Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Xuất sắc trong phân khúc giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán hiện chỉ còn từ 1,99 triệu đồng, đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 đang mang tới sự lựa chọn chất lượng và rất đáng tiền cho người dùng với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp.

1. Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 4 sở hữu thiết kế thời thượng

Mặc dù tham gia vào phân khúc đồng hồ thông minh giá rẻ, nhưng Xiaomi Redmi Watch 4 lại đem tới một ngoại hình cao cấp với thiết kế thời thượng và sử dụng vật liệu chất lượng rất tốt. Cụ thể, máy sử dụng khung viền bằng nhôm, mặt đồng hồ phủ kính cường lực và dây đeo silicone. Các vật liệu này không chỉ đem tới khối lượng đồng hồ nhẹ mà còn tạo cảm giác đeo thoải mái, không bí rít.

Lối thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật và bo cong các góc tạo ra sự mềm mại cho tổng thể thiết kế, và thời thượng khi đeo lên cổ tay. Tuy kích thước mặt đồng hồ 47,5mm nhưng không gây cảm giác quá khổ, phù hợp với cổ tay của cả nam và nữ. Nút vặn xoay cạnh bên bằng thép không gỉ được thiết kế tinh tế, hỗ trợ người dùng sử dụng đồng hồ dễ dàng hơn (như xoay 3 lần để gọi số khẩn cấp SOS,…)

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Xuất sắc trong phân khúc giá rẻ
Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 4 (Ảnh: Tổng hợp).

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 cũng được tích hợp khả năng kháng nước 5ATM nên người dùng không cần phải tháo đồng hồ khi rửa tay, đi tắm, hoặc bơi lội ở vùng nước nông. Tại thị trường Việt Nam, Redmi Watch 4 được phân phối với 2 tùy chọn màu là đen hoặc xám cho khung đồng hồ, và khá đa dạng các màu sắc dây để người sử dụng thuận tiện thay đổi cho những dịp sử dụng khác nhau.

2. Mặt đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 4 chất lượng hiển thị tốt

Xiaomi đưa tới cho Redmi Watch 4 mặt đồng hồ AMOLED 1,97 inch – thuộc hàng lớn nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với độ phân giải 390 x 450 pixels, người sử dụng sẽ dễ dàng quan sát các thông báo, thông số từ đồng hồ một cách thuận tiện nhất.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Xuất sắc trong phân khúc giá rẻ
Mặt đồng hồ lớn và sắc nét (Ảnh: Tổng hợp).

Độ sáng mặt đồng hồ thông minh Redmi Watch 4 lên tới 600 nit đảm bảo quan sát rõ ràng ngoài trời, và có tích hợp cảm biến để thay đổi độ sáng tùy môi trường đảm bảo cho khả năng quan sát tốt lại tạo sự dễ chịu cho mắt người dùng. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ Watch 4 cũng có tần số quét 60Hz đảm bảo các thao tác sử dụng mượt mà.

Với việc sử dụng hệ điều hành HyperOS, Redmi Watch 4 có tới 200 tùy chọn giao diện mặt đồng hồ khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp tâm trạng hoặc trang phục từng ngày. Kết hợp với đó, tính năng Always On Display cũng được tích hợp, và nâng cổ tay sáng màn hình cũng giúp người sủ dụng luôn nắm các thông tin quan trọng từ đồng hồ mà không cần thêm thao tác chạm màn hình.

3. Nghe gọi trực tiếp từ đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4

Với việc tích hợp cả micro và loa ngoài, khi kết nối bluetooth với điện thoại thì người sử dụng có thể trả lời các cuộc gọi thoại ngay trực tiếp từ đồng hồ Redmi Watch 4. Ngoài ra, người sử dụng còn có thể lưu tối đa tới 10 số điện thoại trực tiếp trên đồng hồ để thực hiện quay số nhanh khi cần.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Xuất sắc trong phân khúc giá rẻ
Nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ thuận tiện (Ảnh: Xiaomi).

