Máy nghe nhạc JVJ X7 - Cực rẻ, cực chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thật tuyệt vời khi được nghe nhạc, học tiếng anh,... qua chiếc máy nghe nhạc JVJ X7 sành điệu, nhỏ gọn mang đậm phong cách trẻ.

Âm nhạc là ngôn ngữ của tâm hồn con người và nó là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy sự ra đời của những thiết bị nghe nhạc đã góp phần mang âm nhạc đến gần hơn với mỗi người. Máy nghe nhạc MP3 JVJ X7 sử dụng công nghệ tiên tiến cùng thiết kế hiện đại đã chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng.

Ưu điểm:

– Thiết kế dạng thanh hợp lý, đẹp,

– Dung lượng vừa phải 4GB

Nhược điểm:

– Độ bền kém, dễ hỏng, pin hơi thấp,

– Giá có cao hơn so với nhiều dòng máy trong cùng phân khúc

Thiết kế

Máy nghe nhạc mp3 JVJ X7 được thiết kế khá thanh gọn với kiểu vát đầu trẻ trung cùng nhiều màu sắc cá tính gồm xanh, đen, hồng phối hợp màu trắng đầy mới mẻ. Màn hình OLED hiển thị rõ nét đầy đủ các thông tin như thời lượng pin, tên bài hát, lời bài hát, âm lượng… cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng và theo dõi tình trạng của máy. Cạnh màn hình hiển thị là các phím điều khiển dạng hình tròn màu trắng tích hợp nhiều chức năng như next/pause, tăng giảm âm lượng, menu. Tuy nhiên bàn phím điều khiển hơi nhỏ nên người dùng sẽ gặp khó khăn trong việc ấn các phím. Phía cuối của máy nghe nhạc là nắp đậy cổng USB 2.0, giúp bạn kết nối dễ dàng với máy tính đồng thời vừa sạc pin và truyền dữ liệu qua lại.

Máy nghe nhạc

Máy nghe nhạcmp3 JVJ X7

Tính năng

Nhờ thiết kế nhỏ ngọn nên bạn có thể mang máy nghe nhạc mp3 JVJ X7 mọi lúc mọi nơi. Máy nghe nhạc được kết nối với một tai nghe đem lại cho bạn những bản nhạc du dương, ấm áp nhưng cũng không kém phần sống động. Ngoài khả năng đọc được rất nhiều định dạng như mp3, wma, …. máy còn có khả năng ghi âm, nghe và ghi âm FM, truyền tải file tốc độ cao. Máy nghe nhạc JVJ X7 dung lượng bộ nhớ trong 4G đủ để bạn lưu trữ được nhiều bài hát và lưu trữ các file dữ liệu nhỏ. Nó còn tích hợp thẻ nhớ ngoài lên đến 8G.

Giao diện Tiếng Việt thân thiện là một nét mới trong máy nghe nhạc Mp3 JVJ X7, với đặc điểm này có thể nói đây là 1 trong những dòng máy nghe nhạc chính hãng tiên phong với việc thiết kế giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt. Tính năng này rất phù hợp cho những người trung tuổi, hoặc những người không thành thạo với Tiếng Anh.

Ngoài ra với thời lượng pin của máy lên đến 12h liên tục nếu sử dụng cho mỗi lần sạc, cho phép bạn có thể mang theo chiếc máy nghe nhạc mp3 đi dã ngoại hoặc đi công tác mà không phải lo lắng pin hết giữa chừng.

Kết luận

Máy nghe nhạc MP3 JVJ X7 với một vài nét thay đổi đã tạo ra được điểm nhấn trong dòng máy nghe nhạc tầm trung. Với mức giá chỉ từ 480.000 đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc máy nghe nhạc MP3 JVJ X7 nhỏ xinh, đa năng và tiện lợi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!