Tìm hiểu về sữa Ovaltine x2 canxi: Độ tuổi sử dụng, tác dụng tăng chiều cao và giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Ovaltine x2 canxi là dòng sữa lúa mạch nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên cũng có nhiều người thắc mắc rằng uống nhiều có gây ảnh hưởng gì không và bé từ bao nhiêu tuổi thì có thể bắt đầu sử dụng.

1. Sữa Ovaltine x2 canxi cho trẻ mấy tuổi?

Sữa Ovaltine x2 canxi là dòng sữa giàu canxi với hàm lượng gấp đôi các loại sữa tươi thông thường giúp phát triển xương, răng chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao vượt trội. Theo khuyến nghị từ hãng và các chuyên gia dinh dưỡng thì sản phẩm này có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ, nhất là những bé từ 4 tuổi trở lên.

Tìm hiểu về sữa Ovaltine x2 canxi: Độ tuổi sử dụng, tác dụng tăng chiều cao và giá bán
Sữa Ovaltine x2 canxi (Ảnh: lottemart.vn)

Sản phẩm có xuất xứ từ Thụy Sĩ, là sản phẩm của công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ lúa mạch Wander AG nổi tiếng toàn thế giới. Công ty này cũng là thành viên của hiệp hội dinh dưỡng Thụy Sỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm này với sức khỏe người tiêu dùng.

2. Bảng thành phần sữa Ovaltine x2 canxi lúa mạch

Sữa Ovaltine x2 canxi lúa mạch là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất lúa mạch, ngũ cốc và bột cacao tạo nên hương vị thơm ngon, ít gây ngán. Không chỉ vậy, sản phẩm cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết tương tự như các loại sữa tươi khác để đảm bảo sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình.

Thành phần Tỉ lệ (%)
Nước, sữa bột nguyên kem, sữa bột gầy 35%
Chiết xuất lúa mạch và ngũ cốc 2.1%
Bột cacao 1.1%
Đường
Khoáng chất
Siro Glucose
Bột Whey
Bột kem không sữa
Chất ổn định, dầu thực vật, chất điều chỉnh độ axit, hương liệu tự nhiên, chất ngũ hóa, muối, vitamin, maltodextrin

1 hộp sữa Ovaltine x2 Canxi 180ml cung cấp tới 130 kCal, 2.6g đạm, 25g hydrat carbon,… và đặc biệt tới 505 mg Canxi kèm theo Vitamin D hỗ trợ giúp hỗ trợ hấp th và phát triển xương vượt trội và an toàn.

Tìm hiểu về sữa Ovaltine x2 canxi: Độ tuổi sử dụng, tác dụng tăng chiều cao và giá bán
Hàm lượng dinh dưỡng của hộp sữa Ovaltine X2 Canxi (Ảnh: Ovaltine).

3. Các loại sữa Ovaltine x2 canxi hiện nay trên thị trường

Trong lần ra mắt sản phẩm này, Ovaltine 2X đã mang đến cho người tiêu dùng 2 hương vị khác nhau giúp đa dạng khẩu vị tốt hơn gồm: vị sữa lúa mạch và vị socola.

Trong đó, sữa Ovaltine x2 canxi vị sữa lúa mạch có chứa 525mg canxi/hộp 180ml; sữa Ovaltine x2 canxi vị Socola chứa hàm lượng canxi thấp hơn chỉ khoảng 505mg/hộp 180ml. Nhìn chung lượng Canxi này cao hơn gấp 2 lần so với các loại bò tươi thông thường.

Tìm hiểu về sữa Ovaltine x2 canxi: Độ tuổi sử dụng, tác dụng tăng chiều cao và giá bán
Sữa Ovaltine x2 canxi vị sữa lúa mạch và vị socola (Ảnh: tuoitrethudo.vn)

Hiện nay mỗi loại bao bì sữa pha sẵn Ovaltine x2 canxi đều có hai dung tích khác nhau (110ml và 180ml) để phù hợp cho từng độ tuổi và mục đích sử dụng của từng bé. Dưới đây là bảng giá sữa Ovaltine x2 canxi mới nhất (cập nhật ngày 12/09/2024) để bố mẹ có thể tham khảo:

Sữa Ovaltine x2 canxi vị sữa lúa mạch 110ml 25.080đ/lốc 4 hộp
Sữa Ovaltine x2 canxi vị socola 110ml 25.080đ/lốc 4 hộp
Sữa Ovaltine x2 canxi vị sữa lúa mạch 180ml 39.380đ/lốc 4 hộp
Sữa Ovaltine x2 canxi vị socola 180ml 39.380đ/lốc 4 hộp

Mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chính sách chiết khấu của mỗi cửa hàng nên giá có thể thể chênh lệch đôi chút, nhưng không đáng kể.

