10 deals loa bluetooth hấp dẫn mùa mua sắm Black Friday 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thiết bị âm thanh di động luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng vì nó có giá trị giải trí rất cao.  Và sau khi dạo quanh các cửa hàng bán lẻ của Mỹ, Websosanh đã tổng hợp được 10 deals loa bluetooth cam đoan sẽ rất hấp dẫn với bạn.

Trước khi đến với hot deals loa bluetooth, Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với mình, vì đây là mua hàng xuyên lục địa mà nên cần hết sức cẩn thận khi lựa chọn.

Công suất và âm thanh

Âm lượng của loa phụ thuộc vào công suất đầu ra, mà biểu hiện bằng giá trị Watt. Loa nào có giá trị Watt càng cao thì âm thanh cho ra càng lớn. Đối với loa di động thì giá trị này từ 15 – 20W là có thể cho ra âm lượng đạt 80dB, đủ lớn để sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời rồi.

Loa nhỏ hơn thường có công suất thấp hơn nhưng một số loa có thể trội hơn do cách thiết kế. Một trong những sản phẩm tiêu biểu của việc ‘bé nhưng mồm to’ là chiếc Aukey Eclipse, thiết kế của nó rõ ‘tin hin’ nhưng công suất 20W cho ra âm thanh rất lớn.

Công nghệ bluetooth

Hiện nay thì đã có một số loa được trang bị công nghệ kết nối bluetooth 5.0. Lợi ích của nó là phạm vi kết nối rộng hơn, tốn ít năng lượng hơn và thậm chí cho phép bạn kết nối tới 2 thiết bị cùng lúc. Hầu hết các dòng điện thoại đời mới như Galaxy S8 hay iPhone 8 trở lên đều đã sử dụng công nghệ bluetooth 5.0, do đó nếu bạn đang sở hữu những thiết bị như trên hãy cân nhắc dùng loa có công nghệ mới nhất.

Thời lượng pin

Thời gian chơi nhạc của loa bluetooth rất quan trọng. Trung bình một chiếc loa nghe nhạc di động tốt sẽ có thời lượng trung bình từ 7 – 10 tiếng mỗi lần sạc, vì vậy nếu bạn thấy sản phẩm nào có thời lượng pin thấp hơn mức này thì không nên mua.

Và dưới đây sẽ là 10 Black Friday deals loa bluetooth do Websosanh tổng hợp được, nếu ‘chim ưng’ em nào thì bạn hãy cân nhắc mua sắm luôn nhé, Black Friday 2018 đã cận kề rồi đấy.

  1. Bang & Olufsen Beoplay M5 – £399 (giảm £129)
  2. Beats Pill – £119 (giảm £69)
  3. Anker Soundcore Flare 360 – £55 (giảm £14)
  4. Jam Audio Symphony – £59 (giảm £91)
  5. Sony SRS-XB41 – 149 USD (giảm 100 USD)
  6. Bang & Olufsen Beoplay A2 – £229 (giảm £49)
  7. Ultimate Ears Blast – £89 (giảm £110)
  8. JBL Extreme – 149 USD (giảm 50) USD
  9. B&O Beoplay A1 – £134 (chiết khấu 41%)
  10. JBL Pulse 3 Portable – 119 USD (giảm 80 USD)

Hướng dẫn mua hàng trên Amazon!

Hướng dẫn đăng ký và mua hàng trên Best buy!

Trên đây là 10 deals loa bluetooth Websosanh tổng hợp dựa trên chất lượng âm thanh của sản phẩm. Nếu bạn đang thiếu một chiếc loa di dong để đem theo bên mình trong những chuyến dã ngoại thì có thể tham khảo và cân nhắc một trong những ’em’ trên nhé. Chúc các bạn một mùa Black Friday 2018 bội thu!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!