Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10

Giá từ: 8.450.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 4 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Astell&Kern Activo CT10
taingheviet.com
Astell & Kern Activo CT10
techzones.vn

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Máy nghe nhạc Astell & Kern A&norma SR15
So sánh giá

Máy nghe nhạc Astell & Kern A&norma SR15

Giá từ 8.250.000 đ
4nơi bán
Máy nghe nhạc Astell & Kern A&ultima SP1000
So sánh giá

Máy nghe nhạc Astell & Kern A&ultima SP1000

Giá từ 79.490.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 có gì hay ho?

Ngày nay, giới trẻ chủ yếu nghe nhạc qua định dạng MP3 chất lượng kém, dung lượng nhỏ, dễ dàng lưu trữ trên iPhone, iPod hoặc các máy nghe nhạc di động với khả năng lưu trữ kém. Điều này khiến bản nhạc mất đi sắc thái và chiều sâu vốn có.

Máy nghe nhạc Astell

Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 

Những người chơi audiophile nghiêm túc muốn nghe nhạc di động thường đầu tư vào những chiếc máy nghe nhạc kĩ thuật số của các hãng nổi tiếng như Astell & Kern, Cowon... và sử dụng các dịch vụ stream nhạc chất lượng cao như Tidal hoặc Qobuz. Tuy nhiên, máy nghe nhạc của các hãng này thường có giá rất mắc, thiết kế hơi già so với giới trẻ.

Iriver, công ty mẹ của Astell & Kern đã kết hợp với Groovers, 1 công ty Nhật Bản chuyên cung cấp dịch vụ stream nhạc chất lượng cao để tạo nên 1 thương hiệu máy nghe nhạc mới mang tên Activo. Sản phẩm đầu tiên được trình làng là chiếc máy nghe nhạc mang tên Activo CT10.

Máy nghe nhạc Astell

Trọn bộ máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 

Hãy tưởng tượng bạn có thể cảm nhận và trải nghiệm âm nhạc như thể người nghệ sĩ đang trình diễn ngay trước mắt bạn. Activo CT10 cho phép bạn gần hơn với người nghệ sĩ bằng cách truyền tải cảm xúc và âm điệu một cách hoàn chỉnh hơn. Hãy làm sống lại bản nhạc ưa thích của bạn, nhắm khẽ mắt và để màn trình diễn bắt đầu. Buổi hòa nhạc cho riêng bạn dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10

Thiết kế tinh xảo

Máy nghe nhạc Astell

Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 thiết kế tinh tế 

Activo CT10 mang phong cách hoàn toàn khác so với những chiếc máy nghe nhạc trước đây của Astell & Kern. Thay bằng thiết kế góc cạnh, sắc sảo, có màu kim loại và làm bằng nhôm phay, Activo CT10 được đúc từ Polycarbonate với màu sắc tươi sáng, trẻ trung, cầm vừa vặn trong lòng bàn tay. Màn hình 3.4 inch, giao diện đơn giản dễ dùng như trên điện thoại.

Mặt trên của Activo CT10 là cổng tai nghe 3.5mm và nút nguồn hình tròn. Cạnh bên phải là núm chỉnh âm lượng kim loại màu xanh ngọc. Cạnh bên trái là các nút bấm Play/Pause, Forward và Backward để chuyển bài, 1 khe cắm thẻ nhớ micro SD có thể mở rộng lên đến 400GB, bộ nhớ trong 16GB. Giá thẻ nhớ trên thị trường không quá mắc, người dùng có thể dễ dàng mở rộng dung lượng cho phù hợp với nhu cầu của mình. Cạnh dưới của máy là cổng Micro USB để sạc và chép nhạc vào máy, thời gian chơi nhạc có thể kéo dài đến 10 giờ. Người dùng Mac có thể tải app Android MTP để chép nhạc.

Máy nghe nhạc Astell

 Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 nghe được hầu hết mọi file nhạc

Kết nối Wifi và Bluetooth

Để sử dụng, bạn nhấn giữ nút nguồn vài giây để kích hoạt Activo CT10, logo màu xanh sẽ xuất hiện khi khởi động máy. Activo CT10 có nhiều tính năng hấp dẫn như Bluetooth apt-X HD cho phép người nghe chơi nhạc không dây chất lượng cao. Ngoài ra máy cũng có khả năng kết nối Wi-Fi để cập nhật firmware, truy cập kho nhạc lưu trữ trên máy chủ tương thích DLNA hoặc stream nhạc từ các dịch vụ nghe nhạc. Người dùng có thể tùy chỉnh âm thanh của máy nhờ vào chức năng EQ trong máy.

