Tai nghe Apple Airpods Pro

Giá từ: 2.805.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 243 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Tai nghe Bluetooth Apple AirPods Pro -  Xước cấn
cellphones.com.vn

Tai nghe Bluetooth Apple AirPods Pro - Xước cấn

3.100.000 đ
1 sản phẩm khác
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tới nơi bán
Airpod Pro chính hãng
shopee.vn

Airpod Pro chính hãng

3.200.000 đ
6 sản phẩm khác
Tới nơi bán
Apple Airpods Pro Mới (Chính Hãng)
bvtmobile.com
Apple Airpods Pro 2021 hỗ trợ sạc Magsafe - AM/A
nhataostore.com
Tai nghe Apple AirPods Pro (New Fullbox 2021)
alodidong.vn
Tai nghe AirPods Pro sạc không dây Apple
longbinh.com.vn
TAI NGHE Apple Airpods Pro
vietaudio.net

TAI NGHE Apple Airpods Pro

6.790.000 đ
Hà Nội, Hải Phòng
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Tai nghe Apple Airpods Pro 2
So sánh giá

Tai nghe Apple Airpods Pro 2

Giá từ 4.068.900 đ
111nơi bán
Tai nghe Apple Airpods Pro 2 Type-C
So sánh giá

Tai nghe Apple Airpods Pro 2 Type-C

Giá từ 2.750.000 đ
38nơi bán
Tai nghe bluetooth Apple Airpods 1
So sánh giá

Tai nghe bluetooth Apple Airpods 1

Giá từ 1.269.000 đ
6nơi bán
Tai nghe bluetooth Apple AirPods 2 MV7N2
So sánh giá

Tai nghe bluetooth Apple AirPods 2 MV7N2

Giá từ 2.307.800 đ
241nơi bán
Tai nghe bluetooth Apple AirPods 3
So sánh giá

Tai nghe bluetooth Apple AirPods 3

Giá từ 3.000.000 đ
206nơi bán
Tai nghe chụp tai Bluetooth Apple AirPods Max MGYH3
So sánh giá

Tai nghe chụp tai Bluetooth Apple AirPods Max MGYH3

Giá từ 7.700.000 đ
86nơi bán
Tai nghe Airpods Hoco ME2
So sánh giá

Tai nghe Airpods Hoco ME2

Giá từ 202.000 đ
18nơi bán

Thông tin sản phẩm

Không chỉ có thêm micro và mạch điện mới, tai nghe Apple Airpods Pro còn sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và các tính năng cao cấp vô cùng thú vị. Cụ thể ra sao thì mời bạn theo dõi phần đánh giá dưới đây.

Thiết kế hoàn toàn mới của Apple Airpods Pro

Airpods Pro chắc chắn hơn đáng kể so với Airpods thông thường và bạn sẽ nhận thấy rằng phần thân của nó ngắn hơn một chút. Phần đầu của nó được thay đổi do nhu cầu cần thêm không gian để chứa micro và mạch ANC, đồng thời cũng để cải thiện cảm giác đeo.

Tai nghe Apple Airpods Pro

 

 

Để cải thiện hơn nữa độ fit và hiệu suất âm thanh, Airpods Pro cũng sử dụng tip tai silicon. Apple biết, không phải ai cũng thích tai nghe in-ear cho nên họ đã cẩn thận trong việc chế tạo để đảm bảo Airpods Pro thoải mái nhất có thể. Bên cạnh thiết kế tip tai đã được tính toán kỹ, một hệ thống lỗ thông hơi sẽ giúp cân bằng áp suất để bạn không bị cảm giác khó chịu trong đầu.

Tai nghe Apple Airpods Pro

 

 

Bên cạnh đó, để người mới dùng tai nghe in-ear cũng có thể quen thuộc với Airpods Pro, Apple đã cho ra mắt Ear Tip Fit Test để đo lường khả năng nhận diện âm thanh của tai bạn. Sau khi hoàn thành xong bài kiểm tra, người dùng sẽ biết được chính xác mình nên sử dụng cặp tip tai nào là phù hợp nhất.

Các tính năng chính  

Điểm nổi bật của Airpods Pro là nó có chống ồn chủ động, hoạt động tương tự như các cặp tai nghe ANC trên thị trường. Micro trên tai nghe sẽ nhận diện các tần số âm thanh bên ngoài và tự tạo ra tần số triệt tiêu để bạn không nghe thấy những âm thanh không mong muốn nữa. Với Airpods Pro, Apple đã trang bị tới tận 2 micro, một trong một ngoài, và nó có thể loại bỏ tiếng ồn với tốc độ 200 lần mỗi giây.

