1 đêm bật điều hòa Daikin FTKB25WMVMV 1 chiều 9000BTU hết bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm điều hòa thương hiệu Nhật Bản có tính năng tiết kiệm điện là điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 1 chiều FTKB25WMVMV. Vậy 1 đêm bật điều hòa hết bao nhiêu tiền và model này sở hữu những ưu điểm gì, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Phòng 12m2 lắp điều hòa bao nhiêu hay phòng 10m2 dùng điều hòa gì là thắc mắc của rất nhiều người. Điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKB25WMVMV là một gợi ý tiêu biểu để lắp đặt bởi hiệu quả tiết kiệm điện mang lại. Để tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm của sản phẩm và chi phí tiền điện chi trả khi sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Thông tin xuất xứ của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV

Daikin là một thương hiệu rất nổi tiếng về thiết bị điều hòa không khí. Cho đến hiện tại thì thương hiệu này đã sở hữu hơn 80 nhà máy sản xuất và phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới. Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25WMVMV là một model của hãng được ra mắt trong năm 2022, sản xuất tại Việt Nam và cho đến 2023 vẫn không suy giảm độ hot nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Với nhiều công nghệ và tính năng vượt trội được tích hợp nên đáp ứng đa số tiêu chí người dùng đặt ra. 

1 đêm bật điều hòa Daikin FTKB25WMVMV 1 chiều 9000BTU hết bao nhiêu tiền?
Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25WMVMV sản xuất tại Việt Nam

2. 1 đêm bật điều hòa Daikin FTKB25WMVMV hết bao nhiêu tiền?

Mới đây thì Daikin đã tiến hành bài thực nghiệm QUATEST 3 về điện năng tiêu thụ của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV trong các điều kiện như sau:

  • Nhiệt độ không khí trong phòng là 30 độ C. 
  • Nhiệt độ không khí ngoài phòng là 30 độ C.
  • Nhiệt độ cài đặt là 26 độ C. 
  • Tốc độ gió tự động. 
  • Điện áp nguồn điện là 230V. 
  • Tần số nguồn điện là 50HZ. 

Kết quả thực nghiệm cho thấy liên tục trong 8 giờ model điều hòa 9000btu của Daikin tốn chỉ 0.82kWh. Tức là nếu giá điện trung bình là 2500đ/kWh thì chỉ tương đương 2000đ/đêm. Tính ra một tháng chưa tốn đến 100000đ tiền điện nếu bật cả đêm. Bạn sẽ không phải quá lo lắng quá nhiều về hóa đơn chi trả tiền điện hàng tháng nữa. Đây cũng là lý do mà tại sao model FTKB25WMVMV hiện đang nằm trong top 3 điều hòa hot nhất của nhà Daikin đầu năm 2023. 

1 đêm bật điều hòa Daikin FTKB25WMVMV 1 chiều 9000BTU hết bao nhiêu tiền?
Model FTKB25WMVMV chỉ tốn 0.82kWh khi bật liên tục trong 8h

3. Một số ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV

Điều hòa 9000btu 1 chiều Daikin FTKB25WMVMV không chỉ sở hữu khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà còn được trang bị nhiều những điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ, cùng tìm hiểu ngay nhé:

3.1. Về thiết kế 

Sản phẩm được thiết kế với tone màu trắng tinh tế, trang nhã cùng các đường bo tròn đẹp mắt. Với tone màu này dễ dàng bố trí cho nhiều không gian khác nhau và kết hợp đa dạng nội thất. Nếu diện tích phòng bạn không quá lớn dưới 15m2 thì đây là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. 

3.2. Về công nghệ 

Sản phẩm điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 1 chiều FTKB25WMVMV gas R-32 hiện được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ biến tần Inverter: nhờ công nghệ Inverter mà model FTKB25WMVMV có khả năng tiết kiệm điện năng tới 35% so với điều hòa thông thường.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful tăng cường tốc độ quay của dàn lạnh và tần số máy nén nên mang đến cảm giác mát lạnh tức thì. 
  • Luồng gió Coanda phân bổ gió đến toàn bộ không gian phòng, mọi ngóc ngách dễ chịu như gió tự nhiên. 
1 đêm bật điều hòa Daikin FTKB25WMVMV 1 chiều 9000BTU hết bao nhiêu tiền?
Chức năng chống ẩm mốc khử mùi và vi khuẩn hiệu quả
  • Khả năng chống ẩm mốc: thiết bị có khả năng tự chạy quạt trong 1 giờ để làm khô dàn lạnh, giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu. 
  • Phin lọc Enzyme Blue loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn đem đến bầu không khí trong lành. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về mức điện tiêu thụ 1 đêm cũng như những đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV mà Websosanh.vn cung cấp cho bạn tham khảo. Với giá bán chỉ từ 10 triệu thì đây chính là chiếc điều hòa 9000btu giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều điểm cộng đáng để trải nghiệm! Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!