3 điều cần biết về máy hâm sữa Medela

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được cho là một trong những chiếc máy hâm sữa đẳng cấp nhất, máy hâm sữa Medela có gì đặc biệt? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng Websosanh.vn nắm chắc 3 điều quan trọng sau cần biết trước khi chọn mua máy hâm sữa Medela:

1. Giá máy hâm sữa Medela khá đắt

Medela là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé của Thụy Sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới, được biết tới với nhiều sản phẩm đã quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa Việt từ trước như máy hút sữa điện đôi và đơn, máy hâm sữa Medela và các phụ kiện mẹ bé chuyên dụng khác. Medela đã trang bị trên các sản phẩm của mình nhiều công nghệ hiện đại, mẫu mã thiết kế đẹp, có hướng đối tượng sử dụng cao nên hễ sản phẩm quan trọng nào ra mắt là lại trở nên HOT và thu hút được sự quan tâm của nhiều tín đồ mua sắm, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

Giá máy hâm sữa Medela khá đắt
Giá máy hâm sữa Medela khá đắt

Do đó nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc máy hâm sữa đẳng cấp nhất thì đừng bỏ qua máy hâm sữa Medela nhé! Tuy nhiên, giá thành luôn đi đôi với chất lượng và thương hiệu của sản phẩm. Do đó, giá máy hâm sữa Medela không hề rẻ. Mỗi chiếc máy hâm sữa Medela có giá bán trên thị trường hiện nay là khoảng 2.6 triệu – 2.7 triệu vnd/ sản phẩm.

 

2. Máy hâm sữa Medela có khả năng tự động tùy chỉnh rất ấn tượng

Với thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt, máy hâm sữa Medela sẽ không chiếm quá nhiều không gian diện tích đặt để nhà bạn để vận hành. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa BPA free nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Công dụng chính của sản phẩm là hâm sữa nóng một cách từ từ, chậm dãi nhưng không làm hỏng kết cấu sữa cũng như dinh dưỡng có trong sữa mẹ được trữ đông rồi rã đông.

Máy hâm sữa Medela có khả năng tự động tùy chỉnh rất ấn tượng
Máy hâm sữa Medela có khả năng tự động tùy chỉnh rất ấn tượng

Đặc biệt máy hâm sữa Medela có khả năng tự động tùy chỉnh rất ấn tượng:

– Luôn giữ cho bình sữa của bé hoặc thực phẩm ăn dặm cần làm ấm đạt nhiệt độ chuẩn 34° C (+ / – 3 ° C) – điều này giúp giữ trọn vẹn hàm lượng vitamin và chất dinh dưỡng trong sữa không bị mất đi trong quá trình sấy và làm ấm.

– Tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian làm ấm phù hợp, tùy theo tình trạng của thực phẩm bỏ vào hâm nóng như: có thể lấy từ ngăn đá, ngăn mát tủ lạnh hay ở nhiệt độ phòng không cần có sự tác động nhiều của người dùng. Máy đảm bảo không làm nóng quá nhiệt, giúp bảo quản chất dinh dưỡng và vitamin trong thực phẩm được bảo toàn.

– Sau khi chu trình hâm nóng sữa cho bé đã hoàn thành, máy hâm sữa Medela sẽ tự động tắt.

– Được trang bị âm thanh và đèn báo hiệu khi kết thúc quá trình hâm nóng sữa và đồ ăn dặm, từ đó bạn không cần phải ở bên thiết bị liên tục lại rảnh rang đi làm việc khác được.

3. Máy hâm sữa Medela rất khan hàng và không có nhiều nơi bán

Có nhiều lý do để thuyết phục bạn nên mua và sở hữu một chiếc máy hâm sữa Medela nhưng dù muốn mua cũng rất khó có thể mua được do sản phẩm được ra mắt từ năm 2011 tới nay đã được 10 năm. Sản phẩm lại được nhập khẩu từ Thụy Sĩ nên không phải lúc nào cũng sẵn hàng và có nơi bán uy tín để mua bất cứ lúc nào cần.

Máy hâm sữa Medela
Máy hâm sữa Medela

Do đó, để mua máy hâm sữa Medela ngoài việc tìm được nơi bán uy tín, chính hãng bạn còn cần phải quan tâm xem nguồn gốc xuất xứ máy ở đâu và được sản xuất từ khi nào, tình trạng hiện tại của máy là máy cũ hay mới 100%, chính sách bảo hành từ hãng và nơi bán ra sao,… để tránh tình trạng mua hàng giá đắt mà chất lượng kém, không được như mong đợi.

Với 3 điều cần biết về máy hâm sữa Medela trước khi mua trên, Websosanh.vn tin rằng bạn sẽ có cho mình những nhận định thông thái và đúng đắn nhất khi có nhu cầu tìm mua máy hâm sữa tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!