Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 giá chỉ còn 3,5 triệu đồng, không mua hơi phí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau vài tháng bán ra chính hãng tại Việt Nam, hiện tại giá bán của điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 đều đang được các cửa hàng giảm giá, và với những gì được trang bị thì đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời dành cho người sử dụng.

1. Giá bán điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 hiện nay

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản và hiện tại theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì cả 3 phiên bản này đều đang có giá rẻ hơn so với giá niêm yết của hãng, cụ thể:

Phiên bản Giá niêm yết chính hãng

(VND)

Giá tại cửa hàng hiện tại

(VND)

Xiaomi Redmi Note 13 6GB/128GB 4.890.000 3.589.000
Xiaomi Redmi Note 13 8GB/128GB 5.290.000 4.790.000
Xiaomi Redmi Note 13 8GB/256GB 5.990.000  5.159.000

Lưu ý: Giá niêm yết trên đây lấy từ website chính hãng Xiaomi, giá bán hiện tại được lấy từ dữ liệu Websosanh.vn vào ngày 21/8/2024, đây là mức giá bán máy mới 100% và là bản chính hãng (chip Snapdragon 685). 

Khách hàng cần lưu ý rằng trên thị trường Việt Nam hiện có 2 phiên bản Xiaomi Redmi Note 13 được phân phối gồm:

  • Phiên bản chính hãng là Redmi Note 13 4G sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 685
  • Phiên bản nội địa Trung được các đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về nước là Redmi Note 13 5G sử dụng chip MediaTek Dimensity 6080

Ngoài việc khác biệt về chip xử lý thì giữa 2 phiên bản này cũng có một số các khác biệt về trang bị. Tuy nhiên theo chúng tôi người sử dụng nên chọn phiên bản phân phối chính hãng để đảm bảo được hưởng các chế độ bảo hành tốt nhất trong quá trình sử dụng lâu dài, ngoài ra phiên bản chính hãng cũng được bán rộng rãi hơn còn bản Redmi Note 13 5G chỉ rất hạn chế cửa hàng có bán.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 giá chỉ còn 3,5 triệu đồng, không mua hơi phí
Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 hiện chỉ từ 3,5 triệu đồng (Ảnh: Xiaomi).

2. Loạt tính năng nổi bật khiến điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 rất đáng mua

Từ những thế hệ Redmi Note series đầu tiên, Xiaomi đã khá là đầu tư và đem tới các trang bị thuộc hàng tốt nhất và Redmi Note 13 cũng không phải là ngoại lệ. Sản phẩm được tích hợp những tính năng cao cấp bậc nhất trong phân khúc giá bán trên thị trường năm 2024 này.

2.1 Thiết kế thời thượng

Giống như một vật trang sức, điện thoại cũng là vật khẳng định phong cách người dùng và Redmi Note 13 với thiết kế hợp trend khẳng định chất trẻ trung và thời thượng của người sử dụng. Sản phẩm có những đường nét vuông vức nhờ sử dụng cạnh phẳng và có khóa vân tay đặt dưới màn hình hiện đại.

Không chỉ thế, điện thoại Xiaomi giá rẻ này cũng được trang bị khả năng kháng bụi nước IP54 và trong hộp bán ra còn được tặng kèm cả ốp lưng silicon trong suốt giúp bảo vệ tốt cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Redmi Note 13 cũng hỗ trợ 2 SIM (hoặc có thể sử dụng một chỗ để SIM thành thẻ nhớ microSD nếu muốn tăng thêm dung lượng bộ nhớ), máy vẫn duy trì jack tai nghe 3.5mm và cổng sạc USB Type-C.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 cũng là hiếm hoi trong phân khúc giá bán rẻ sử dụng thiết kế màn hình tràn viền với camera trước nằm trong màn hình đem tới không gian sử dụng khá thoải mái cho người dùng.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 giá chỉ còn 3,5 triệu đồng, không mua hơi phí
Máy sở hữu ngoại hình thời thượng (Ảnh: NextPit).

2.2 Màn hình 120Hz hiện đại

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 được trang bị màn hình AMOLED cao cấp với kích thước 6,67 inch độ phân giải FullHD+ đem tới khả năng hiển thị sắc nét ấn tượng. Cùng với đó, độ sáng màn hình tối đa đạt tới 1600 nit đảm bảo khả năng quan sát tốt ngay cả trong điều kiện dưới trời nắng chiếu trực tiếp vào màn hình.

Không dừng lại ở đó, điện thoại Redmi Note 13 còn được tích hợp tần số quét màn hình 120Hz đảm bảo cho mọi thao tác sử dụng trên màn hình đạt được độ mượt mà ấn tượng, nhất là khi người sử dụng chơi game.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 giá chỉ còn 3,5 triệu đồng, không mua hơi phí
Màn hình Xiaomi Redmi Note 13 có tần số quét tới 120Hz (Ảnh: NextPit).

