10 loại bột giặt dành cho máy giặt cửa ngang ít bọt nhẹ dịu an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang ngày càng được yêu thích nhờ tiện dụng, nhanh chóng và khả năng làm sạch hiệu quả. Tìm được một loại bột giặt cho máy giặt cửa ngang phù hợp sẽ giúp bạn tăng hiệu quả sử dụng tốt nhất.

1. Có thể dùng bột giặt cho máy giặt cửa ngang được không

Sử dụng bột giặt trong công việc giặt giũ hàng ngày đã trở thành thói quen của nhiều bà nội trợ. Tuy nhiên, với dòng máy giặt cửa ngang, nhiều người vẫn còn e ngại việc sử dụng bột giặt có thật sự tốt cho máy. Nhiều người vẫn hoang mang không biết nên mua bột giặt cho máy giặt cửa ngang loại nào. Nhiều loại bột giặt khiến người tiêu dùng cảm thấy khó lựa chọn bởi những tính năng riêng biệt của từng sản phẩm.vẫn được sản xuất và bán với những cải tiến để đảm bảo hiệu quả sử dụng máy tốt nhất.

Đặc tính của bột giặt thường sẽ khó hòa tan trong nước hơn, đồng thời có thể gây trào bọt, để lại cặn trắng trên quần áo nếu không được làm sạch đúng cách. Vì vậy, để đạt được hiệu quả giặt sạch tốt nhất cũng như bảo vệ độ bền cho máy, tránh hư hỏng linh kiện, bạn nên lựa chọn loại bột giặt hoặc các loại nước giặt chuyên biệt sử dụng cho máy giặt cửa ngang.

Cần chọn đúng loại máy giặt cửa ngang để bảo vệ máy và tăng hiệu quả làm sạch quần áoCần chọn đúng loại máy giặt cửa ngang để bảo vệ máy và tăng hiệu quả làm sạch quần áo (Nguồn: jamja.vn)

2. 10 loại nước giặt, bột giặt cho máy giặt cửa ngang

2.1. Dùng bột giặt dành riêng cho máy giặt cửa ngang

Rất nhiều người vẫn ưa thích dùng bột giặt cho máy giặt cửa ngang tuy nhiên loại gặp khó khăn để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy vậy, các thương hiệu bột giặt nổi tiếng gần đây cũng đã cho ra mắt các sản phẩm chuyên biệt giúp giải quyết băn khoăn này.

2.1.1. Bột giặt Omo Matic cho máy giặt cửa ngang

Là một thương hiệu đã quen thuộc với mọi người tiêu dùng Việt Nam, bột giặt Omo luôn là một trong những cái tên được chị em nội trợ lựa chọn. Bột giặt Omo Matic với hệ 3 tác động sẽ giúp làm sạch nhanh chóng không cần quá mất thời gian ngâm, vò tay. Không chỉ vậy, Omo Matic cũng giúp làm sạch sâu với ba tiêu chí: làm sạch, làm trắng và loại bỏ toàn bộ vết bẩn.

Omo Matic cho máy giặt cửa ngang Omo Matic cho máy giặt cửa ngang.

2.1.2. Bột giặt Ariel cho máy giặt cửa ngang

Ariel những năm gần đây cũng trở thành thương hiệu khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, dòng bột giặt chuyên dụng với ưu điểm vượt trội về làm sạch đã thuyết phục được rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, với công nghệ sinh học enzyme, bột giặt Ariel giúp đánh bay mọi vết bẩn mà vẫn không gây hại cho môi trường cũng như làn da tay của bạn.

Bột giặt Ariel cửa ngang sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn loại bỏ vết bẩn nhanh chóng chỉ với một lần giặt mà không lo hư hại cho máy.

2.1.3. Bột giặt Tide loại ít tạo bọt

Rất nhiều người vẫn nhầm tưởng các loại bột giặt hay nước giặt càng nhiều bọt sẽ càng làm sạch hiệu quả. Tuy nhiên, thực tế, bọt quá nhiều có thể khiến khó giặt sạch bọt trên quần áo gây dị ứng, cũng như dễ trào bọt khi sử dụng máy giặt. Bởi vậy, với máy giặt cửa ngang, Tide đã cho ra mắt bột giặt ít bọt hương Downy dạng túi. Tuy vậy, không vì ít bọt mà Tide trở nên yếu hơn về khả năng làm sạch so với nhiều đối thủ khác trên thị trường. Bột giặt Tide với công thức tan nhanh trong nước, giúp đẩy mạnh hiệu quả giặt sạch, cho quần áo trắng sạch và thơm tho chỉ sau một lần giặt.

Bột giặt Tide hương DownyBột giặt Tide hương Downy.

2.2. Dùng nước giặt cho máy giặt cửa ngang

2.2.1. Nước giặt OMO matic cho máy giặt cửa trước

Với công thức siêu ít bọt dành riêng cho máy giặt cửa trước, nước giặt Omo Matic giúp làm sạch vết bẩn nhanh chóng mà không cần xử lý trước. Không chỉ vậy, với công thức tự hủy sinh học và các nguyên liệu được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo quy chuẩn quốc tế, nước giặt Omo giúp việc giặt giũ không còn là nỗi vất vả mỗi ngày nữa.

Omo Matic cho máy giặt cửa ngangNước giặt OMO matic cho máy giặt cửa trước

2.2.2. Nước giặt Ariel matic cho máy giặt cửa trước

Sử dụng nước giặt là lựa chọn mới của nhiều người tiêu dùng nhờ những vượt trội trong khả năng làm sạch, nước giặt Ariel Matic cho máy giặt cửa trước cũng nằm trong những lựa chọn hàng đầu. Không chỉ làm sạch sâu, nước giặt của Ariel còn áp dụng công nghệ bền màu tiên tiến kết hợp cùng nhiều hương thơm dịu mát. Áo quần của bạn không chỉ trắng sạch, tinh tươm mà còn luôn thơm mát dễ chịu bất chấp thời tiết.

