Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3: Giá chỉ 1 triệu đồng mà rất "sang - xịn - mịn"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các dòng đồng hồ cao cấp, Samsung cũng cho ra mắt thị trường các dòng đồng hồ thông minh giá rẻ và Samsung Galaxy Fit3 là một trong số đó. Mặc dù có giá bán rẻ nhưng mẫu smartwatch này vẫn hội tụ nhiều trang bị ấn tượng.

1. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 có thiết kế thời trang, trẻ trung

Khác với các dòng Galaxy Watch series, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 sử dụng mặt đồng hồ thiết kế hình chữ nhật. Trong khi các góc và viền được làm bo cong, cùng kích thước mặt chỉ 40mm nên đem tới khả năng ôm tay rất đẹp, phù hợp với cổ tay của cả nam và nữ,

Đặc biệt, mặc dù được xếp vào phân khúc giá bán rẻ nhưng Samsung rất “hào phóng” khi đưa tới Galaxy Fit3 bộ khung nhôm cao cấp, kèm dây đeo silicon. Điều này không chỉ giúp tăng sự cao cấp về bề ngoài mà con đem tới cảm giác đeo trên tay thoải mái, khối lượng chỉ 36,8 gram nên ngay cả đeo khi ngủ thì người sử dụng vẫn rất thoải mái.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3: Giá chỉ 1 triệu đồng mà rất
Đồng hồ Samsung Galaxy Fit3 (Ảnh: Shane Symons).

Mẫu smartwatch giá rẻ nhà Samsung cũng được tích hợp khả năng chống nước chuẩn 5ATM, kháng bụi IP68. Do đó, người đeo có thể đi tắm, đi bơi ở những vùng nước nông thoải mái mà không cần phải tháo đồng hồ.

Tại thị trường Việt Nam, đồng hồ Samsung Galaxy Fit3 được phân phối chính hãng với 3 lựa chọn màu là hồng, đen xám và đen. Kết cấu thay dây bằng nút bấm thông minh cũng giúp người sử dụng có thể mua thêm nhiều màu dây để thay đổi cho đa dạng phong cách khi đeo mẫu đồng hồ thông minh này.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3: Giá chỉ 1 triệu đồng mà rất
Thiết kế trẻ trung phù hợp nhiều tình huống sử dụng (Ảnh: BestDealPlus).

2. Mặt đồng hồ Samsung Galaxy Fit3 hiển thị cao cấp

Samsung trang bị cho đồng hồ Galaxy Fit mặt đồng hồ 1,6 inch và sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp, độ phân giải  256 x 402 pixels nên đem tới khả năng hiển thị rất chi tiết. Độ sáng màn hình cao cũng đảm bảo tầm nhìn khi ở ngoài trời nắng. Trong khi cảm biến ánh sáng được tích hợp cũng giúp điều chỉnh độ sáng màn hình linh hoạt tùy môi trường để đảm bảo tầm nhìn cũng như thoải mái cho mắt người sử dụng.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3: Giá chỉ 1 triệu đồng mà rất
Mặt đồng hồ chất lượng (Ảnh: Dienmayxanh).

Ngoài ra, trong kho của đồng hồ Galaxy Fit3 có tới hơn 100 kiểu mặt đồng hồ khác nhau giúp người đeo dễ dàng lựa chọn cho phù hợp tùy sở thích, tâm trạng hoặc đơn thuần là để phù hợp với loại trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ Samsung này cũng cho khả năng thao tác mượt mà, nhanh nhạy.

3. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

Với việc được tích hợp cảm biến nhịp tim quang học, đồng hồ Samsung Fit3 có khả năng đo nhịp tim, nhịp thở và còn có thêm tính năng đo nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2. Tuy nhiên, các số liệu đo lường chỉ mang tính tham khảo, không chính xác tuyệt đối, nên trong các trường hợp cần theo dõi cho điều trị thì người sử dụng cần dùng các thiết bị y tế chuyên dụng khác.

