Loạt điện thoại 5G giá rẻ nhất chỉ 3 triệu đồng hiện bán tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mà mạng di động 5G đã được phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, thì việc mua những chiếc điện thoại có hỗ trợ 5G sẽ đem tới nhiều tiện ích cho người dùng. Dưới đây là 4 điện thoại 5G giá rẻ rất đáng mua hiện nay.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 5G

Giá bán: từ 2.750.000 đồng

Xiaomi Redmi Note 12 5G hiện đang là chiếc điện thoại 5G giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đây không phải là dòng sản phẩm mới, mà đã được bán ra thị trường từ tháng 11/2022, như vậy dù đã có gần 2 năm trên thị trường nhưng hiện máy vẫn được các cửa hàng, đại lý điện thoại nhập khẩu phân phối.

Nhờ được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 4 Gen 1 có tích hợp modem 5G nên người sử dụng Redmi Note 12 5G sẽ được tận hưởng tốc độ nhanh ấn tượng của mạng 5G hiện nay (nhanh gấp 10 – 20 lần so với mạng 4G LTE). Cùng với đó, với RAM dung lượng 4G máy có thể đáp ứng tốt tất cả các tựa game mobile và ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Loạt điện thoại 5G giá rẻ nhất chỉ 3 triệu đồng hiện bán tại Việt Nam
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 5G hiện có giá rẻ chưa tới 3 triệu đồng (Ảnh Xiaomi).

Không chỉ có khả năng kết nối 5G và cấu hình ấn tượng, điện thoại Xiaomi Note 12 5G còn được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch với độ phân giải FullHD+ cùng tần số quét màn hình lên tới 120Hz đảm bảo cho mọi thao tác sử dụng trên màn hình đều đạt được sự mượt mà ấn tượng. Kèm theo đó là cụm camera chính 48MP+8MP+2MP và camera trước 16MP đảm bảo chất lượng ảnh chụp đạt được sự sắc nét và màu sắc sống động.

Và hoàn thiện chiếc điện thoại 5G giá rẻ này là thỏi pin dung lượng 5000 mAh đảm bảo cả ngày dài sử dụng thoải mái kèm theo đó là công nghệ 33W, giúp rút ngắn thời gian sạc, đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

2. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G

Giá bán: từ 3,45 triệu đồng

Là đời điện thoại mới hơn Note 12, điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G được bán tại Việt Nam từ tháng 12/2023, và sau gần 1 năm có mặt trên thị trường thì giá sản phẩm này hiện cũng đang được giảm giá, nên với chỉ hơn 3 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu.

Mặc dù giá bán hợp lý, nhưng chiếc điện thoại 5G giá rẻ này lại đem tới những trang bị tương đương với các mẫu điện thoại tầm trung giá 6-7 triệu đồng. Máy sở hữu một thiết kế thời thượng, với màn hình AMOLED 6,67 inch FullHD+ cùng với tần số quét lên tới 120Hz đảm bảo mọi thao tác trên màn hình đều có được sự mượt mà ấn tượng. Trong khi camera chính 108MP chắc chắn đang “vô địch” về nhiếp ánh trong tầm giá bán rẻ, camera trước 16MP đảm bảo cho các bức ảnh selfie có được chất lượng cực ổn.

Loạt điện thoại 5G giá rẻ nhất chỉ 3 triệu đồng hiện bán tại Việt Nam
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G hiện giá chỉ hơn 3 triệu đồng (Ảnh: Xiaomi).

Cấu hình của điện thoại 5G giá rẻ này cũng thuộc hàng ấn tượng nhất ở phân khúc, nhờ con chip Dimensity 6080 đảm bảo cho người sử dụng có thể chơi tốt các tựa game mobile phổ biến như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Genshin Impact… Đương nhiên, modem 5G cũng đảm bảo cho tốc độ truy cập internet của người sử dụng trở nên nhanh ấn tượng hơn chuẩn 4G thông thường.

