Đồng hồ thông minh Garmin Enduro

Giá từ: 12.990.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 16 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Đồng hồ thông minh Garmin Enduro - Hàng Chính Hãng
tiki.vn
Đồng hồ thông minh Garmin Enduro 51mm Xám
dienmayxanh.com

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro 51mm Xám

19.990.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán
Garmin Enduro
lamnganmobile.com

Garmin Enduro

17.169.900 đ
Nghệ An
Tới nơi bán
Đồng hồ Garmin Enduro
digiworldhanoi.vn

Đồng hồ Garmin Enduro

19.990.000 đ
1 sản phẩm khác
Hà Nội
Tới nơi bán
Garmin Enduro
techzones.vn

Garmin Enduro

19.990.000 đ
1 sản phẩm khác
Hồ Chí Minh
Tới nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Enduro
donghotuanhung.com

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro

24.079.000 đ
2 sản phẩm khác
Hà Nội
Tới nơi bán
Đồng Hồ Garmin Enduro
cello.vn
Garmin Enduro chính hãng
kongsportvn.com

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq 2
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Venu Sq 2

Giá từ 4.490.000 đ
19nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S

Giá từ 7.450.000 đ
21nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S Music
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255S Music

Giá từ 8.679.000 đ
17nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2 Solar
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2 Solar

Giá từ 8.240.000 đ
12nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Pro

Giá từ 16.308.182 đ
17nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7S Sapphire
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7S Sapphire

Giá từ 17.490.000 đ
13nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Saphire
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Saphire

Giá từ 11.990.000 đ
11nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6

Giá từ 9.889.000 đ
17nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro được thiết kế dành cho người chơi thể thao chuyên nghiệp cần một thiết bị đeo hỗ trợ theo dõi, tập luyện vừa có độ chính xác cao, lại bền bỉ và đặc biệt không phải lo lắng về pin. 

Thiết kế bền và đậm phong cách

Là một smartwatch, nhưng đồng hồ thông minh Garmin Enduro lại sở hữu ngôn ngữ thiết kế của một chiếc đồng hồ cổ điển mang phong cách thể thao mạnh mẽ. Thiết kế mặt đồng hồ tròn với kích thước lớn nên đặc biệt phù hợp với cổ tay nam giới. 

Khung viền máy sử dụng vật liệu thép không gỉ (hoặc titan tùy lựa chọn) được phủ DLC cao cấp, cùng với thân máy sử dụng vật liệu polymer được gia cố bằng sợi đem tới sự bền bỉ ấn tượng, "thách thức" mọi va đập mạnh do quá trình tập luyện, leo núi... gây ra. Kèm theo đó, mặt đồng hồ kính cường lực cao cấp cũng đem tới khả năng chống xước, chống va đập tốt. Garmin Enduro đạt khả năng kháng nước ở độ sâu 100m thoải mái cho các hoạt động dưới nước như bơi, lặn, lướt sóng,...

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro thiết kế

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro được đi kèm các lựa chọn dây đeo bằng nylon, dây da, hoặc dây kim loại tùy lựa chọn của người sử dụng cho các hoạt động sử dụng chính của mình. Người sử dụng cũng có thể mua thêm các tùy chọn dây để dễ dàng thay thế phù hợp cho các tính huống sử dụng khác nhau. 

Mặt đồng hồ thông minh Garmin Enduro lớn dễ quan sát

Đồng hồ Garmin Enduro được trang bị mặt đồng hồ kích thước 1,4 inch với độ phân giải 280 x 280 pixel và công nghệ memory pixel đưa tới khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết giúp người đeo nắm rõ các số liệu chỉ qua một cái liếc mắt. Bên cạnh đó, mặt kính Power Glass cao cấp cũng đem tới độ trong và chống ánh sáng phản xạ tốt giúp đảm bảo người sử dụng có thể nhìn rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh nắng mặt trời rực rỡ. 

