10 bộ dụng cụ sửa xe đa năng tiện ích chất lượng nhất giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều bộ dụng cụ sửa xe đa năng khiến cho người dùng rất khó lựa chọn. Đừng lo, danh sách 10 bộ sửa xe đa năng tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý.

1. Bộ dụng cụ sửa xe đa năng 32 món Ichibai

Đây là một trong những bộ dụng cụ sửa xe đa năng cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Nó được làm từ chất liệu cao cấp – thép không gỉ nên vô cùng  bền bỉ bất chấp thời gian. Các dụng cụ được làm gia công nên độ chính xác rất cao. Bộ dụng cụ sửa xe gồm 32 món của Ichibai nhỏ gọn, rất nhẹ nên bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu mà không tốn diện tích.

Giá tham khảo: 399.000 đồng

Bộ dụng cụ đa năng để sửa chữa ô tô, xe máy của Ichibai rất tiện ích
Bộ dụng cụ đa năng để sửa chữa ô tô, xe máy của Ichibai rất tiện ích

2. Bộ dụng cụ vặn vít đa năng 46 chi tiết Bosch    

Bộ dụng cụ này được đựng trong chiếc hộp nhựa màu xanh rất đẹp mắt, chắc chắn, nhỏ gọn. Bộ dụng cụ vặn vít đa năng 46 chi tiết Bosch được làm từ thép không gỉ nên độ cứng rất cao nên không dễ bị cong hay gãy ngay cả khi có tác động mạnh, không bị ăn mòn, rất chắc chắn. Với 46 chi tiết khác nhau, kích thước đa dạng thuận tiện cho bạn tháo, lắp bu lông, vít, chỉnh sửa các mối nối, các bản lề cửa trong nhà một cách dễ dàng và đơn giản.

Giá tham khảo: 384.000 đồng

3. Hộp dụng cụ sửa chữa có đồ Hans Tool TTBK-116L

Hộp dụng cụ sửa chữa có đồ Hans Tool TTBK-116L được thiết kế rất thông minh, hiện đại với các vết ngăn nhỏ bên trong giúp cho việc cất giữ cũng như sử dụng, phân loại các chi tiết một cách dễ dàng. Hộp được thiết kế có quai cầm và có kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển. Bộ này có 116 chi tiết khác nhau như kìm, cờ lê, khẩu các loại, búa các loại, tuốc nơ vít,…

Giá tham khảo: 10.691.000 đồng

Hộp dụng cụ sửa chữa có đồ Hans Tool TTBK-116L
Hộp dụng cụ sửa chữa có đồ Hans Tool TTBK-116L

4. Bộ cờ lê 16 chi tiết Hans Tool 16616M

Cờ lê là một dụng cụ không thể thiếu trong sửa chữa xe, vì thế với hộp cờ lê 16 chi tiết này bạn có thể dễ dàng trong tháo và lắp các ốc vít. Bộ cờ lê 16 chi tiết Hans Tool 16616M được thiết kế 2 đầu tiện lợi, một đầu tròn và một đầu mở sẽ giúp cho việc tháo lắp các chi tiết đa dạng hơn. Bộ cờ lê được làm từ thép không gỉ với độ bền cao và siêu cứng không bị oxy hóa, mài mòn ngay cả khi thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.

Giá tham khảo: 1.399.000 đồng

5. Bộ vặn vít đa năng Bosch 38 món 2607019506

Bộ này có thiết kế tay cầm bằng nhựa mềm rất dẻo nên khi cầm lên bạn sẽ thấy rất chắc tay, an toàn cho người sử dụng. Bộ vặn vít đa năng Bosch 38 món 2607019506 có 7 mũi vặn bu long và 23 mũi vặn vít có nhiều kích thước nhau giúp cho việc thay đổi phần đầu vặn được phù hợp với tính chất công việc cũng như theo từng nhu cầu.

Giá tham khảo: 294.000 đồng

6. Bộ dụng cụ sửa chữa di động 48 món Pro’skit 1PK-1700NB

Đây là bộ dụng cụ dành riêng cho việc sửa chữa điện thoại di động nên các chi tiết thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chất liệu cao cấp bền bỉ. Bộ sản phẩm này có đầy đủ các chi tiết cần thiết nhất để sửa di động như: Kìm các loại, vít, dụng cụ trợ hàn, mỏ lết, búa, ống thiếc hàn,…

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng

7. Bộ dụng cụ sửa chữa ôtô xe máy 53 chi tiết SR-1021

Bộ sản phẩm này được thiết kế thông minh giúp cho việc sửa chữa của bạn  dễ dàng hơn bao giờ hết. Nó được làm từ hợp kim CR-V rất bền bỉ và vô cùng nhỏ gọn, nhẹ với trọng lượng chỉ 1.7kg. 53 chi tiết được đựng trong một chiếc hộp làm bằng nhựa cao cấp nên chống được mọi va đập.

Giá tham khảo: 400.000 đồng

Bộ dụng cụ sửa chữa 160 món Perfect PF-PT 79  giúp bạn tự tay sửa chữa những hỏng hóc ngay tức thì
Bộ dụng cụ sửa chữa 160 món Perfect PF-PT 79  giúp bạn tự tay sửa chữa những hỏng hóc ngay tức thì

8. Bộ dụng cụ 160 món Perfect PF-PT 79   

Bộ dụng cụ sửa xe đa năng này gồm có 160 món như: 1 búa nhổ đinh, bộ lục giác 8 chi tiết, 6 cờ lê, 4 tô vít điện tử, 104 vít,… Toàn bộ 160 chi tiết được đựng trong một chiếc hộp nhựa đẹp mắt. Đây là bộ sửa chữa xe không thể thiếu trong mỗi phân xưởng sửa chữa xe cũng như trong mọi gia đình.

Giá tham khảo: 999.000 đồng

9. Bộ dụng cụ sửa chữa 37 món chuyên dụng

Đây là bộ dụng cụ cực kỳ tiện dụng và đa năng, dùng cho sửa chữa chuyên dụng giúp vặn mở các chi tiết lớn dễ dàng. Sản phẩm giúp cho mọi hỏng hóc, sửa chữa đều được giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp và nhanh nhất.

Giá tham khảo: 698.000 đồng

10. Bộ dụng cụ sửa chữa Hanton (Harden) 510346

Đây cũng là một trong những bộ dụng cụ sửa chữa rất được ưa chuộng tại các nhà xưởng chuyên nghiệp và trong các gia đình đều có. Với bộ dụng cụ này thì bạn hoàn toàn sửa xe với những lỗi nhỏ, những hỏng hóc đơn giản tại nhà mà không cần phải đến tiệm sửa.

Giá tham khảo: 727.000 đồng

Chắc hẳn các thông tin chi tiết từng bộ dụng cụ sửa xe đa năng nên mua trong bài đã giúp bạn hiểu rõ được sản phẩm. Đồng thời, biết bộ dụng cụ sửa xe máy đa năng giá bao nhiêu từ đó có thể lựa chọn cho gia đình một bộ sửa chữa xe phù hợp nhất, đồng thời còn là hành trang không thể thiếu trên những cung đường du lịch bụi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!