10 lý do mẹ nên mua địu em bé có bệ ngồi cho con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng sử dụng địu em bé có bệ ngồi đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Mẹ có biết tại sao không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nhé!

Một chiếc địu có chất lượng tốt và an toàn sẽ giúp bố mẹ có thể yên tâm địu bé đi chơi, làm việc nhà và khám phá thế giới xung quanh. Địu cho bé có rất nhiều loại như dạng vải, dạng balo, dạng ngồi… Nhưng gần đây các mẹ lại có xu hướng sử dụng địu ngồi nhiều hơn cả vì sản phẩm này hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các loại địu khác không có được. Trong bài viết này, hãy cùng websosanh tìm hiểu hiểu kỹ hơn về địu em bé có bệ ngồi nhé!

Xu hướng sử dụng địu em bé có bệ ngồi đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam
Xu hướng sử dụng địu em bé có bệ ngồi đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam

Tại sao mẹ nên mua địu em bé có bệ ngồi?

– Địu ngồi rất phù hợp sử dụng trong các trường hợp như: bé thường xuyên bắt bế rong; bé bắt bế ru ngủ; cổ tay của mẹ bị đau sau sinh; mẹ bế bé nhiều bị tê cẳng tay…

– Địu ngồi không gây áp lực lên cột sống và xương chậu của mẹ khi địu bé.

– Mẹ có thể ôm bé thoải mái và an toàn khi sử dụng địu ngồi.

– Địu ngồi cho phép bé ngồi ở nhiều góc độ và tư thế khác nhau.

– Địu ngồi có thiết kế ghế chắc chắn, nhẹ tạo chỗ ngồi thoải mái cho bé.

– Ghế ngồi có thể tháo ra dễ dàng khi cần vệ sinh và giặt. 

– Miếng đỡ đầu và cổ giúp mẹ có thể yên tâm địu bé, ngay cả khi mẹ địu bé ở phía sau không thể nhìn thấy.

– Tạo cảm giác an toàn cho bé khi được ở trong lòng mẹ và ôm mẹ.

– Đôi tay của bé có thể cử động tự do và thoải mái.

– Tầm nhìn của bé khi sử dụng địu ngồi cùng thoải mái hơn, bé sẽ thích thú khi được khám phá thế giới xung quanh.

– Mẹ có thể vừa làm việc nhà vừa nấu ăn mà vẫn có thể gần gũi chăm sóc bé.

Khi nào nên sử dụng địu có bệ ngồi cho bé?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thời điểm tốt nhất các mẹ nên cho bé sử dụng địu em bé có bệ ngồi là khi được 6 tháng tuổi. Tuy nhiên mẹ cũng có thể cân nhắc cho bé sử dụng địu ngồi khi được 4 tháng tuổi. Tuyệt đối không nên sử dụng địu ngồi khi bé chưa cứng cổ các mẹ nhé!

Với các bé từ 6 đến 10 tháng tuổi các mẹ nên địu bé ở tư thế quay mặt vào bên trong ngực mẹ. Còn với các bé trên 10 tháng, mẹ có thể lựa chọn các tư thế khác nhau như 2 bên hông, trước hoặc sau những vẫn cần quan sát bé liên tục để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, mẹ không nên địu bé mỗi lần quá 2 tiếng vì sẽ không tốt cho cột sống của bé.

Thời điểm tốt nhất các mẹ nên cho bé sử dụng địu em bé có bệ ngồi là khi được 6 tháng tuổi
Thời điểm tốt nhất các mẹ nên cho bé sử dụng địu em bé có bệ ngồi là khi được 6 tháng tuổi

Địu em bé có bệ ngồi loại nào tốt nhất? 

Trong phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ gợi ý cho các mẹ một số loại địu em bé có bệ ngồi thoải mái và tốt nhất: 

1. Địu em bé có bệ ngồi Fujikid 12 tư thế

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

– Ưu điểm: Có thể cho bé ngồi ở 12 tư thế; thiết kế độc đáo 3 trong 1, tức là từ 1 chiếc địu mẹ có thể biến thành 3 chiếc địu riêng biệt; chất liệu vải 3D và vải sợi đan lưới có khả năng thấm hút độ ẩm tốt, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái; phần vải tiếp xúc với da bé rất mềm mại và không làm tổn thương da bé; miếng lót định hình nâng đỡ cột sống giúp bé phát triển xương tối đa; miểng đỡ cổ và đầu giúp bé tựa và ngả thoải mái; dây đai to bản, chắc chắn và dễ điều chỉnh; hệ thống khóa chốt an toàn; thiết kế dễ sử dụng…

– Giá bán tham khảo: 500.000 VNĐ.

2. Địu em bé có bệ ngồi Gluck 8 trong 1

+ Xuất xứ: Đức.

+ Ưu điểm:  Chất liệu vải đệm cao cấp, thoáng khí, tản nhiệt, ít bám bẩn; phần vải đỡ cổ và đầu được làm từ vải cotton êm ái và mềm mại; đế ngồi trợ lực được thiết kế nghiêng 45 độ giúp bé ngồi thoải mái nhất; địu được bé ở nhiều tư thế khác nhau theo từng độ tuổi; đây đai địu to bản, an toàn và chắc chắn; thiết kế đơn giản và dễ sử dụng.

+ Giá bán tham khảo của địu em bé có bệ ngồi Gluck 8 trong 1: 529.000 VNĐ.

3. Địu em bé có bệ ngồi Aprica Pitta

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Ưu điểm: Thời gian sử dụng dài, từ sơ sinh cho đến khi bé được 3 tuổi, cân nặng tối đa là 15kg; địu được ở 4 tư thế khác nhau ngang, thẳng, trước, sau; thiết kế địu vững chắc và an toàn; có mũ che đầu bảo vệ bé khỏi bụi bẩn và ánh nắng mặt trời; đai vai tròn và vừa vặn với vai mẹ; đệm ngồi có thiết kế hình chữ S giúp bé ngồi thoải mái nhất; phần địu tiếp xúc với da bé được từ các sợi đan rất mềm mại; trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn.

– Giá bán tham khảo: 1.490.000 VNĐ.

4. Địu em bé có bệ ngồi Hipseat Combi

+ Xuất xứ: Hàn Quốc.

+ Ưu điểm: Ghế ngồi thiết kế thông minh giúp bé ngồi vững và ngồi đúng tư thế; chân bé được thả lỏng thoải mái; ghế ngồi được làm bằng nhựa, bọc đệm vừa êm vừa thoáng; kích thước ghế ngồi phù hợp với trẻ từ 4 đến 36 tháng; dây đai chắc chắn và an toàn tuyệt đối; đai đeo trợ lực ở phần vai, hông giúp mẹ địu bé không bị mỏi; chất liệu vải cotton thoáng khí, chống nóng cho cả mẹ và bé; mũ che nắng và bụi tiện lợi cho bé; địu được 3 tư thế khác nhau.

+ Giá bán tham khảo: 2.749.000 VNĐ.

Địu em bé có bệ ngồi Hipseat Combi
Địu em bé có bệ ngồi Hipseat Combi

Mua địu ngồi cho bé ở đâu uy tín và chất lượng?

Khi mua địu em bé có bệ ngồi, các mẹ nên chọn mua ở những cửa hàng, siêu thị hoặc các địa chỉ bán hàng lớn, nổi tiếng trên thị trường. Không nên mua địu ở những cửa hàng nhỏ lẻ và không có tên tuổi.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các mẹ đã có thêm kinh nghiệm hữu ích để lựa chọn được loại địu em bé có bệ ngồi tốt nhất cho con mình. Chúc các mẹ thành công!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!