Hệ thống các nút bấm vật lý đa dạng đặt xung quanh màn hình giúp người sử dụng có thể điều chỉnh dễ dàng và linh hoạt trong mọi tình huống. 

sạc pin Đồng hồ thông minh Garmin Enduro

Không lo lắng về pin khi tích hợp sạc năng lượng mặt trời

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro được trang bị pin với thời lượng sử dụng tới 65 ngày ở chế độ thông thường, 300 giờ ở chế độ GPS kết hợp tiết kiệm pin và 80 giờ khi sử dụng đồng hồ hết công suất với GPS. Với thời lượng sử dụng này người sử dụng hoàn toàn có thể đeo đồng hồ để thực hiện các chặng đua marathon khắc nghiệt nhất, hoặc tham gia ba môn thể thao phối hợp. 

Đặc biệt, đồng hồ thông minh Garmin Enduro cũng hỗ trợ công nghệ sạc bằng năng lượng ánh sáng mặt trời, nên với một nước nhiệt đới nắng nhiều như Việt Nam thì người sử dụng gần như không bao giờ cần lo lắng về pin. 

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro tập luyện thể thao

Hỗ trợ tối đa cho các hoạt động tập luyện, chơi thể thao

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro được trang bị khả năng theo dõi đa dạng các bộ môn thể thao, luyện tập như: chạy bộ, đi bộ, leo núi, trượt tuyết, lướt sóng,... cho tới các bộ môn như yoga, pilates,... với mỗi bộ môn, đồng hồ đều được tối ưu với các tính năng chỉ số riêng biệt để hỗ trợ đem tới khả năng đo kết quả tốt nhất. 

Được tích hợp định vị đa băng tần với sự kết hợp các vệ tinh GPS, Glonass, Galileo đem tới khả năng định vị chính xác tối ưu nhất, từ đó cho kết quả với độ chính xác tốt nhất. Bên cạnh đó, cảm biến ABC kết hợp la bàn 3 trục, cao độ kế, phong vũ biểu đem tới những dữ liệu chính xác theo không gian 3 chiều, cũng như phản ánh chính xác nhất tình hình thời tiết hiện tại cho người đeo có các dữ liệu cho các hoạt động thể thao của mình. 

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro hỗ trợ tập luyện

Tích hợp nhiều tính năng chuyên dùng để đo lường kết quả và tăng thành tích tập luyện

Với đồng hồ thông minh Garmin Enduro người sử dụng cũng sẽ được trải nghiệm các công nghệ cao cấp nhất để hỗ trợ cho các hoạt động thể thao như:

- Công nghệ PacePro: Đưa ra khuyến cáo về lộ trình phân bố tốc độ, hỗ trợ runner chinh phục cự ly trong thời gian mong muốn. 

- Tính năng chạy siêu marathon: Khi chọn chế độ chạy ở cự ly siêu marathon với bộ hẹn giờ nghỉ và ghi lại thời gian bạn lưu lại ở các trạm dừng chân với thao tác thật dễ dàng.

- Tính năng ClimbPro: Để lập kế hoạch cũng như xem tình hình thời tiết điểm leo núi, đồng thời lưu lại chi tiết các dữ liệu độ dốc, khoảng cách và độ cao đạt được. Với các dữ liệu được lưu, đồng hồ cũng đưa ra những dự đoán về kết quả lần leo núi tiếp theo. 

- Động lực học MTB với các phép đo Grit và Flow đem tới cho người đạp xe leo núi những đánh giá mức độ khó, độ trơn chu của quãng đường...

- Tính năng Surf Ready: Khi đồng hồ thông minh Garmin Enduro kết nối ứng dụng Surfline Sessions trên điện thoại thông minh tương thích, bạn hoàn toàn có thể tạo một video về mỗi con sóng mà bạn đã lướt với máy ảnh Surfline của mình.

Ngoài ra, trong quá trình thực tập luyên, chơi thể theo thì đồng hồ Garmin Enduro cũng ghi lại chi tiết các tình trạng sức khỏe tập luyện gồm động lực học chạy bộ, VO2 tối đa điều chỉnh theo nhiệt độ và độ cao, khuyến cáo phục hồi và nhiều hơn thế nữa... sau đó, các dữ liệu sẽ được tổng hợp để đánh giá và đưa tới cho bạn những khuyến cáo để cơ thể sẵn sàng cho buổi tập luyện tiếp theo, hướng dẫn các bài tập phục hồi cơ thể...

