Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3

Giá từ: 1.090.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 14 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Đồng hồ Samsung Galaxy Fit 3 - Đã Kích Hoạt
cellphones.com.vn

Đồng hồ Samsung Galaxy Fit 3 - Đã Kích Hoạt

1.090.000 đ
1 sản phẩm khác
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tới nơi bán
Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit3
dienmayxanh.com

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit3

1.090.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán
Samsung Galaxy Fit3 (R390) - Chính hãng
hoanghamobile.com
Galaxy Fit3
samsung.com

Galaxy Fit3

1.390.000 đ
2 sản phẩm khác
Hồ Chí Minh
Tới nơi bán
Đồng hồ Samsung Galaxy Fit3 SM-R390 (Màu đen)
mediamart.vn

Đồng hồ Samsung Galaxy Fit3 SM-R390 (Màu đen)

1.390.000 đ
1 sản phẩm khác
Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc
Tới nơi bán
Đồng hồ Samsung Galaxy Fit 3
nama.vn

Đồng hồ Samsung Galaxy Fit 3

1.150.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Tới nơi bán
Samsung Galaxy Fit3
quochung.com.vn

Samsung Galaxy Fit3

1.681.900 đ
Đà Nẵng, Quảng Nam
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 45mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch3 45mm

Giá từ 4.600.000 đ
16nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 44mm

Giá từ 2.200.000 đ
23nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 40mm

Giá từ 2.350.000 đ
23nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 44mm

Giá từ 2.700.000 đ
20nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 44mm

Giá từ 4.190.000 đ
20nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 40mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 40mm

Giá từ 3.800.000 đ
25nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 42mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 42mm

Giá từ 3.190.000 đ
33nơi bán
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 46mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 46mm

Giá từ 3.795.000 đ
16nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 đem tới một thiết bị đeo thông minh với thiết kế hình chữ nhật trẻ trung phù hợp với nhiều người sử dụng, cùng với khả năng theo dõi tới 100 bộ môn thể thao và nhiều thông số sức khỏe hỗ trợ tích cực cho cuộc sống thường ngày của người đeo. 

Thiết kế trẻ trung thể thao

Khác với lối thiết kế mặt tròn truyền thống của các dòng Galaxy Watch khác, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 sử dụng thiết kế mặt chữ nhật, với kích thước mặt 40mm nên phù hợp với cổ tay của cả nam và nữ. Mặt đồng hồ được hoàn thiện tràn viền, với các viền cạnh sử dụng hợp kim nhôm được làm ôm cong mềm mại, đưa tới tổng thể vừa hài hòa, lại thể thao. 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 thiết kế

Do thiết kế mặt đồng hồ tràn viền nên tạo cảm giác không gian mặt đồng hồ như rộng hơn, dễ dàng cho các thao tác cảm ứng trên mặt đồng hồ. Bên cạnh đó, nút nguồn cạnh bên cũng được thiết kế hoàn thiện tỉ mẩn đảm bảo việc thao tác dễ dàng hơn cho người sử dụng. Trong khi đó, dây đen bằng vật liệu silicone mềm mại giúp ôm sát cổ tay nhưng không gây bí rít khó chịu, ngay cả trong các hoạt động thể thao chảy nhiều mồ hôi. 

Kết cấu khóa gài kim loại truyền thống hỗ trợ việc điều chỉnh độ rộng dây rất dễ dàng trong khi đảm bảo độ chắc chắn ngay cả trong các hoạt động mạnh. Cùng với đó, đồng hồ Samsung Fit3 cũng đạt chuẩn kháng nước 5ATM nên người đeo hoàn toàn có thể rửa tay, tắm hoặc thậm chí bơi ở các vùng nước nông thoải mái mà không cần phải tháo đồng hồ. 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 chống nước

Tại Việt Nam, đồng hồ Samsung Galaxy Fit3 được phân phối với 3 lựa chọn màu sắc gồm đen, vàng hồng và trắng. Đây đều là các màu khá trẻ trung và thời thượng, tùy sở thích mà người dùng có thể cân nhắc chọn cho mình màu cho phù hợp. 

Mặt đồng hồ lớn dễ thao tác

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 sử dụng mặt đồng hồ AMOLED 1,6 inch với độ phân giải 256 x 402 pixel đảm bảo cho các dữ liệu hiển thị có được độ chi tiết tốt, màu sắc sống động, đặc biệt là các dữ liệu biểu đồ. Điều này hỗ trợ người sử dụng có thể quan sát các thông số trên mặt đồng hồ một cách dễ dàng. 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 mặt đồng hồ

Cùng với cảm biến ánh sáng đi kèm, độ sáng của mặt đồng hồ Galaxy Fit3 có thể thay đổi tùy môi trường để đảm bảo tầm nhìn tốt trong khi không gây khó chịu cho mắt. Đặc biệt người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi giao diện mặt đồng hồ với kho sẵn có rất đa dạng thiết kế để lựa chọn cho phù hợp với trang phục hoặc tâm trạng. 

Mặt đồng hồ Galaxy Fit3 với chất liệu AMOLED cũng đảm bảo cho các thao tác sử dụng cảm ứng trên mặt đồng hồ có được độ nhạy ấn tượng trong mọi thao tác nhận cảm ứng. 