Xiaomi Redmi Watch 4 cũng có thể nhận và trả lời các tin nhắn SMS hoặc từ các ứng dụng từ bên thứ 3. Ngoài ra, khi kết nối với iPhone người sử dụng còn có thể trả lời các cuộc gọi từ các ứng dụng bên thứ 3 như Messenger, Zalo, Line… Lưu ý đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 4 tương thích với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android 8.0 trở lên, iOS 12 trở lên.

4. Tích hợp định vị GNSS độc lập cho hiệu quả theo dõi tập luyện chính xác hơn

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 4 được tích hợp sẵn định vị đa vệ tinh GNSS (gồm: Beidou, GLONASS, GPS, QZSS, Galileo). Chính vì thế, ngay cả khi không kết nối với smartphone thì các tính năng định vị và đo lường quãng đường, chỉ đường của người sử dụng vẫn bình thường. Tính năng này góp phần đưa tới những số liệu đo lường kết quả tập luyện của người sử dụng được chính xác hơn.

Mẫu smartwatch Xiaomi này cũng vẫn tích hợp khả năng theo dõi kết quả tập luyện của 150 bộ môn thể thao khác nhau. Đồng hồ này cũng có những nhắc nhở bằng tiếng trong quá trình tập luyện để người đeo luôn theo sát các chỉ số sức khỏe và tập luyện tối ưu nhất.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Xuất sắc trong phân khúc giá rẻ
Theo dõi tập luyện chuyên nghiệp hơn (Ảnh: Xiaomi).

Redmi Watch 4 cũng tương thích với các ứng dụng tập luyện như Strava, Apple Health… để chia sẻ kết quả tập luyện với bạn bè cùng sở thích. Cùng với đó ứng dụng Mi Fitness sẽ có những phân tích chuyên sâu hơn trên smartphone cho người đeo có cái nhìn tổng quan hơn về kết quả tập luyện.

5. Tăng cường độ chính xác của kết quả đo lường các chỉ số sức khỏe

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 được tích hợp 4 kênh cảm biến PPG cũng như chip xử lý BES2700IBP mới đem tới độ chính xác cao hơn của các kết quả đo lường sức khỏe người đeo.

Watch 4 có thể theo dõi chất lượng giấc ngủ với cả các giai đoạn REM đem tới kết quả đánh giá chất lượng giấc ngủ tối ưu hơn. Ngoài ra, với Redmi Watch này người sử dụng cũng có thể đo lường các chỉ số nồng độ oxy máu SPO2, nhịp tim, nhịp thở, mức độ stress… và có kèm cảnh báo khi các chỉ số vượt ngưỡng bình thường.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Xuất sắc trong phân khúc giá rẻ
Hệ thống cảm biến PPG mới được tích hợp giúp cải thiện độ chính xác (Ảnh: Tổng hợp).

6. Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 có pin lên tới 20 ngày

Với thỏi pin dung lượng 460 mAh, đồng hồ Redmi Watch 4 có thời gian sử dụng lên tới 20 ngày với chế độ thông thường, và 10 ngày với chế độ Always On Display. Do đó người dùng gần như không bao giờ phải lo lắng về thời lượng pin khi sử dụng.

Bên cạnh đó, Redmi Watch 4 cũng được trang bị sạc pin nam châm và có kèm trong hộp bán ra. Chỉ tốn 1,25 giờ để sạc đầy từ 0-100% nên rất thuận tiện khi sử dụng.

Với rất nhiều những tính năng hiện đại, trong khi mức giá bán hiện chỉ từ 1,99 triệu đồng (theo dữ liệu của Websosanh.vn cập nhật ngày 25/7/2024)  thì chắc chắn Xiaomi Redmi Watch 4 sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho người sử dụng. Sản phẩm không chỉ phù hợp cho những người thích tập luyện thể thao mà với người dùng phổ thông, đồng hồ thông minh này cũng hỗ trợ tích cực giúp cuộc sống thuận tiện hơn.

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.