Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN

Giá từ: 571.200 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 Plus FB1161VN
So sánh giá
Máy hút sữa điện đôi fatzbaby Resonance 1 FB1171VN
So sánh giá
Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 5 FB1180VN
So sánh giá
Máy hút sữa điện đôi Resonance 4 Fatzbaby FB1182VN
So sánh giá
Máy hút sữa đôi Fatzbaby FB1107VN Resonance 2
So sánh giá

Máy hút sữa đôi Fatzbaby FB1107VN Resonance 2

Giá từ 989.000 đ
11nơi bán
Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 3 FB1183MX
So sánh giá
Máy hút sữa điện đôi FatzBaby Chorus 4 FB1101TY
So sánh giá
Máy hút sữa điện đôi Symbio 1 Fatzbaby FB1108VN
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN giúp cho hành trình nuôi con bằng sữa mẹ trở nên thuận tiện hơn.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Fatzbaby. Fatzbaby là một thương hiệu Hàn Quốc, có tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị dành cho cho mẹ và bé như: máy hút sữa, máy tiệt trùng bình sữa, máy hâm sữa,... Tất cả các sản phẩm của Fatzbaby đều đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng của Châu Âu và tiêu chuẩn quốc tế ISO.

Tại thị trường Việt Nam, Fatzbaby đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được các bà mẹ ưa chuộng và lựa chọn sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.

 

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN

 

2. Đặc điểm của máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN đem đến trải nghiệm khó quên cho các bà mẹ nhờ có những đặc điểm nổi bật. Với 3 chế độ hoạt động độc đáo, Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN không chỉ giúp các mẹ hút sữa một cách hiệu quả mà còn mang đến sự thoải mái tối đa. Độc đáo nhất là chế độ kích thích, kết hợp giữa 5 lần hút nhẹ và 1 lần hút mạnh, tạo ra sự kích thích cho sữa về nhanh hơn. Ngoài chế độ kích thích 5 cấp độ, máy còn có chế độ mát xa và chế độ hút sữa với 9 cấp độ, làm đa dạng hóa trải nghiệm sử dụng của các mẹ. Phễu mát xa silicone siêu mềm không chỉ giúp mẹ hút sữa hiệu quả mà còn mang lại cảm giác êm dịu như khi bé bú.

Để đảm bảo an toàn và tiện ích, máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN đã được trang bị thiết bị chống chảy ngược với van một chiều, giúp ngăn chặn việc chảy sữa ra bên ngoài trong quá trình hút. Màn hình LED với các nút cảm ứng không những vô cùng dễ bấm mà còn tạo ra sự sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. Bên cạnh đó, máy vắt sữa Fatzbaby trên còn đi kèm với nắp bảo vệ phần tiếp xúc với ngực của các mẹ nhằm chống bụi, đảm bảo an toàn và vệ sinh.

Máy vắt sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN còn được tích hợp thêm hai van dự phòng để thay thế, giúp mẹ an tâm nếu có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng và bảo quản. Sự tiện lợi của mẫu máy này cũng được thể hiện bởi pin sạc tích hợp, giúp mẹ linh hoạt hơn khi sử dụng trong lúc di chuyển. 

 

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN

 

3. Lợi ích của việc sử dụng máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN

Với máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN, việc hút đồng thời 2 bên bầu ngực có thể giúp tiết kiệm 50% thời gian hút sữa so với việc hút sữa bằng máy hút đơn.

Hút sữa đôi bằng Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN sẽ hiệu quả hơn so với hút đơn, mang lại lượng sữa hút được nhiều hơn. Ngoài ra, lợi ích của hút sữa đôi còn nằm ở việc giúp ngăn ngừa tình trạng ngực cạn sữa tốt hơn. 

Sử dụng máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN đã được chứng minh có khả năng tác động kích thích phản xạ tiết sữa bên trong vú. Nói cách khác, các mẹ có thể hút được nhiều sữa hơn chỉ sau một lần hút. Do có nhiều sữa được lấy ra, lượng sữa này cũng có hàm lượng chất béo cao hơn so với sữa hút bằng máy hút đơn, mang tới nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho các bé yêu.

 

4. Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN

- Chế độ massage: Tất cả các trạng thái massage của Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN đã được thiết kế với tần suất nhanh và áp suất hút thấp. Máy sẽ tăng cường áp suất hút sau mỗi 45 giây, và khi đạt đến cấp áp suất thứ 5, máy hút sữa Fatzbaby sẽ tự động dừng lại ở chế độ này.

