10 loại sữa tươi nhập khẩu từ Úc thơm ngon bổ dưỡng nhất giá từ 40,000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm gần đây thói quen sử dụng sữa tươi nguyên chất ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Vậy theo bạn đâu là hãng sữa thực sự tốt và đảm bảo chất lượng cho cả gia đình.

1. Sữa Australia’s own

Australia’s own là một thương hiệu sữa tươi nhập khẩu từ Úc sở hữu thành phần tinh túy được chiết xuất từ nguồn sữa bò tươi nguyên chất nuôi ở các trang trại bò sữa Úc. Các loại sữa tươi của Australia’s own không chứa hóa chất bảo quản đồng thời hàm lượng chất béo được cắt giảm tối đa, thích hợp cho nhiều đối tượng tiêu dùng như người béo phì, người đang ăn kiêng, trẻ nhỏ, người trưởng thành, thậm chí là mẹ bầu.

Hãng đang có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn gồm:

  • Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia’s own nguyên kem: 46.500 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia’s own ít béo: 46.500 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia’s own tách béo: 39.000 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa hạnh nhân hữu cơ: 75.800 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa gạo organic Australia’s own: 75.000 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa đậu nành Australia’s own: 61.000 đồng/ hộp 1L.

Australia’s Own là thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ nước ÚcAustralia’s Own là thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ nước Úc.

2. Sữa tươi tiệt trùng Devondale nguyên chất nhập từ Úc 

Xuất thân từ một tập đoàn bơ sữa Devondale hàng đầu của Úc, tất cả các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Devondale đều cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng thực phẩm khắt khe từ chính phủ Úc. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sữa cho con trẻ mỗi ngày để tăng cường sức khỏe miễn dịch cũng như giúp xương và răng chắc khỏe.

  • Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất: 42.400 đồng/ hộp 1L hoặc 70.200 đồng/lốc 6  hộp 200ml.
  • Sữa tươi nguyên kem dạng bột: 295.000 đồng/ kg.

3. Sữa tươi nguyên chất Cowhead

Trong số các loại sữa tươi nhập khẩu từ Úc, sữa tươi thanh trùng Cowhead được đánh giá là dòng sản phẩm tuyệt vời chứa nhiều hàm lượng canxi và protein, giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là đảm bảo sự phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 48.500 đồng/ hộp 1L.

Sữa tươi Cowhead - nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cả nhàSữa tươi Cowhead – nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cả nhà.

4. Sữa Tươi Tiệt Trùng Úc Kinfield

Kinfield là một hãng sữa có tiếng đến từ Úc. Hiện sữa được phân phối và bán rộng rãi ở các cửa hàng trên khắp thế giới. Sữa thích hợp cho nhiều đối tượng từ trẻ em cần bổ sung canxi cho đến người già cần phục hồi sức khoẻ, chống loãng xương.

5. Sữa tươi úc Procare nhập khẩu Úc

Sữa tươi nhập khẩu từ Úc Procare là sản phẩm sữa được vắt từ các con bò sữa thuần chủng, đảm bảo cung cấp cho cơ thể bạn nguồn dưỡng chất dồi dào như Protein, Canxi, sắt, kẽm, Vitamin D, B12, B6 và Axit Folic… bên cạnh hương vị tươi ngon. Sữa tươi Procare có hai loại cho bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích là sữa tiệt trùng tách kem và sữa tiệt trùng ít béo.

6. Sữa tươi nguyên kem Pauls Úc

Sữa tươi nhập khẩu từ Úc nào tốt? Ra đời từ năm 1932 các sản phẩm sữa tươi nguyên chất Pauls Úc hứa hẹn sẽ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu giúp cơ thể bạn khỏe mạnh mỗi ngày. Sở dĩ làm được điều này bởi vì sữa được điều chế hoàn toàn từ đàn bò Úc được chăm sóc kỹ lưỡng, sử dụng thức ăn tự nhiên, không chứa hóa chất, kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo mang đến những giọt sữa tinh khiết và chất lượng nhất. Hiện nay sữa nguyên kem Pauls Úc có giá là 358.000 đồng/ thùng 24 hộp 200ml.