Máy nghe nhạc Astell

Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 kết nối bluetooth 

Chất âm cực chuẩn

Dịch vụ Tidal được tích hợp sẵn trong máy Activo CT10 là 1 điều rất thú vị. CT10 có thể là chiếc máy nghe nhạc giá rẻ duy nhất có thể chơi file nhạc MQA (Master Quality Authenticated). File nhạc MQA có chất lượng ngang với đĩa CD nhưng dung lượng nhỏ hơn rất nhiều và tốc độ stream nhạc cao. Bạn nên đăng kí dịch vụ Tidal nếu muốn thưởng thức nhạc chất lượng cao, có hơn 30.000 bài hát MQA với chất lượng sánh ngang với bản thu gốc. Những gì bạn có thể nghe được từ MQA cũng gần như những gì người kĩ sư âm thanh trong phòng thu có thể nghe khi hoàn thiện bản mix của album.

Máy nghe nhạc Astell

Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 cho âm nhạc chất lượng cao 

Chất âm của chiếc máy nghe nhạc giá rất phải chăng này như thế nào? Câu trả lời chỉ có thể là rất tuyệt. Đây là 1 chiếc máy nghe nhạc có âm thanh đầy đặn, có chiều sâu và độ chi tiết cực tốt nhờ vào công nghệ phần cứng phát triển bởi Astell & Kern được gọi là Teraton. Bên trong Activo CT10 sử dụng một mô đun nhỏ có tên Teraton TM200. Đây là 1 bo mạch nhỏ bao gồm chip Cirrus Logic CS4398 DAC và bộ khuyết đại có nhiễu nền cực thấp để đảm bảo nền âm sạch, không bị nhiễu như bạn có thể nghe trên những chiếc máy nghe nhạc rẻ tiền. Bên cạnh Teraton TM200, máy CT10 sử dụng bộ xử lý trung tâm Quad-Core mạnh mẽ, giúp cho việc xử lý nhạc trên thẻ nhớ trơn tru hơn. Không như những chiếc máy nghe nhạc khác thường rất lag khi truy cập nhạc trên thẻ nhớ, vấn đề đó không hề có trên Activo CT10.

Máy nghe nhạc Astell

Túi bọc máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 

Giao diện trực quan, dễ sử dụng

Astell & Kern đã làm 1 việc mang tính cách mạng khi tung ra CT10. Chiếc máy này có thể chơi hầu hết các định dạng WAV, FLAC, WMA, MP3, OGG, APE, AAC, ALAC, AIFF, DFF, DSF và MQA files, tần số lấy mẫu lên đến 24-bit 192kHz. Giao diện như mơ với màn hình cảm ứng LCD 3.4 inch cho khả năng hiển thị cực tốt. Thiết kế bo tròn và trọng lượng chỉ 112g, cuốn hút với giới trẻ với hình dáng bên ngoài cũng như chất lượng bên trong. Đây là chiếc máy nghe nhạc kĩ thuật số mang đến giá trị xứng đáng với giá tiền, một chiếc máy nghe nhạc di động hi-res gần như hoàn hảo.

Máy nghe nhạc Astell

Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 có dung lượng thẻ nhớ lớn 

Máy nghe nhạc Astell

Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 nhỏ gọn, tinh tế 

Máy nghe nhạc Astell

 Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 phù hợp với giới trẻ

Máy nghe nhạc Astell

Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 dễ dàng sử dụng 

Máy nghe nhạc Astell

Máy nghe nhạc kỹ thuật số Astell & Kern Activo CT10  

Máy nghe nhạc Astell

 Máy nghe nhạc cầm tay Astell & Kern

Máy nghe nhạc Astell

Máy nghe nhạc kết nối bluetooth

Máy nghe nhạc Astell

 Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 thỏa sức cân mọi thể loại nhạc

Máy nghe nhạc Astell

 Máy nghe nhạc Astell & Kern Activo CT10 cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng

Ảnh Meta.vn

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Máy nghe nhạc FiiO M9
So sánh giá

Máy nghe nhạc FiiO M9

Giá từ 7.990.000 đ
7nơi bán
Máy nghe nhạc Astell & Kern A&norma SR15
So sánh giá

Máy nghe nhạc Astell & Kern A&norma SR15

Giá từ 8.250.000 đ
4nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!