10 lý do vì sao nên mua điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá 10 lý do vì sao nên mua điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu inverter bạn nhé.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy lạnh ngày càng cao của người dân, Daikin luôn nỗ lực áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, mới nhất vào trong từng sản phẩm của mình. Sự ra đời của dòng điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu inverter là một minh chứng. Cùng khám phá 10 lý do vì sao nên mua điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu inverter bạn nhé.

Về thương hiệu điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin là một trong những thương hiệu máy lạnh được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam. Daikin có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản. Hiện nay, Daikin đã phát triển mạnh mẽ, hiện diện tại 5 khu vực lớn, gồm có Nhật Bản, Đông Nam Á, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu.

Daikin luôn mong muốn mang đến cho mọi người những trải nghiệm hoàn hảo nhất thông qua từng sản phẩm được tung ra thị trường. Daikin là một trong những công ty đi đầu trong việc tạo ra sản phẩm có lợi cho con người và thân thiện với môi trường sống.

10 lý do khiến bạn nên mua điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter

1. Ứng dụng hiệu ứng Coanda

Hiệu ứng Coanda chắc hẳn đã không còn quá xa lạ về một cơ chế hoạt động với hai đường gió hồi. Hiệu ứng này giúp luồng gió chuyển động vào sát bề mặt các bức tường, giảm thiểu tối đa luồng gió thổi trực tiếp vào người dùng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh cảm cúm và còn giúp thúc đẩy quá trình làm lạnh diễn ra nhanh chóng hơn so với các dòng sản phẩm trước đây.

Với mặt nạ Coanda, điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter có khả năng đưa luồng gió đi xa đến khoảng chừng 10m giúp căn phòng của bạn mát lạnh đến mọi ngóc ngách, kẽ hở.

điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu inverter

2. Diện tích làm lạnh rộng hơn

Với chiếc điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter được sản xuất với công suất 12000btu sẽ hỗ trợ làm mát cho không gian phòng từ 15-20 m2. Bởi vậy, dòng máy lạnh này rất thích hợp để lắp đặt trong phòng ngủ hoặc phòng khách.

điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu inverter

3. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter được ứng dụng công nghệ inverter cao cấp giúp điều chỉnh tốc độ của máy nén, từ đó làm hạn chế lãng phí điện năng. Trung bình một chiếc điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter sẽ tiết kiệm 35% điện năng so với các dòng thông thường.

4. Hiệu suất làm lạnh cao 

Điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter là sự tích hợp của rất nhiều công nghệ hiện đại trong đó có gas R32 là môi chất làm lạnh có khả năng cho hiệu suất làm lạnh cao vượt trội so với các dòng sử dụng môi chất R22 hay R410A.

5. Khả năng lọc bụi cao

Được lắp đặt với màng lọc Apatit Titan, điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter có khả năng hút bụi bẩn, loại bỏ mùi hôi tối ưu giúp hạn chế sự phát sinh của mầm mống bệnh gây hại đến đường hô hấp của con người.

điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu inverter

6. Chế độ từ điều chỉnh thông minh

Điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter được ứng dụng cảm biến hồng ngoại hỗ trợ điều chỉnh hoạt động của máy lạnh. Trong trường hợp máy không chuyển động khoảng 20 phút thì mắt thần thông minh sẽ tự động đưa nhiệt độ về 2°C để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

7. Vận hành êm ái

Phải công nhận một điều là chiếc điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter vận hành vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ, tinh thần của con người.

8. Khả năng chống ăn mòn cao

Cánh tản nhiệt của điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter có bề mặt tản nhiệt dàn nóng được bao phủ bởi nhựa acrylic giúp tạo màng bảo vệ khỏi ẩm do nước đọng lại. Nhờ đó mà khả năng chống ăn mòn được nâng cao đáng kể.

9. Được sản xuất tại Việt Nam

Thông tin điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter được sản xuất tại các cơ sở Việt Nam chắc hẳn sẽ giúp khách hàng yên tâm phần nào về chất lượng của sản phẩm.

10. Thời gian bảo hành lâu

Điều hòa daikin 1 chiều 12000btu inverter có thời lượng bảo hành lên đến 12 tháng cho phần thân máy và 5 năm cho phần máy nén. Do đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa khi máy gặp vấn đề ngoài ý muốn.

Với 10 ưu điểm vượt bậc kể trên chắc chắn sẽ làm mủi lòng những vị khách khó tính nhất. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà của mình.

 

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!