10 điều không ai nói với bạn về ngày cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không quan trọng rằng bạn đã tham dự bao nhiêu đám cưới hay bao nhiêu lần bạn làm phù dâu, sẽ có những điều bạn chỉ có thể nhận ra khi thực hiện đám cưới của chính mình!

Bạn có thể chuẩn bị rất kỹ càng cho đám cưới, tốn rất nhiều thời gian cho việc chọn váy cưới, chọn thiệp mời hay mời khách và lên ý tưởng cho tiệc cưới, thế nhưng, những điều xảy ra trong đám cưới đôi khi lại trở nên lạ lùng và bạn chưa từng tưởng tượng ra!

10 phút trước khi bước lên lễ đường chính là thời gian hồi hộp nhất của bạn

Khoảnh khắc hồi hộp nhất của bạn có lẽ là 10 phút trước khi bước vài lễ đường

Khoảnh khắc hồi hộp nhất của bạn có lẽ là 10 phút trước khi bước vài lễ đường

Bạn có lẽ sẽ không thể quên được khoảng thời gian rất ngắn – 10 phút trước khi bước lên lễ đường bởi đó chính là thời gian bạn chắc chắn quyết định thay đổi cuộc đời mình bằng cách gắn kết với một ai đó. Là cô dâu mới, bạn chắc chắn sẽ trải qua thời khắc này, tin tôi đi!

Lễ cưới là phần tuyệt vời nhất

Có rất nhiều điều tuyệt vời trong lễ người. Những lời thổ lộ, dặn dò và những cảm xúc từ người thân trong gia đình cũng như bạn bè của bạn sẽ là điều đặc biệt mà bạn sẽ mang theo suốt cuộc đời! Hãy nhấp một chút rượu vang và ghi nhớ từng lời của họ, sẽ có lúc bạn cần dùng đến nó đấy!

Bạn chắc chắn sẽ khóc

Giọt nước mắt xúc động và hạnh phúc trong lễ cưới

Giọt nước mắt xúc động và hạnh phúc trong lễ cưới

Cũng có thể không, đương nhiên. Nhưng thường tình, các cô dâu sẽ rơi nước mắt, không phải bởi vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc mà bởi họ quá cảm động, đặc biệt là trong không khí của lễ cưới! Họ sẽ nghĩ rằng mình không còn được ở cùng cha mẹ, không thể ở bên giúp đỡ cha mẹ, chẳng hạn… Các cô dâu thường xúc động đến rơi nước mắt, vì vậy hãy chuẩn bị một ít khăn giấy và sử dụng mỹ phẩm chống trôi để giữ cho lớp trang điểm lâu dài suốt cả buổi lễ nhé!

Gương mặt của bạn có thể sẽ đau bởi cười quá nhiều

Những cảm xúc của cô dâu trong tiệc cưới là rất nhiều, có những giọt nước mắt nhưng chắc chắn không thể thiếu được nụ cười. Hơn nữa, bạn sẽ cười rất nhiều, cười với những lời chúc phúc, cười với những khoảnh khắc thiêng liêng, cười khi chụp ảnh kỷ niệm. Và điều đó sẽ làm cơ miệng của bạn khá là đau đấy!

Bạn sẽ bất ngờ bởi tình yêu và sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè của mình

Để tổ chức tiệc cưới thành công, bạn không thể tự lo một mình. Trong tiệc cưới của mình, bạn sẽ thấy được tình yêu, sự lo lắng và sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè, đó là điều chắc chắn. Hãy để ý mà xem, trong lúc bạn đi chúc rượu và chụp ảnh cùng mọi người, bạn có thể sẽ không thể ngồi xuống bàn mà ăn một miếng, thế nhưng, sẽ có ai đó gắp cho bạn một ít thức ăn, đó là lúc bạn cảm thấy thật hạnh phúc vì được quan tâm!

Bạn sẽ muốn có một chút thời gian ở một mình

Trên thực tế bạn sẽ có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn và bạn muốn có một chút thời gian ở một mình, hoặc ở cùng người – sắp – làm – bạn – đời của mình! Và chỉ cần một phút giây đặc biệt đó thôi, bạn có thể đủ sức mạnh để chuẩn bị cho những gì sắp tới!

Bạn có thể sẽ cảm thấy một chút kiệt sức

Hãy đối mặt với nó, trước tiệc cưới, có lẽ bạn đã không ngủ được và trong ngày tổ chức đám cưới, bạn phải làm rất nhiều việc đến mức không có thời gian để ngồi hay để uống nước. Bạn thậm chí phải trải qua nhiều cảm xúc khác nhau, vậy nên, đừng lo lắng khi cảm thấy mình có chút kiệt sức!

Hãy tận hưởng không khí đám cưới của chính mình!

Hãy tận hưởng không khí đám cưới của chính mình!

Mọi việc không hoàn toàn diễn ra theo dự định

Sẽ có những chuyện xảy ra một cách bất ngờ và không hề theo những gì bạn đã lên kế hoạch. Hãy mạnh mẽ để xử lý nó và cố gắng nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Bạn có thể giải quyết vấn đề một cách đơn giản? Nó có ảnh hưởng đến tiệc cưới quá nhiều? Các khách mời vẫn vui vẻ chứ? Bạn vẫn đang hạnh phúc chứ? Hãy thoải mái và tận hưởng những khoảnh khắc trọng đại trong đời mình!

Có những khoảnh khắc kỳ diệu mà bạn chưa từng mong đợi

Trong tiệc cưới của bạn, bạn sẽ gặp những khoảnh khắc kỳ diệu mà bạn không thể nghĩ đến. Chỉ một vài phút “đi trốn” cùng người bạn đời, hay một cái ôm của cha của mẹ, hoặc một lời chúc phúc từ bạn thân, tất cả sẽ trở nên ý nghĩa đối với bạn!

Bạn sẽ thấy thật khác lạ!

Thậm chí khi hai bạn đã sống chung trong một khoảng thời gian dài thì đám cưới cũng mang lại cho bạn những cảm xúc thật lạ lùng. Chắc chắn đấy!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!