10 lý do không thể chối từ máy rửa bát Kocher KDEU-8835

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với gia đình có từ 4 – 5 thành viên thì chiếc máy rửa bát Kocher KDEU-8835 chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Tham khảo nội dung sau đây để biết lý do nhé!

Máy rửa bát Kocher KDEU-8835 là sản phẩm mang thương hiệu Châu Âu, với thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng cùng với nhiều tính năng thông minh vô cùng hữu ích cho người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này bạn vui lòng tham khảo ngay bài chia sẻ sau đây của Websosanh nhé!

Máy rửa bát Kocher KDEU-8835 có thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy rửa chén Kocher KDEU-8835 có thiết kế màu xám hiện đại với vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ, tạo sự chắc chắn và sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế độc lập, nhỏ gọn, linh hoạt cho việc bài trí trong mọi không gian bếp như gắn dưới tủ, đặt trên tủ dưới kệ bếp hay cạnh tủ bếp.

Máy rửa bát Kocher KDEU-8835
Thiết kế máy rửa bát Kocher KDEU-8835 phù hợp với mọi không gian

Phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên

Máy rửa chén Kocher KDEU-8835 có sức chứa lên đến 15 bộ bát đĩa, tương đương với 3-4 bữa ăn của người Việt cho một lần rửa, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức phù hợp với gia đình từ 4 – 5 thành viên. Không những vậy, máy chỉ tốn khoảng 9 lít nước cho một chu trình rửa nên sẽ tiết kiệm nước hơn mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm sạch bát đĩa.

Hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn chỉ 42dB

Máy rửa bát KDEU-8835 vận hành êm ái, không ồn với chỉ số ổn định chỉ 42dB nên rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ và thời gian nghỉ ngơi của các thành viên.

Làm sạch bát đĩa với 8 chương trình rửa khác nhau

Máy rửa chén Kocher KDEU-8835 được tích hợp sẵn 8 chương trình rửa khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp. Cụ thể là:

Máy rửa bát Kocher KDEU-8835
Máy rửa bát KDEU-8835 đa dạng nhiều chương trình rửa cơ bản
  • Chế độ rửa chuyên sâu
  • Chế độ rửa bình thường
  • Chế độ rửa tiết kiệm eco
  • Chương trình rửa ly
  • Chế độ rửa nhanh
  • Chế độ rửa 1 giờ
  • Rửa 90 phút
  • Chế độ ngâm

Ngăn đựng bát đĩa lớn với giá rửa cực lớn

Máy rửa bát Kocher KDEU-8835 được thiết kế với 3 giàn rửa thông minh giúp người dùng sắp xếp nhiều loại chén, đĩa, xoong nồi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hệ thống trượt của giàn rửa hoàn toàn có thể kéo ra hoặc tháo rời dễ dàng nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh. Ngoài ra, hệ thống lồng giặt cải tiến cho phép người dùng điều chỉnh độ cao để mở rộng thêm không gian chứa đồ khi cần thiết.

Chế độ mở cửa tự động khi kết thúc chương trình rửa

Chức năng mở cửa tự động là tính năng ưu việt của máy rửa bát KDEU-8835. Với tính năng này, cửa sẽ tự động mở khi kết thúc chu trình rửa để tăng hiệu quả sấy khô. Ngoài ra, cửa mở còn giúp máy thoát ẩm và làm khô bát đĩa nhanh nhất mà không cần đến lỗ thông hơi, quạt hay các bộ phận tạo nhiệt khác. Điều này sẽ làm giảm sự ngưng tụ của hơi nước, thúc đẩy quá trình sấy khô bát đĩa hoặc vật dụng tốt hơn.

Công nghệ Vortex với 4 đầu phun làm sạch hiệu quả 100%

Máy rửa bát KDEU-8835 sử dụng công nghệ Vortex với 4 đầu phun xoáy giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng.

Máy rửa bát Kocher KDEU-8835
KDEU-8835 sở hữu công nghệ Vortex làm sạch hiệu quả

Đèn LED siêu sáng tích hợp bên trong máy

Việc tích hợp đèn LED bên trong máy sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng, nhất là với những gia đình để máy rửa bát ngoài ban công, khu vực tối.

Tích hợp công nghệ diệt khuẩn Hygiene Plus 

Công nghệ Hygiene Plus cho phép tạo ra nhiệt độ cao (lên đến 70 độ) để đảm bảo bát đĩa sạch nhất trong quá trình rửa và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ này trong bất kỳ chu trình nào. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì máy rửa bát Kocher với công nghệ diệt khuẩn này là cực tốt.

Công nghệ Turbo Drying – Giúp bát đĩa khô nhanh chóng và diệt khuẩn

Công nghệ Turbo Drying là công nghệ hoàn toàn tự động mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Công nghệ này sẽ giúp thúc đẩy quá trình thoát hơi nước và tăng cường độ bóng cho bề mặt nồi, bát đĩa

Máy rửa chén Kocher KDEU-8835 với thiết kế độc lập, tinh tế, kết hợp với nhiều tính năng ưu việt, hiện đại chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiện ích cho các gia đình Việt. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không truy cập ngay vào Websosanh để tìm cho mình đơn vị phân phối chính hãng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!