5 tính năng khiến đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 "đắt nhưng xắt ra miếng''

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá từ 17,49 triệu đồng - một mức giá thuộc hàng đắt của thị trường smartwatch. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng khi lựa chọn.

1. Thiết kế đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 tạo đẳng cấp cho người đeo

Bên cạnh là thiết bị thông minh, đồng hồ còn là một thứ “trang sức” khẳng định đẳng cấp của người đeo. Và Garmin Fenix 7 được thiết kế dành riêng cho những người thành đạt thích mạo hiểm.

Ngôn ngữ thiết kế của Garmin Fenix 7 gợi nhớ đến những mẫu đồng hồ Hublot siêu xa xỉ trong giới đồng hồ truyền thống. Do đó, không đơn thuần cho mục đích tập luyện hàng ngày, mẫu smartwatch này còn có thể sử dụng khi đi làm, hoặc các dịp quan trọng như gặp đối tác, diễn giảng…

5 tính năng khiến đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7
Ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp của đồng hồ Garmin Fenix 7 (Ảnh: Tech Radar).

Hãng sản xuất đưa tới những vật liệu cao cấp nhất gồm bộ khung bằng thép không gỉ, kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. người sử dụng có thể lựa chọn các phiên bản dây đeo tiêu chuẩn bằng Silicon, hoặc dây da, dây vải dù, dây kim loại, hoặc mua tất cả (tính giá riêng) để dễ dàng thay đổi tùy tình huống sử dụng.

5 tính năng khiến đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7
Thiết kế đảm bảo sự bền bỉ ấn tượng (Ảnh: Tech Radar).

Cùng với kết cấu chế tác bền vững, đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 đạt độ bền chuẩn quân đội Mỹ và có khả năng kháng nước tới 10ATM. Do đó, người đeo không chỉ có thể tham gia bộ môn lặn biển chuyên nghiệp mà khi chinh phục những đỉnh núi cao, hoặc nhảy dù thì vẫn yên tâm Fenix 7 sẽ đồng hành giúp bạn nắm được nhiều chỉ số quan trọng hỗ trợ chinh phục những mục tiêu trong các bộ môn thể thao mạo hiểm.

2. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 có khả năng theo dõi những bộ môn thể thao mạo hiểm chuyên dùng

Nếu như bạn là người thích chinh phục những bộ môn thể thao mạo hiểm thì đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 sẽ là lựa chọn cực phù hợp. Garmin đưa tới mẫu smartwatch này tích hợp hàng loạt các tính năng cao cấp mà không nhiều đồng hồ trên thị trường được tích hợp, gồm:

5 tính năng khiến đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7
Nhiều tính năng hiện đại được trang bị (Ảnh: Tech Radar).
  • GNSS đa băng tần sử dụng định vị từ vệ tinh GPS, Glonass và Galileo để đưa tới sự chính xác tối ưu trong mọi môi trường khắc nghiệt so với việc chỉ sử dụng GPS.
  • Tích hợp hướng dẫn bản đồ NEXTFORK giúp người đeo có thể nhận các thông báo điều hướng hành trình trực quan ngay trên mặt đồng hồ để thực hiện các hành trình một cách tối ưu nhất.
  • Tích hợp cảm biến ABC với cao độ kế, khí áp kế và la bàn 3 trục để đem tới khả năng định vị chính xác tối ưu theo chiều cao.
  • Tích hợp bản đồ Course View với dữ liệu chi tiết bản đồ của 42.000 sân Golf trên toàn thế giới và liên tục được cập nhật.
  • Bản đồ Ski View với chi tiết địa hình, bản đồ của 2000 khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên toàn thế giới.
  • Tích hợp các tính năng thiết kế chuyên dụng cho từng bộ môn thể thao mạo hiểm như tính năng Surf Ready sẽ kết nối đồng hồ với hệ thống camera trên các bãi biển lướt sóng giúp bạn có được những hình ảnh và thước phim lướt sóng của bản thân mà không cần có camera ghi hình riêng, tính năng Climb Pro cho người chuyên leo núi, Pace Pro cho người chuyên chạy bộ, Động lực học trượt tuyết cho người thích trượt tuyết…

Cùng với đó, người đeo cũng được đảm bảo an toàn với tính năng phát hiện nguy hiểm, gửi cảnh báo SOS tới đội cứu hộ và những số điện thoại đã đăng ký. Đương nhiên tính năng LiveTrack đặc trưng của Garmin cũng được tích hợp trên chiếc smartwatch này.