- Chế độ hút sữa: Tất cả các cấp độ hút của Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN ở giai đoạn hút sữa hoạt động cực kỳ êm và đều đặn, giúp việc hút sữa hiệu quả hơn so với các dòng máy khác. Máy cung cấp 9 cấp độ để cho các mẹ thoải mái lựa chọn trong chế độ hút sữa. Với các cấp độ cao hơn, áp suất hút cũng sẽ tăng, làm cho quá trình hút diễn ra mạnh mẽ hơn, đồng thời kéo dài thời gian hút.

- Chế độ kích thích: Trong chế độ kích thích, máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN cung cấp 5 cấp độ để lựa chọn. Ở mỗi cấp độ, máy sẽ thực hiện 5 lần hút nhẹ liên tiếp và 1 nhịp kích thích hút mạnh, giúp kích thích sữa tiết ra nhanh chóng. 

- Pin sạc Li-ion: Mẫu máy hút sữa Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN tích hợp pin sạc Li-ion trong động cơ, giúp thuận tiện khi di chuyển và chỉ cần cắm vào sạc khi cần. Pin sẽ cần được sạc đầy trước khi sử dụng lần đầu tiên, tránh sạc pin quá thời gian quá lâu. Quá trình sạc 190 phút sẽ cung cấp khoảng 70 phút sử dụng (không tháo pin Lithium ra khỏi động cơ). Khi thấy biểu tượng pin nhấp nháy, đó là dấu hiệu việc máy sắp hết pin, vì thế hãy sạc máy ngay lập tức. Lưu ý: Nếu máy hút sữa hết pin, các mẹ cần cắm vào nguồn điện để kích hoạt. Đợi 10 phút để màn hình sáng lên và tiếp tục sạc. Nếu pin không kích hoạt trong hơn 30 phút, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của thương hiệu để được hướng dẫn và khắc phục kịp thời.

 

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN

5. Hướng dẫn làm sạch máy hút sữa đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN  

Đầu tiên, hãy tháo toàn bộ các bộ phận của máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN. Tiếp đến, dùng nước rửa chuyên dụng để làm sạch tất cả các bộ phận một cách cẩn thận, ngoại trừ phần động cơ chính, AC adapter, ống silicone, túi đựng. Sau đó, tráng rửa lại bằng nước sạch.

Cuối cùng, tiệt trùng tất cả các bộ phận đã rửa sạch bằng cách nhúng chúng trong nước sôi trong khoảng 2-3 phút hoặc sử dụng máy tiệt trùng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc dùng nước quá nóng có thể gây méo các bộ phận bằng nhựa. Làm khô tất cả các bộ phận và cất chúng ở nơi khô ráo thoáng mát.

  • Lưu ý:

- Các mẹ nên làm sạch và tiệt trùng máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN trước khi sử dụng lần đầu tiên.

- Cần khéo léo và cẩn thận khi tháo lắp và làm sạch van silicone và vòng silicone để tránh việc làm rách chúng bằng lực quá mạnh. Không tháo van ra khỏi phễu bằng cách dùng tay kéo ở miệng van.

- Chú ý hơn đến các bộ phận có kích thước nhỏ để tránh làm mất chúng.

Thông số kĩ thuật Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN
Xuất xứTrung Quốc
Loại máyMáy hút sữa điện đôi
Chức năngHút sữa + massage + kích thích
Chế độ hút9 Chế độ
Chế độ massage5 Chế độ
Lực hút260 mmHg
NguồnUSB
Tiện íchMàn hình đèn LED tráng gương Đèn ngủ cho buổi đêm Có pin sạc
Kích thước220 x 180 x 210 mm

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Máy hút sữa cơ Microlife BC 100 Soft
So sánh giá

Máy hút sữa cơ Microlife BC 100 Soft

Giá từ 740.000 đ
7nơi bán
Máy hút sữa điện đôi Symbio 1 Fatzbaby FB1108VN
So sánh giá
Máy hút sữa điện đơn Fatzbaby Melody 4 FB1029VN
So sánh giá
Máy hút sữa điện đôi Sanity AP5316
So sánh giá

Máy hút sữa điện đôi Sanity AP5316

Giá từ 800.000 đ
37nơi bán
Máy hút sữa Beurer BY40
So sánh giá

Máy hút sữa Beurer BY40

Giá từ 825.000 đ
47nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 5 FB1180VN từ A-Z

Đánh giá máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 5 FB1180VN từ A-Z

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 5 FB1180VN không chỉ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, sự tiện dụng, dễ mang theo bên người mà còn đa dạng chế độ hút, cách sử dụng và vệ sinh cũng vô cùng đơn giản. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này tại đây:

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!