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro theo dõi sức khỏe

Đa dạng các tính năng theo dõi sức khỏe với đồng hồ thông minh Garmin Enduro

Với đồng hồ thông minh Garmin Enduro người sử dụng cũng sẽ được tận hưởng nhiều các tính năng theo dõi sức khỏe như: đo nhịp tim cổ tay, đưa ra cảnh báo nếu vượt ngưỡng bình thường, đo chỉ số SPO2, đo stress, nhịp thở,... cho tới các tính năng theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ (chu kỳ kinh nguyệt...). 

Ngoài ra, Garmin Enduro cũng hỗ trợ đo năng lượng cơ thể, theo dõi lượng nước đã uống và đưa ra nhắc nhở đến thời điểm uống nước...

Với hàng loạt các tính năng hiện đại bậc nhất được tích hợp cùng với thiết kế bền bỉ ấn tượng, chắc chắn đồng hồ thông minh Garmin Enduro sẽ đem tới cho người thích chơi thể thao, đặc biệt là các môn thể thao mạo hiểm và đòi hỏi vận động mạnh một thiết bị đeo theo dõi hiệu quả tập luyện chất lượng bậc nhất hiện nay. Đồng hồ có khả năng kết nối với cả điện thoại Android và iOS. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Garmin Enduro
Công nghệ màn hìnhMIP
Kích thước màn hình1.4 inch
Độ phân giải280 x 280 pixels
Kích thước mặt51 mm
Chất liệu mặtKính cường lực
Chất liệu khung viềnThép không gỉ
Chất liệu dâyDây vải
Độ rộng dây2.6 cm
Độ dài dây21 cm
Khả năng thay dây
Chống nước10 ATM
Hiển thị thông báoCuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Line, Viber, Messenger (Facebook)
Tiện íchPhát hiện té ngã Sạc bằng năng lượng mặt trời, Đo lượng tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max), Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), Tính quãng đường chạy, Chế độ luyện tập, Tính lượng calories tiêu thụ, Theo dõi giấc ngủ, Theo dõi mức độ stress, Theo dõi chu kì kinh nguyệt, Đo nhịp tim, Đếm số bước chân, Báo giờ mặt trời mọc, mặt trời lặn, Báo thức, Dự báo thời tiết, Hướng dẫn tập luyện PacePro, La bàn, Rung thông báo, Theo dõi chu kì kinh nguyệt, Tìm điện thoại, Điều khiển chơi nhạc, Đo áp suất khí quyển, Đồng hồ bấm giờ, Đồng hồ đếm ngược, Sạc pin năng lượng mặt trời
Thời gian sử dụng pin50 ngày, Khoảng 70 giờ khi sử dụng GPS
Thời gian sạc2 Giờ
Cổng sạcCổng sạc Universal
Bộ nhớ trong64MB
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 7.0 trở lên, iOS 14 trở lên
Ứng dụng quản lýConnect IQ Store, Garmin Connect
Kết nốiBluetooth, GPS
Cảm biếnCao áp kế, Đo độ cao bằng khí áp, Gia tốc kế, Galileo, GLONASS, GPS, La bàn điện tử, Nhiệt kế, Pulse Ox, Theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate
Hãng sản xuấtGarmin
Xuất xứĐài Loan
Ngôn ngữTiếng Anh, Tiếng Việt
Kích thước51 x 51 x 14.9 mm
Khối lượng65 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Garmin Descent Mk2S
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Descent Mk2S

Giá từ 13.519.000 đ
13nơi bán
Smart Watch Garmin Fenix 6X Sapphire
So sánh giá

Smart Watch Garmin Fenix 6X Sapphire

Giá từ 12.089.000 đ
19nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7

Giá từ 12.490.000 đ
17nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Descent G1
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Descent G1

Giá từ 13.519.000 đ
14nơi bán
Đồng hồ thông minh Garmin Descent G1 Solar
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Garmin Descent G1 Solar

Giá từ 13.519.000 đ
13nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!