5 tính năng khiến đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7
Các tính năng an toàn đảm bảo (Ảnh: Tech Radar).

3. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 sở hữu pin siêu khủng cho những chuyến thám hiểm lâu dài

Với thỏi pin được tích hợp, đồng hồ Garmin Fenix 7 có thời lượng sử dụng lên tới 18 ngày với chế độ thông thường và 57 ngày với chế độ tiết kiệm pin. Và khi bật GPS liên tục thì đồng hồ có tối đa thời lượng lên tới 136 giờ thoải mái cho người sử dụng có thể thực hiện những cuộc thám hiểm leo núi, hoặc trekking nhiều giờ liền.

Bên cạnh đó, Garmin Fenix 7 vẫn được tích hợp bộ sạc kẹp truyền thống của Garmin trong hộp bán ra, rất thuận tiện cho người sử dụng.

5 tính năng khiến đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7
Pin siêu khủng đem tới thời lượng sử dụng thoải mái (Ảnh: Tech Radar).

Và mặc dù có thời lượng pin tốt nhưng Fenix 7 vẫn có được màn hình MIP màu chất lượng kích thước tới 1,3 inch độ phân giải 260 x 260 pixel đảm bảo khả năng quan sát các thông số trên đồng hồ với chỉ một cái liếc mắt.

4. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 “hiểu” sức khỏe người đeo

Nhờ trang bị cảm biến nhịp tim cổ tay và Pulse OX, đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 còn là một “trợ lý sức khỏe” toàn diện khi đem tới khả năng đo lường chính xác tối ưu nhiều chỉ số sức khỏe bao gồm nhip tim gồm cả nhịp tim HRV, chỉ số nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2, đo lường nhịp thở,… kèm cảnh báo khi các chỉ số vượt ngưỡng thông thường.

5 tính năng khiến đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7
Nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe trên Fenix 7 (Ảnh: Tech Radar).

Ngoài ra, Fenix 7 cũng theo dõi giấc ngủ, chu kỳ chị em phụ nữ, tình hình uống nước… cùng chỉ số sức khỏe khi đang luyện tập. Đồng hồ Garmin Fenix 7 cũng chấm điểm sức khỏe khi đưa ra điểm năng lượng, tuổi thể chất,… và nhiều những khuyến cáo từ Garmin Coach để giúp người đeo có thể có những bài tập và lịch trình, ăn uống tối ưu nhất.

5. Đồng hồ Garmin Fenix 7 liên tục cập nhật các chỉ số cổ phiếu

Nếu bạn là doanh nhân, chủ doanh nghiệp thì đồng hồ Garmin Fenix 7 sẽ đem tới công cụ cập nhật liên tục và chính xác các chỉ số cổ phiếu của toàn sàn hoặc các mã đăng ký để có những chiến lược mua vào/bán ra cho phù hợp đạt lợi nhuận tốt nhất.

5 tính năng khiến đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7
Cập nhật nhiều tính năng hiện đại (Ảnh: Tech Radar).

Bên cạnh đó, đồng hồ Garmin Fenix 7 cũng hiển thị các thông báo, trả lời cuộc gọi, điều khiển phát nhạc trên điện thoại hoặc lưu trực tiếp các bản nhạc trên đồng hồ để nghe nhạc bất kỳ khi nào muốn.

Như vậy, mặc dù có giá bán không rẻ nhưng với những trang bị cũng rất hiếm có trên các đồng hồ thông minh giá rẻ, thông thường thì chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng khi bỏ tiền mua mẫu đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7.

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.