatch
Kết nốiBluetooth v5.3 GPS Wi-Fi 4 Beidou GLONASS QZSS Galileo
Cảm biếnCảm biến ánh sáng môi trường Cảm biến nhiệt độ Con quay hồi chuyển dải động cao Cảm biến điện học (ECG) Cảm biến độ sâu Cảm biến nhịp tim quang học thế hệ 3 Cao áp kế Gia tốc kế La bàn Đo SpO2
Hãng sản xuấtApple
Xuất xứTrung Quốc
Năm ra mắt2023
Ngôn ngữTiếng Anh Tiếng Việt
Kích thước49 x 44 x 14.4 mm
Khối lượng61.4 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 49mm dây Alpine Loop
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 2 49mm dây Ocean Band
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra 49mm dây Trail size S/M
So sánh giá
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7S Sapphire
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7S Sapphire

Giá từ 17.490.000 đ
13nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Sapphire
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Sapphire

Giá từ 17.789.000 đ
17nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5X Plus
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5X Plus

Giá từ 18.579.000 đ
4nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Quatix 7
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Quatix 7

Giá từ 17.690.000 đ
11nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh Pebble, Apple Watch tại nhà

Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh Pebble, Apple Watch tại nhà

Đồng hồ thông minh là phụ kiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn muốn đổi mới cho phong cách của chiếc đồng hồ mà chưa biết làm thế nào. Hướng dẫn thay dây đồng hồ thông minh của websosanh.vn dưới đây sẽ giúp bạn điều đó.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!