2.3 Cấu hình mạnh mẽ

Xiaomi đưa tới cho điện thoại Redmi Note 13 con chip Qualcomm Snapdragon 685 – con chip thuộc hàng rất mạnh mẽ trong phân khúc giá rẻ. Với con chip này, người sử dụng có thể chơi tốt các tựa game mobile phổ biến như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Call of Duty…

Cùng với đó là RAM dung lượng 6GB hoặc 8GB tùy phiên bản đảm bảo khả năng đa nhiệm tốt. Ngoài bộ nhớ trong được trang bị thì người sử dụng còn có thể gắn thêm thẻ nhớ microSD để tăng thêm tối đa tới 1TB không gian lưu trữ.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 giá chỉ còn 3,5 triệu đồng, không mua hơi phí
Cấu hình Xiaomi Redmi Note 13 có thể chơi cả Genshin Impact (Ảnh: NextPit).

2.4 Camera 108MP ấn tượng

Camera cũng là yếu tố mà điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 nổi trội so với các đối thủ trong phân khúc giá bán. Mẫu điện thoại giá rẻ này được tích hợp cụm 3 camera chính gồm 108MP + 8MP + 2MP và camera trước 16MP đem tới khả năng chụp hình chất lượng ấn tượng.

Sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng cho mục đích chụp ảnh sản phẩm, livestream trên các nền tảng mạng xã hội video với chất lượng rất tốt.

2.5 Sạc nhanh 33W

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 được tích hợp thỏi pin dung lượng 5000 mAh đem tới thời lượng sử dụng khá thoải mái cho một ngày sử dụng của người dùng phổ thông. Cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 33W giúp rút ngắn thời gian chờ đợi khi sạc pin của người dùng.

Không chỉ thế, trong hộp bán ra của sản phẩm cũng có đầy đủ cáp sạc, củ sạc, tặng kèm cả ốp lưng nên người sử dụng không cần tốn tiền mua thêm củ sạc như một số các điện thoại bị lược bỏ củ sạc khác trên thị trường.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 giá chỉ còn 3,5 triệu đồng, không mua hơi phí
Hộp bán ra của điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 đầy đủ củ sạc, cáp sạc (Ảnh: Thegioididong).

3. Đánh giá của những người đã sử dụng về chất lượng điện thoại Xiaomi Redmi Note 13

Là dòng sản phẩm điện thoại giá rẻ với nhiều trang bị ấn tượng nên ngay từ khi bán ra thì Redmi Note 13 được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Và chúng tôi đã tham khảo ý kiến đánh giá của đông đảo những người đã sử dụng để lại trên các kênh bán hàng, và dưới đây là ưu nhược điểm của Redmi Note 13 được nhiều người dùng phản ảnh:

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 giá chỉ còn 3,5 triệu đồng, không mua hơi phí
Những đánh giá của người dùng về điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 (Ảnh: Chụp màn hình).

– Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp, trẻ trung, chống nước tốt
  • Màn hình lớn chất lượng, 120Hz mượt mà vô đối
  • Cấu hình mạnh, thậm chí còn có thể chơi cả game Genshin Impact
  • Camera chụp ảnh đẹp
  • Pin sạc nhanh

– Nhược điểm

  • Pin nhanh “tụt”
  • Máy nóng khi chơi game lâu

Đối với nhược điểm pin nhanh hết nhiều người dùng phản ánh sau khi cập nhật phần mềm, cũng như dừng các ứng dụng ít sử dụng thì tình trạng pin tụt nhanh không còn xảy ra. Do đó, khi có những thông báo cập nhật phần mềm từ nhà sản xuất người sử dụng nên sớm cập nhật để máy đạt được trạng thái hoạt động tốt nhất

KẾT LUẬN

Có thể thấy với những trang bị rất ấn tượng được tích hợp và nhận được những đánh giá tích cực của nhiều người đã sử dụng trong khi mức giá hiện tại chỉ còn từ 3,5 triệu đồng thì điện thoại Xiaomi Redmi note 13 đã đem tới một lựa chọn khá tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Sản phẩm không chỉ phù hợp với những bạn trẻ mà còn cả với những người trung niên và cao tuổi cần một chiếc điện thoại màn hình lớn cho sử dụng, đồng thời chụp ảnh, quay video giữ lại các khoảnh khắc của cuộc sống thường ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

OPPO Việt Nam vừa giới thiệu cặp đôi điện thoại OPPO A3 và OPPO A3x vào tháng 8 với ngoại hình gần như y hệt, vậy điều khác biệt giữa hai phiên bản này là gì và nên mua điện thoại nào tốt hơn, cùng Websosanh.vn so sánh và cho mình câu trả lời.