 

Trái ngược với ANC, chế độ Transparency cho phép bạn nghe thấy thế giới xung quanh thông qua micro. Sử dụng micro bên ngoài và hệ thống lỗ thoát hơi, Airpods Pro truyền âm thanh từ xung quanh vào tai bạn. Đây không phải chế độ mới mẻ gì, nhưng Apple tuyên bố rằng Airpods Pro sẽ để người dùng nghe được âm thanh xung quanh một cách tự nhiên nhất.

Tai nghe Apple Airpods Pro

 

Adaptive EQ cũng là một khái niệm mới. Hầu như mỗi người nghe thấy âm thanh theo cách khác nhau bởi vì tai của chúng ta có hình dạng khác nhau. Để đảm bảo hiệu suất âm thanh tốt nhất, và tương thích với khả năng nghe của mỗi người, Airpods Pro sẽ tự động căn chỉnh tần số thấp và trung của âm thanh dựa theo thông tin mà micro bên trong thu nhận được để phù hợp nhất với người dùng. Lưu ý, đây là một tính năng ẩn và chúng ta không thể tắt nó đi.

Cuối cùng, ở phần thân tai nghe sẽ có một cảm biến lực điện dung, là phương tiện điều khiển tai nghe Airpods Pro của bạn. Một lần nhấn duy nhất sẽ phát hoặc tạm dừng nhạc, cũng như trả lời cuộc gọi. Nhấn hai lần để bỏ qua bài hát, nhấn ba lần để trở lại. Nhấn và giữ vào thân tai nghe để chuyển đổi giữa chế độ khử ồn chủ động và chế độ Transparency.

Tai nghe Apple Airpods Pro có thực sự thoải mái không?

Tai nghe Apple Airpods Pro

Airpods Pro là tai nghe thoải mái nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Việc để ý đến các chi tiết nhỏ không nghi ngờ gì là điểm mạnh của Apple, nhưng một yếu tố quan trọng không kém là trọng lượng. Với chỉ hơn 5g, Airpods Pro là một trong những cặp tai nghe true wireless nhẹ nhất. Các đối thủ của nó như Sony WF-1000XM3, Jabra Elite 65t, Sennheiser Momentum True Wireless đều nặng hơn khoảng 1g. Nghe có vẻ không nhiều nhưng với tai nghe không dây hoàn toàn, 20% cách biệt đã là đáng kể và trọng lượng cũng có ảnh hưởng sâu sắc đến độ fit mà bạn cảm nhận được.

Hiệu suất khử ồn của Airpods Pro có tốt không?

Rất tốt. Kích thước nhỏ gọn của tai nghe không hề ảnh hưởng đến hiệu suất ANC của Airpods Pro, nó khử được rất nhiều tiếng ồn nền dù là dùng ở nhà hay ở văn phòng. Khi đi ngoài đường, bạn gần như không nghe thấy tiếng động cơ, tiếng động cơ xe nữa.

Về chế độ Transparency

Không phải ANC, mà Transparency mới là điều ấn tượng nhất về Airpods Pro. Hầu hết tai nghe khử ồn đều sẽ có tính năng tương tự nhưng mức độ tự nhiên của chúng không được đánh giá cao, âm thanh nghe thấy như được xử lý một cách giả tạo, không chân thật.

Với Airpods Pro thì khác, nó tự nhiên lạ thường và mấu chốt ở đây có thể là do lỗ thoát hơi. Giọng nói của bạn được tái tạo một cách chân thực nhất, và của người khác cũng vậy. Điều này có nghĩa bạn hoàn toàn không cần phải tháo tai nghe ra khi trò chuyện, chỉ cần tạm dừng nhạc và bật Transparency lên.

Chất lượng âm thanh của Airpods Pro

Âm thanh của Airpods Pro được Apple giới thiệu là đã được cải thiện về treble và có độ méo thấp, nhưng nếu để ý kỹ một chút nó vẫn có sự tương đồng với tai nghe Airpods và thậm chí là PowerBeats Pro.