Sữa tươi nguyên kem Pauls Úc giàu dinh dưỡngSữa tươi nguyên kem Pauls Úc giàu dinh dưỡng.

7. Sữa tươi nguyên kem tiệt trùng Lemontree Dairy

Nếu bạn đang băn khoăn sữa tươi nhập khẩu từ Úc loại nào ngon nhất, hãy thử dùng sữa tươi nguyên kem tiệt trùng Lemontree Dairy xem. Các sản phẩm sữa Lemontree Dairy đều được chiết xuất từ sữa bò tươi nguyên chất 100% ở vùng đất màu mỡ Queensland, không chứa chất bảo quản, qua đó bổ sung cho bạn nguồn năng lượng tự nhiên và một hương vị thơm ngon, tinh khiết.

Giá tham khảo: 41.600 đồng/ hộp 200ml.

8. Sữa non Natural Life

Theo nhiều nghiên cứu, sữa non Natural Life có chứa tới 75% kháng thể IGG – đây là một loại chất giúp tăng cường sức đề kháng, vô hiệu hóa các loại vi khuẩn, virus gây bệnh, nhờ đó kích thích sự tái tạo tế bào và đẩy lùi bệnh tật hiệu quả. Vậy sữa tươi nhập khẩu từ Úc giá bao nhiêu? Giá sữa non Natural Life hiện dao động khoảng 880.000 đồng/ hộp 500gr.

9. Sữa tươi tiệt trùng Meadow Fresh 

Trải qua hơn 50 năm phát triển không ngừng, thương hiệu sữa Meadow Fresh nhanh chóng trở thành hãng sữa được yêu thích của người dân ở New Zealand nói riêng và người tiêu dùng trên thế giới nói chung. Với cam kết đặt chất lượng sữa lên hàng đầu, cùng một quy trình sản xuất sữa tươi khép kín, đảm bảo an toàn và chất lượng nguồn sữa, sữa tươi Meadow Fresh không chỉ giúp hệ xương răng phát triển khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa mà còn mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn một trong 4 hương vị sữa Meadow Fresh sau:

  • Sữa tiệt trùng giàu dinh dưỡng nguyên kem: 32.000 đồng/lốc 3 hộp.
  • Sữa tiệt trùng hương dâu: 43.400 đồng/ lốc 3 hộp.
  • Sữa tiệt trùng giàu canxi ít béo: 43.500 đồng/ lốc 3 hộp.
  • Sữa tiệt trùng hương socola: 43.400 đồng/ lốc 3 hộp.

Sữa tiệt trùng Meadow FreshSữa tiệt trùng Meadow Fresh.

10. Sữa hạt So Good nhập khẩu từ Úc

Sữa hạt thanh trùng So Good là một trong số các thương hiệu sữa hạt hàng đầu tại Úc. Với thành phần dinh dưỡng chủ yếu có trong một hộp sữa gồm Protein, Canxi, phốt pho, Vitamin B12, Vitamin A, Riboflavin… đảm bảo bổ sung cho cơ thể bạn nguồn dưỡng chất tốt đẹp và thân thiện với sức khỏe nhất. Bên cạnh đó, tất cả sữa của So Good cũng là lựa chọn vô cùng thích hợp với những người ăn chay nhằm cung cấp thêm dinh dưỡng cho cơ thể.

Hiện nay So Good có các hương vị cho bạn lựa chọn, đó là:

  • Sữa hạt điều có đường/ không đường So Good: 85.000 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa đậu nành có đường/ ít béo So Good: 75.000 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa đậu nành hương Vanilla So Good: 85.000 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa hạnh nhân có đường/ không đường So Good: 85.000 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa hạnh nhân hương Vani So Good: 85.000 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa hạnh nhân hương Socola So Good: 85.000 đồng/ hộp 1L.
  • Sữa hạnh nhân hương dừa So Good: 85.000 đồng/ hộp 1L.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!