Kết nối thông minh với điện thoại để thêm nhiều tiện ích

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 hỗ trợ Bluetooth V5.3 nên người sử dụng có thể kết nối dễ dàng với điện thoại Android để nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi, ứng dụng của điện thoại ngay trên mặt đồng hồ một cách tiện lợi. 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 kết nối thông minh

Cùng với đó Fit3 cũng hỗ trợ người sử dụng có thể điều khiển phát nhạc, tìm kiếm điện thoại trên mặt đồng hồ. Đặc biệt, khi kết nối với điện thoại với OneUI 6.1 trở lên, người sử dụng cũng có thể điều chỉnh chụp ảnh điện thoại bằng đồng hồ Galaxy Fit3 từ xa rất tiện lợi. 

Đồng hồ Samsung Galaxy Fit3 thấu hiểu sức khỏe người đeo

Với hệ thống cảm biến và công nghệ được trang bị, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 hỗ trợ tích cực người đeo trong việc theo dõi các chỉ số sức khỏe như: nhịp tim, nồng độ SPO2 trong máu, đo nhịp thở và mức độ stress của người đeo... giúp người đeo nắm được các thông số sức khỏe cơ bản của mình.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 theo dõi sức khỏe của người đeo

Ngoài ra, Galaxy Fit3 cũng hỗ trợ theo dõi giấc ngủ với đầy đủ các giai đoạn bao gồm cả giấc ngủ REM, phát hiện tiếng ngáy và tính năng Sleep Score sẽ đánh giá chất lượng giấc ngủ của người đeo, từ đó người đeo có được các dữ liệu để điều chỉnh nâng cao chất lượng giấc ngủ. 

Với ứng dụng Samsung Health trên smartphone, người sử dụng cũng nắm được những thông tin chi tiết hơn về sức khỏe của bản thân, thiết lập các dữ liệu sức khỏe cá nhân chuyên biệt hỗ trợ cho việc theo dõi toàn diện tình trạng sức khỏe. 

Trợ lý tập luyện ngay trên cổ tay với đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 được tích hợp khả năng theo dõi tới 100 bộ môn thể thao và bài tập luyện khác nhau kèm theo các chỉ số chuyên biệt riêng giúp đánh giá kết quả tập luyện của người đeo. Bên cạnh đó, Fit3 cũng có thể tự động phát hiện 6 bài tập phổ biến, giúp nhanh chóng kích hoạt chế độ theo dõi ngay cả khi người đeo "quên" bật chế độ theo dõi tập luyện. 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3  trợ lý tập luyện

Không chỉ thế, đồng hồ Galaxy Fit3 cũng liên tục đo lượng các chỉ số tập luyện gồm đếm số bước chân, đo lường lượng calo tiêu thụ của người đeo. Từ đó có những con số phản ánh chính xác toàn diện về tình trạng sức khỏe và tập luyện của người deo. 

An toàn hơn với chế độ khẩn cấp

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 có tính năng phát hiện ngã, và sẽ tự động kích hoạt chế độ SOS để thực hiện cuộc gọi tới các số khẩn cấp trước đó, giúp đội ngũ cứu hộ nhanh chóng tìm tới vị trí của bạn. Một hồ sơ y tế được lưu sẵn trong đồng hồ cũng giúp nhân viên y tế nhanh chóng nắm bắt được các vấn đề sức khỏe của người đeo để có những biện pháp xử lý đúng hướng nhất.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3  tính năng an toàn

Pin lên tới 13 ngày

Không cần phải sạc pin hàng ngày, với pin dung lượng 208 mAh, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 có thể đạt thời lượng sử dụng lên tới 13 ngày thoải mái với chế độ smartwatch thông thường. Đây chắc chắn là điều mà bất cứ người đeo đồng hồ thông minh nào cũng mong muốn có được. 

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3  pin 13 ngày

Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh cũng được tích hợp trên Galaxy Fit3, với thời gian sạc đầy chỉ trong 1,5 giờ - tiết kiệm thời gian chờ đợi của người đeo, từ đó tạo điều kiện để Samsung Galaxy Fit3 có thể liên tục theo dõi chi tiết sức khỏe của người đeo. 

Với giá bán rẻ cùng loạt các trang bị ấn tượng được tích hợp thì chắc chắn đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 sẽ đem tới cho người sử dụng sự hài lòng khi lựa chọn. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3
Công nghệ màn hìnhOLED
Kích thước màn hình1.6 inch
Độ phân giải256 x 402 pixels
Chất liệu khung viềnNhôm
Chất liệu dâySilicon
Chống nước5 ATM
Hiển thị thông báoNhận thông báo cuộc gọi, gửi tin nhắn
Tiện íchCảnh báo té ngã Nhận thông báo từ điện thoại Chế độ luyện tập, Đo nhịp tim, Phát hiện té ngã Chế độ luyện tập, Điều khiển chơi nhạc, Bấm giờ, Báo thức, Điều khiển chụp ảnh
Thời gian sử dụng pin13 ngày
Dung lượng pin208 mAh
Cảm biếnNhịp tim
Hãng sản xuấtSamsung
Năm ra mắt2023
Khối lượng36.8 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Smart Watch Samsung Galaxy Fit E
So sánh giá

Smart Watch Samsung Galaxy Fit E

Giá từ 327.000 đ
14nơi bán
Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Smart Hero 4G
So sánh giá
Đồng hồ định vị GPS trẻ em Wonlex CT07s
So sánh giá

Đồng hồ định vị GPS trẻ em Wonlex CT07s

Giá từ 990.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT24S
So sánh giá

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT24S

Giá từ 1.102.517 đ
15nơi bán
Đồng hồ thông minh Masstel Super Hero
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Masstel Super Hero

Giá từ 1.199.000 đ
11nơi bán
Đồng hồ thông minh Suunto 5
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Suunto 5

Giá từ 4.650.000 đ
5nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!