Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4

Giá từ: 1.390.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 11 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 - Cũ Xước Cấn
cellphones.com.vn

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 - Cũ Xước Cấn

1.390.000 đ
3 sản phẩm khác
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tới nơi bán
Đồng hồ Xiaomi Redmi watch 4 - Chính hãng
hoanghamobile.com
Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone
dienmayxanh.com

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 47.5mm dây silicone

2.390.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 4
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 4

Giá từ 306.990 đ
25nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active

Giá từ 890.000 đ
12nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 42.6mm
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 42.6mm

Giá từ 1.359.000 đ
10nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Lite
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Lite

Giá từ 1.050.000 đ
9nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro

Giá từ 4.190.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2

Giá từ 3.590.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro

Giá từ 3.590.000 đ
5nơi bán
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1

Giá từ 3.243.000 đ
8nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 sở hữu thiết kế thời trang với khả năng kháng nước 5ATM, có tích hợp micro và loa ngoài để người đeo có thể thực hiện cuộc gọi ngay từ cổ tay tiện lợi kèm theo đó là loạt tính năng thông minh giúp hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tập luyện tối ưu cho người sử dụng. 

Thiết kế thời thượng của đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với mặt đồng hồ hình chữ nhật và được hoàn thiện với hiệu ứng tràn viền, các cạnh và góc được bo cong mềm mại mang tới cảm giác ôm sát cổ tay và phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng. Watch 4 sở hữu núm xoay được khắc tỉ mẩn đem tới trải nghiệm vặn thích thú cho người sử dụng, hỗ trợ tích cực cho các thao tác sử dụng bằng cảm ứng trên mặt đồng hồ. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 thiết kế

Mặt dù có giá bán rẻ, nhưng Redmi Watch 4 sử dụng khung hoàn toàn bằng hợp kim nhôm cao cấp, được hoàn thiện với bề mặt chống bám vân tay nên không chỉ đẹp mà trải nghiệm sử dụng dùng rất hài lòng cho người dùng. Cùng với mặt kính cường lực thì khả năng kháng nước chuẩn 5ATM cũng giúp người sử dụng có thể thoải mái dùng máy khi rửa tay, tắm hoặc bơi ở những vùng nước nông thoải mái, không lo bị hỏng. 

Dây đeo sử dụng vật liệu silicone cao cấp đem tới cảm giác mềm mại, ôm sát cổ tay tốt mà vẫn thoải mái không gây bí rít. Kết cấu khóa gài kim loại truyền thống hỗ trợ người đeo có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng dây dễ dàng và chắc chắn khi sử dụng. Trong khi đó, cấu trúc khóa tháo của dây đeo mới giúp người sử dụng cũng có thể dễ dàng thay dây đeo đồng hồ dễ dàng hơn, tạo điều kiện để người đeo có thể tùy chọn các dây đeo khác nhau cho phù hợp với những tình huống sử dụng khác nhau của người dùng. 

Mặt đồng hồ lớn và chất lượng

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 được trang bị mặt đồng hồ AMOLED 1,97 inch - rất thoải mái cho người sử dụng quan sát cũng như có các thao tác dùng đồng hồ tiện lợi. Đây cũng là loại mặt đồng hồ cao cấp, kèm theo độ phân giải 390 x 450 pixel đảm bảo cho khả năng hiển thị sắc nét với màu sắc sống động giúp người đeo dễ dàng nắm được các thông báo, cũng như thông tin. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 mặt đồng hồ

Với 200 mặt đồng hồ sẵn có trong kho, người sử dụng hoàn toàn có thể tùy chọn các mặt đồng hồ khác nhau cho phù hợp với trang phục hoặc tâm trạng của từng lúc sử dụng. Mặt đồng hồ thông minh Xiaomi này cũng hỗ trợ tính năng Always On Display để người sử dụng có thể nắm được các thông tin thiết yếu mà không cần chạm vào mặt đồng hồ rất tiện lợi. 

Cùng cảm biến ánh sáng được tích hợp thì độ sáng mặt đồng hồ Redmi Watch 4 cũng tùy chỉnh phụ thuộc vào môi trường, đảm bảo tầm quan sát tốt trong khi lại không ảnh hưởng tới mắt của người sử dụng. 

Sử dụng đồng hồ thông minh hơn với Xiaomi Redmi Watch 4

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 được hỗ trợ kết nối Bluetooth V5.3, giúp người đeo có thể kết nối với điện thoại Android hoặc iOS. Thông qua kết nối với đồng hồ, người sử dụng có thể nhận và trả lời tin nhắn, cuộc gọi, hoặc thông báo ứng dụng ngay trên mặt đồng hồ một cách tiện lợi. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 gọi điện từ đồng hồ

Đặc biệt, do có sẵn micro và loa ngoài nên người sử dụng có thể trả lời cuộc gọi SIM ngay từ trên đồng hồ Redmi Watch 4 mà không cần phải có tai nghe bluetooth như các smartwatch khác trên thị trường. 