Về mặt kỹ thuật, Airpods Pro có khả năng thu hồi chi tiết tốt và rõ ràng. Đối với âm thanh tổng thể, âm trầm mạnh mẽ, có tác động, nhưng chưa được sạch lắm, có lẽ cũng không cần phải vậy. Âm trung khá mượt mà vocal hơi chìm so với nhạc cụ. Âm cao cũng tương tự như âm trung.

Tai nghe Apple Airpods Pro

Ưu điểm của cấu hình âm thanh này là hầu hết mọi thể loại nhạc đều có sự dễ chịu khi nghe. Các bản nhạc Dance hay Electric có đủ bass để tạo hưng phấn, giọng hát đủ nghe, trong khi các bản nhạc cổ điển thì nặng về piano và đàn dây, không bị quá gắt. Nhược điểm của nó là những người sành về tai nghe sẽ có cảm giác hơi nhàm chán và quá mức an toàn, thiếu đi sự thú vị. Nhìn chung về mặt âm thanh, Airpods Pro thể hiện khá chắc chắn, hiểu đúng các nguyên tắc cơ bản. Còn việc nó có hay hoặc dở, thì là do sở thích cá nhân.

Có nên mua tai nghe Airpods Pro không?

Cho đến hiện tại thì Airpods Pro xứng đáng là tai nghe đẹp nhất của Apple. Nó có khả năng chống ồn ấn tượng và chế độ Transparency tốt nhất so với bất kỳ tai nghe true wireless nào. Độ fit của tai nghe tốt, siêu di động, dễ sử dụng, có thêm chống nước để tập thể thao và âm thanh chắc chắn. Giá của nó có thể hơi cao, 6.990.000 đồng chính hãng, nhưng bất cứ ai đã mua và sử dụng đều có nhận thức chung là nó đáng đồng tiền bát gạo.

 

Tuy nhiên, cũng còn một số vấn đề cần được giải quyết. Thứ nhất là thiết kế tip tai của Apple là độc quyền, nghĩa là không có bên thứ 3 nào sản xuất loại tip tai đó nên trong quá trình sử dụng bạn nên bảo quản cẩn thận, kẻo mất thì không có cái thay thế. Và vì là sản phẩm nhà Apple, nên dĩ nhiên nó sẽ tương thích tốt nhất với iPhone. Điện thoại Android cũng có thể, nhưng một số tính năng như Ear Tip Fit Test sẽ không được hỗ trợ, và trải nghiệm cũng không liền mạch được.

 

Tai nghe Apple Airpods Pro

 

Cuối cùng, và cũng quan trọng nhất, Airpods Pro có lượng pin khá hạn chế, đồng thời pin của nó có chu kỳ sạc khá là ngắn. Nếu sạc và dùng tai nghe thường xuyên, pin của Airpods Pro sẽ chết sau khoảng 2 – 3 năm và không thể sửa chữa, bắt buộc phải mua mới. Nhưng phải nói rõ, đây là vấn đề của hầu hết tai nghe true wireless chứ không riêng gì Airpods Pro.

 

Tóm lại, dù có một vài khuyết điểm nhỏ, nhưng quá nhiều ưu điểm của Airpods Pro sẽ dễ dàng khiến ta bỏ qua những tiểu tiết. Nếu bạn cần một cặp tai nghe không dây hoàn toàn để vừa làm việc, vừa giải trí, vừa được tận hưởng những gì mà công nghệ cao cấp mang lại thì Airpods Pro là lựa chọn chính xác nhất.

 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Tai nghe chụp tai Bluetooth JBL LIVE 660NC
So sánh giá

Tai nghe chụp tai Bluetooth JBL LIVE 660NC

Giá từ 2.590.000 đ
19nơi bán
Tai nghe True Wireless Urbanista London
So sánh giá

Tai nghe True Wireless Urbanista London

Giá từ 3.069.000 đ
7nơi bán
Tai nghe không dây WH62 Mono Teams
So sánh giá

Tai nghe không dây WH62 Mono Teams

Giá từ 2.910.000 đ
5nơi bán
Tai nghe Noble EDC Velvet
So sánh giá

Tai nghe Noble EDC Velvet

Giá từ 2.790.000 đ
4nơi bán
Tai nghe Harman Kardon Fly TWS
So sánh giá

Tai nghe Harman Kardon Fly TWS

Giá từ 2.990.000 đ
15nơi bán
Tai nghe bluetooth Anker Zolo Liberty Plus Z2010
So sánh giá

Tai nghe bluetooth Anker Zolo Liberty Plus Z2010

Giá từ 2.904.000 đ
5nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!