3. Điện thoại Samsung Galaxy M15 5G

Giá bán: từ 3,1 triệu đồng

Samsung Galaxy M15 5G hiện là điện thoại Samsung có 5G giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm vừa được bán ra chính hãng tại thị trường Việt Nam từ tháng 4/2024, chính vì thế so với hai dòng điện thoại Xiaomi hàng nhập khẩu xách tay trên đây thì người sử dụng Galaxy M15 5G sẽ có được chế độ bảo hành chính hãng lâu dài nên đảm bảo hơn khi sử dụng.

Loạt điện thoại 5G giá rẻ nhất chỉ 3 triệu đồng hiện bán tại Việt Nam
Điện thoại Samsung Galaxy M15 5G hiện là một trong những điện thoại 5G giá rẻ rất đáng mua (Ảnh: Websosanh).

Với việc dược trang bị con chip MediaTek Dimensity 6100+ với tốc độ xung nhịp đạt tới 2.2GHz máy có thể đáp ứng tốt mọi ứng dụng cũng như game mobile phổ biến hiện nay cho người sử dụng. Cùng với đó là hệ điều hành Android 14 mới nhất, và đương nhiên là modem 5G giúp máy có được những trải nghiệm truy cập internet, tải dữ liệu nhanh ấn tượng.

Về nhiếp ảnh, cụm camera chính 50MP+5MP+2MP và camera trước 13MP đem tới những bức ảnh đạt được sự sắc nét ấn tượng. Trong khi màn hình AMOLED 6,5 inch hiển thị FullHD+ cũng được tích hợp tần số quét màn hình 90Hz cao cấp. Đặc biệt, điện thoại Samsung giá rẻ này còn được tích hợp dung lượng pin lên tới 6000 mAh – thuộc hàng “khủng” nhất trong phân khúc giá, đem tới thời lượng sử dụng thoải mái cho tới 1,5 ngày sử dụng cường độ cao liên tục.

4. Điện thoại Samsung Galaxy A15 5G

Giá bán: 3,49 triệu đồng

Được trình làng từ tháng 12/2023, nhưng cho tới hiện tại điện thoại Samsung Galaxy A15 5G vẫn là một trong những mẫu smartphone giá rẻ nhất thị trường được tích hợp 5G. Modem 5G của chip xử lý MediaTek Dimensity 6100+ đảm bảo đưa tới tốc độ truy cập internet nhanh vượt trội. Kèm theo đó là hiệu năng mạnh mẽ để có thể xử lý tốt các tác vụ, game, ứng dụng phổ biến mà người sử dụng hay sử dụng hiện nay.

Loạt điện thoại 5G giá rẻ nhất chỉ 3 triệu đồng hiện bán tại Việt Nam
Samsung Galaxy A15 5G sở hữu thiết kế hiện đại và khả năng kết nối 5G tốc độ cao (Ảnh: Samsung).

Với một ngoại hình thời thượng nhờ những đường nét vuông vức, và cụm camera chính xếp thành hàng dọc trực tiếp trên mặt lưng, Galaxy A15 5G cũng đưa tới một thiết kế thời thượng phù hợp với những người dùng trẻ tuổi. Đồng thời pin dung lượng 5000 mAh đảm bảo thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài của người dùng.

Không dừng lại ở đó, điện thoại Samsung A15 5G cũng được trang bị màn hình AMOLED 6,5 inch, độ phân giải FullHD+ và tần số quét 90Hz đưa tới chất lượng hiển thị sắc nét, với màu sắc sống động và mượt mà trong mọi thao tác điều khiển trên màn hình của người sử dụng. Không chỉ thế, điện thoại Samsung 5G giá rẻ này cũng được tích hợp camera chính 50MP+5MP+2MP và camera trước 13MP đáp ứng được nhu cầu chụp hình, lưu giữ lại các khoảnh khắc cuộc sống của người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Cách bật chế độ 5G trên điện thoại iPhone, danh sách các đời iPhone có hỗ trợ mạng 5G

Cách bật chế độ 5G trên điện thoại iPhone, danh sách các đời iPhone có hỗ trợ mạng 5G

Mới đây nhà mạng Viettel tuyên bố đã phủ sóng mạng 5G ở thủ phủ của 63/63 tỉnh/thành phố, và điều này giúp người dùng iPhone có thể tận hưởng tốc độ internet nhanh ấn tượng của thế hệ mạng di động này. Nhưng làm thế nào để bật 5G trên điện thoại iPhone, bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.