Bên cạnh đó, với tính năng phát hiện ngã và tính năng SOS thì người đeo cũng có thể nhanh chóng thực hiện các cuộc gọi tới các số khẩn cấp đã cài đặt trước đó khi gặp các tình huống nguy hiểm. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 nắm rõ tình trạng sức khỏe của bạn

Đồng hồ thông minh Redmi Watch 4 với hệ thống cảm biến PPG 4 kênh đem tới khả năng đo lường và theo dõi đa dạng các chỉ số sức khỏe gồm: nhịp tim, nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2, nhịp thở, mức độ Stress,... giúp người đeo nắm được toàn diện các chỉ số sức khỏe phổ biến của bản thân. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 theo dõi sức khỏe

Ngoài ra, Redmi Watch 4 cũng được tích hợp tính năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ... và đồng bộ hóa các báo cáo sức khỏe trên ứng dụng ở smartphone để giúp người đeo nắm được tình trạng sức khỏe của mình một cách tối ưu nhất. 

Trợ lý tập luyện ngay trên cổ tay

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 được tích hợp chế độ theo dõi của 150 bộ môn thể thao và bài tập luyện khác nhau để giúp người đeo có thể theo dõi được kết quả tập luyện, làm cơ sở cho việc nâng cao thành tích cho những lần tập luyện tiếp theo. 

Với hệ thống định vị đa vệ tinh GNSS độc lập, đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 có thể thực hiện đo lường và định vị chính xác vị trí, quãng đường của người đeo mà không cần phải kết nối với smartphone khi người đeo chạy bộ, đi bộ, đạp xe... mà vẫn được theo dõi tập luyện chính xác. 

Các dữ liệu tập luyện của người đeo Xiaomi Redmi Watch 4 cũng được đồng bộ hóa và chia sẻ dễ dàng trên các ứng dụng phổ biến như Strava, Apple Health.. từ đó giúp bạn chia sẻ thành tích với người thân, bạn bè cũng như kết nối với những người có cùng sở thích. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 sạc nhanh

Pin khủng tới 20 ngày

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 được tích hợp pin dung lượng tới 460 mAh, đem tới thời lượng sử dụng lên tới 10 ngày với chế độ Always On Display và tới 30 ngày với chế độ tiết kiệm pin. Do đó, người đeo gần như không bao giờ còn phải lo lắng về pin như khi sử dụng các model smartwatch khác nữa. 

Cùng với đó, Redmi Watch 4 cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian sạc đầy pin chỉ còn 1,25 giờ - đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng khi dùng. 

Thông số kĩ thuật Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4
Công nghệ màn hìnhAMOLED
Kích thước màn hình1.97 inch
Độ phân giải390 x 450 pixels
Kích thước mặt47.5 mm
Chất liệu mặtKính cường lực
Chất liệu khung viềnHợp kim nhôm
Chất liệu dâySilicone
Độ rộng dây2 cm
Khả năng thay dây
Chống nước5 ATM
Hiển thị thông báoLine Messenger (Facebook) Zalo Tin nhắn Cuộc gọi Email
Tiện íchMàn hình luôn hiển thị Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) Chấm điểm giấc ngủ Theo dõi Nồng độ oxy trong máu 24h Nhắc nhở chu kỳ sinh lý Theo dõi nhịp tim 24h Theo dõi giấc ngủ Theo dõi nhịp thở Nhắc nhở nhịp tim cao, thấp Đo nhịp tim Đếm số bước chân Màn hình cảm ứng Báo thức Dự báo thời tiết Đồng hồ bấm giờ Điều khiển chơi nhạc Tìm điện thoại Điều khiển chụp ảnh Loa và mic tích hợp
Thời gian sử dụng pinKhoảng 20 ngày (Chế độ cơ bản) Khoảng 10 ngày (khi sử dụng chế độ Màn hình luôn bật)
Thời gian sạc 1.25 Giờ
Dung lượng pin460 mAh
Cổng sạcDây sạc nam châm
CPUBES2700IBP
Hệ điều hànhHyperOS
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 8.0 trở lên, iOS 12 trở lên
Ứng dụng quản lýMi Fitness
Kết nốiBluetooth v5.3
Cảm biếnCảm biến nhịp tim quang học Con quay hồi chuyển Gia tốc kế Đo SpO2
Hãng sản xuấtXiaomi
Xuất xứTrung Quốc
Năm ra mắt2024
Ngôn ngữTiếng Trung Tiếng Anh Tiếng Việt
Kích thước47.5 x 41.1 x 10.5 mm
Khối lượng31.5 g

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Smart Watch Samsung Galaxy Fit E
So sánh giá

Smart Watch Samsung Galaxy Fit E

Giá từ 327.000 đ
14nơi bán
Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Smart Hero 4G
So sánh giá
Đồng hồ định vị GPS trẻ em Wonlex CT07s
So sánh giá

Đồng hồ định vị GPS trẻ em Wonlex CT07s

Giá từ 990.000 đ
6nơi bán
Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT24S
So sánh giá

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT24S

Giá từ 1.102.517 đ
15nơi bán
Đồng hồ thông minh Masstel Super Hero
So sánh giá

Đồng hồ thông minh Masstel Super Hero

Giá từ 1.199.000 đ
11nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!