Kèm theo đó, Galaxy Fit3 cũng được trang bị tính năng theo dõi các giai đoạn giấc ngủ và kèm theo Huấn luyện viên giấc ngủ để đánh giá chất lượng giấc ngủ. Mỗi sáng dậy, đồng hồ sẽ xuất hiện một biểu tượng linh vật tượng trưng cho các trạng thái giấc ngủ với chất lượng khác nhau.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3: Giá chỉ 1 triệu đồng mà rất
Theo dõi đa dạng nhiều chỉ số sức khỏe (Ảnh: Tổng hợp).

Bên cạnh đó, smartwatch giá rẻ này cũng được tích hợp tính năng theo dõi chu kỳ chị em phụ nữ, theo dõi mức calo tiêu thụ… Đặc biệt thông qua Samsung Health thì người sử dụng sẽ có cái nhìn tổng thể về sức khỏe toàn diện hơn.

4. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 theo dõi hàng trăm môn thể thao khác nhau

Ngoài các chỉ số sức khỏe, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3 còn có khả năng theo dõi tới hàng trăm môn thể thao và bài tập luyện khác nhau như chạy bộ, đi bộ, đạp xe, đi bơi, bóng đá, bóng chuyền…

Với từng bộ môn, đồng hồ sẽ có những chỉ số đánh giá chất lượng tối ưu để người đeo có thể nắm rõ và chính xác nhất về hiệu quả tập luyện. Tuy nhiên, Fit3 không tích hợp GPS độc lập nên các tính năng theo dõi chỉ sử dụng được khi kết nối với smartphone.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3: Giá chỉ 1 triệu đồng mà rất
Fit3 cũng theo dõi hoạt động của nhiều môn thể thao (Ảnh: Samsung).

5. Nhiều tính năng thông minh được tích hợp trên đồng hồ Samsung Galaxy Fit3

Fit3 cũng có khả năng kết nối với smartphone qua bluetooth (chuẩn Bluetooth V5.3). Khi được kết nối với điện thoại đồng hồ có nhiều chức năng như:

  • Hiển thị các thông báo của tin nhắn, cuộc gọi và thông báo từ ứng dụng từ bên thứ 3. Và người sử dụng cũng có thể trả lời nhanh tin nhắn bằng các mẫu có sẵn.
  • Điều khiển phát nhạc trên điện thoại
  • Xem thời tiết hiện tại và dự báo thời tiết
  • Phát hiện tình trạng khẩn cấp, và phát tín hiệu khẩn cấp (bằng cách bấm 5 lần liên tiếp nút nguồn của điện thoại) để nhanh chóng thông báo cho các số điện thoại khẩn cấp đã lưu

Đặc biệt, đồng hồ Galaxy Fit3 còn được tích hợp pin dung lượng tới 208 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 13 ngày. Điều này chắc chắn đem tới nhiều tiện ích cho người sử dụng, người đeo không cần phải sạc pin mỗi ngày như các dòng đồng hồ cao cấp khác.

Trong hộp bán ra của Galaxy Fit3 cũng có đầy đủ bộ sạc nam châm, và thời gian để sạc đầy từ 0 – 100% chỉ 1,5 giờ.

6. Giá đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit3

Đồng hồ Galaxy Fit3 có giá bán niêm yết chính hãng là 1.390.000 đồng. Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện tại (ngày 05/08/2024) nhiều cửa hàng đang bán ra model này với mức giá chỉ từ 1.070.000 đồng. Mặc dù mức giá này đắt hơn so với các dòng vòng đeo tay thông minh Xiaomi, nhưng thiết kế và các tính năng lại nổi trội.

Samsung Galaxy Fit3 sẽ là lựa chọn rất phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên văn phòng hoặc sinh viên cần một thiết bị đeo thông minh hỗ trợ cho cuộc sống thường ngày.

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.