Nước giặt Ariel matic Nước giặt Ariel matic.

2.2.3. Nước giặt Tide hương Downy April Fresh

Trong các loại nước giặt nổi bật, Tide hương Downy April Fresh luôn thuộc top những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất. Nước giặt Tide với công thức độc đáo tan nhanh hơn các loại bột giặt chuyên dùng cho máy giặt cửa ngang thông thường, giúp bảo vệ làn da cả gia đình bạn khỏi các dị ứng. Nước giặt Tide hương thơm Downy April Fresh dịu nhẹ, lưu giữ hương suốt cả ngày cho bạn một ngày dài luôn trắng sạch và thơm mát. Hiện tại sản phẩm có dạng chai 2.7L với giá hơn 500 ngàn đồng.

Không chỉ làm sạch, nước giặt Tide hương Downy còn giúp quần áo lưu hương thơm dịu mát suốt cả ngàyKhông chỉ làm sạch, nước giặt Tide hương Downy còn giúp quần áo lưu hương thơm dịu mát suốt cả ngày.

2.2.4. Nước giặt giữ màu VinMart Home

Thuộc chuỗi sản phẩm gia đình của Vinmart Home, nước giặt giữ màu tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Các vết bẩn cứng đầu đặc biệt khó đánh bay, các loại thuốc tẩy thông thường dễ khiến áo quần bạc màu, hỏng vải nhanh chóng. Với nước giặt giữ màu cửa trên 2.7kg của Vinmart Home, áo quần của bạn sẽ được làm sạch an toàn, giữ màu sắc tươi mới, đảm bảo độ bền đẹp.

Công thức bền màu giúp áo quần luôn bền đẹp như mới qua nhiều lần giặtCông thức bền màu giúp áo quần  luôn bền đẹp như mới qua nhiều lần giặt.

2.2.5. Nước giặt Kolortex

Kolortex là một trong những dòng nước giặt trung tính giúp giữ màu cho quần áo và bảo vệ cấu trúc vải. Cũng giống như nhiều loại bột giặt cho máy giặt cửa ngang, nước giặt Kolortex với công thức ít bọt, làm sạch sâu, giúp áo quần vẫn luôn trắng sạch mà vẫn giữ được độ bền cho máy giặt của bạn.

Nước giặt KolortexNước giặt Kolortex.

2.2.6. Nước giặt Good Care

Là một thương hiệu còn khá xa lạ với khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam, tuy vậy, nước giặt Good Care đến từ Hàn Quốc vẫn là sự lựa chọn phù hợp cho máy giặt cửa ngang của bạn. Là một số ít những loại nước giặt có chiết xuất thiên nhiên, nước giặt Good Care giúp làm sạch mọi vết bẩn, kể cả những vết dầu mỡ cứng đầu nhất mà không gây hư tổn đến vải. Đặc biệt, với hương thơm từ tinh dầu tự nhiên, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cả những người có da nhạy cảm hay em bé sơ sinh.

Nước giặt Good CareNước giặt Good Care.

2.3. Dùng bóng giặt sinh học

Không chỉ dùng bột giặt cho máy giặt cửa ngang, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ giúp tăng hiệu quả giặt giũ như bóng giặt sinh học. Bóng giặt The Washing Rolypoly dành riêng cho máy giặt cửa trước được làm từ chất liệu Elastomer thân thiện với thiên nhiên, với độ chịu lực tốt giúp quần áo của bạn được làm sạch tối ưu. Đặc biệt, bóng giặt còn có tính năng đặc biệt giúp tách các phân tử nước giúp đánh bay vết bẩn từ sâu bên trong, cho hương thơm len sâu từng sợi vải.

3. Hướng dẫn sử dụng bột giặt cho máy giặt cửa ngang đúng cách

3.1. Cách cho bột giặt vào máy giặt cửa ngang

Hầu hết các loại máy giặt đời mới hiện nay đều có khay đựng bột giặt, nước giặt riêng giúp xà phòng được hòa tan với nước trước khi tiếp xúc với quần áo. Bạn cần xác định rõ vị trí khay đựng và đổ một lượng bột giặt cho máy giặt cửa ngang phù hợp vào máy.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cho thêm nước xả vải để làm mềm quần áo và quần áo luôn thơm mát, dễ chịu.

3.2. Vệ sinh máy giặt lồng ngang định kỳ

Đối với máy giặt, bạn nên vệ sinh tối thiểu 2-3 tháng một lần để đảm bảo vi khuẩn không sinh sôi gây ảnh hưởng đến quần áo và sức khỏe cả gia đình. Bạn có thể lựa chọn vệ sinh bằng dung dịch làm sạch hoặc hỗn hợp có sẵn như giấm trắng hay muối và nước làm sạch trong lồng giặt. Bạn nên chú ý làm sạch thật kĩ phần lồng giặt và gioăng cao su trên nắp máy, đây là những nơi thường tập trung nhiều vi khuẩn.

Vệ sinh thường xuyên, đặc biệt là phần nắp giúp máy giặt luôn bền đẹp Vệ sinh thường xuyên, đặc biệt là phần nắp giúp máy giặt luôn bền đẹp.

Hy vọng việc lựa chọn đúng loại bột giặt cho máy giặt cửa ngang vô cùng quan trọng đến chất lượng giặt giũ cũng như độ bền của máy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!