4. Sữa Ovaltine x2 canxi có tốt không?

4.1 Hàm lượng Canxi cao gấp 2 lần so với sữa tươi thông thường

Đây là dòng sữa đặc chế chuyên dụng để phát triển chiều cao vượt bậc cho trẻ em Việt Nam. Trung bình trong mỗi hộp Ovaltine 2X canxi 180ml sẽ có chứa từ 505 – 525mg Canxi giúp cung cấp lượng Canxi dồi dào cho trẻ, tương ứng với 2 ly sữa bò tươi thông thường 250ml. Chính vì vậy, mỗi ngày bé chỉ cần bổ sung 1-2 hộp là đã được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội.

Tùy vào từng độ tuổi khác nhau mà số lượng hộp sữa mỗi ngày bé cần uống sẽ khác nhau, bố mẹ có thể tham khảo gợi ý dinh dưỡng sau để sử dụng đủ liều lượng:

  • Trẻ 4-8 tuổi: Uống 1 hộp Ovaltine 2X canxi/ngày
  • Trẻ trên 9 tuổi: Uống 2 hộp Ovaltine 2X canxi/ngày

4.2 Thành phần dinh dưỡng đa dạng giúp “Phát triển chiều cao và trí não”

Ngoài hàm lượng Canxi dồi dào thì loại thức uống này còn chứa thêm nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết khác hỗ trợ cho sự phát triển vượt trội của trẻ.

  • Canxi: Góp phần phát triển xương, răng và tăng trưởng chiều cao vượt trội
  • Vitamin D3: Tăng cường khả năng hấp thụ Canxi vào ruột và máu
  • Mangan: Hoạt chất cần thiết cho quá trình phát triển xương
  • Vitamin: Giúp mắt sáng khỏe tinh tường
  • Natri: Góp phần phát triển trí não, hệ thần kinh
  • Vitamin B1, B6, B12: Duy trì hoạt động ổn định của hệ thần kinh

4.3 Sản phẩm của công ty thành viên của hiệp hội dinh dưỡng Thụy Sỹ

Ovaltine x2 canxi là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Wander AG Thụy Sỹ, một thành viên tài trợ của hiệp hội dinh dưỡng Thụy Sỹ nên các sản phẩm này có độ an toàn cao, công thức tối ưu đem lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng. Ngoài ra, thành phần nguyên liệu và dây chuyền sản xuất của sữa hoàn toàn đạt các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt.

4.4 Công dụng của sữa Ovaltine x2 canxi với sức khỏe

  • Phát triển chiều cao tối ưu

Canxi là khoáng chất quan trọng cấu tạo nên xương, vì vậy bổ sung canxi đầy đủ sẽ giúp xương dẻo dai, chắc khỏe và nhanh dài hơn. Tuy nhiên nếu bổ sung canxi quá liều sẽ gây ra các tác dụng phụ khó lường trước. Theo khuyến nghị thì trẻ em từ 4-8 tuổi mỗi ngày cần 600mg canxi và trẻ từ 9-12 tuổi sẽ cần khoảng 1000mg canxi. Chính vì vậy, mỗi ngày chỉ cần uống từ 1-2 hộp sữa Ovaltine x2 canxi là bé đã có thể đảm bảo cung cấp đủ lượng canxi cho cơ thể cần mà không phải uống quá nhiều sữa dẫn đến ngán.

Tìm hiểu về sữa Ovaltine x2 canxi: Độ tuổi sử dụng, tác dụng tăng chiều cao và giá bán
Sữa pha sẵn Ovaltine x2 canxi (Ảnh: tuoitrethudo.vn)
  • Cung cấp năng lượng để trẻ hoạt động vui chơi

Bên cạnh canxi thì mỗi hộp sữa còn chứa tới 10 loại vitamin và khoáng chất khác nhau như vitamin A, B1, B3, B6, B12, D, E, Natri, Magie, pantothenic acid để bé thoải mái vận động, học tập, vui chơi cả ngày.

Trên đây là các review sữa Ovaltine x2 canxi về xuất xứ, công dụng, độ tuổi và liều lượng sử dụng phù hợp. Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn biết cách sử dụng khoa học để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.